Thời trang

Món quà thời trang 'nhỏ nhưng có võ' của Á hậu Thúy An khiến loạt thí sinh thích thú 'tạo nét' ở Miss Intercontinental

Hoài Thanh
Chia sẻ

Hình ảnh chiếc khăn rằn được Á hậu Thúy An gửi tặng các thí sinh Miss Intercontinental khiến các cô gái thích thú và liền phát huy tác dụng khi họ có chuyến hoạt động ngoài trời.

Sau khi đặt chân tới Ai Cập, Á hậu Thúy An chính thức gia nhập vào cuộc tranh đua vương miện Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019. Ngày hôm qua các thí sinh tham gia những hoạt động tiếp theo nằm trong khuôn khổ cuộc thi. Người đẹp Việt Nam cùng dàn mỹ nhân quốc tế có chuyến tham quan ngoài trời thú vị ở Safari.

Là hoạt động ngoài trời, cộng với việc tham gia nhiều trò chơi cảm giác mạnh, Thúy An nổi bật với phong cách năng động. Cô diện quần jeans, áo thun phom rộng. Điều đặc biệt nhất đó chính là món quà mà đại diện Việt Nam gửi tặng bạn bè quốc tế đã được các thí sinh vô củng thích thú và xem ra nó rất hữu ích tại hoạt động lần này.

Á hậu Thúy An diện quần jeans, áo thun, giày sneaker cho chuyến họt động ngoài trời đầy thú vị.

Dù đang chinh chiến nơi đất khách quê người nhưng Thúy An vẫn không quên hướng trái tim của mình để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá Việt Nam ở Sea Game.

Đại diện Việt tự tin tạo dáng bên đối thủ.

Mái tóc thẳng búi cao giúp cô dễ dàng trong các hoạt động.

Sau hai ngày nhập cuộc, đại diện Việt Nam gây ấn tượng với bạn bè quốc tế bởi tính cách thân thiện hòa đồng cùng phong cách thời trang trẻ trung.

Điều đặc biệt mà khán giả Việt phát hiện ra, ở đâu đó trên đất nước Ai Cập xa xôi thì hình ảnh chiếc khăn rằn vẫn hiện hữu.

Vâng, không thể nhầm lẫn được, khăn rằn chính là món quà mà đại diện Việt Nam gửi tặng bạn bề quốc tế.

Ngay lập tức món quà ấy nhanh chóng phát huy lợi thế, được các thí sinh sử dụng ngay cho hoạt động ngoài trời.

Thế mới thấy sự nhanh trí của Thúy An, món quà được trao gửi đúng lúc ắt sẽ phát huy sự tiện dụng.

Hiện Thúy An nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến từ các thí sinh. Cô cho biết đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho những ngày chính chiến tiếp theo. Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2019 diễn ra từ ngày 6/12 và sẽ kéo dài khoảng 2 tuần. Đêm chung kết diễn ra vào 20/12.

Giá vé xem chung kết là 50 USD (khoảng 1,1 triệu đồng) gồm tham dự bữa tiệc tối nhẹ và ngồi ở ghế VIP.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất