Thời trang

Không cần khoe thân bạo liệt, á hậu Thanh Trang vẫn 'đốn tim' khán giả khi diện áo dài kín đáo

Quyền Chinh
Chia sẻ

Bộ ảnh mới của á hậu Thanh Trang nhận được nhiều lời khen ngợi bởi sự quyền lực, mạnh mẽ trong những chiếc áo dài rồng phượng.

Đăng quang á hậu 2 Hoa hậu các Quốc gia 2017, Thanh Trang thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng khi lập kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế. Sau cuộc thi, cô còn sở hữu mệnh danh là “Á hậu siêu vòng 3” với số đo 100 cm ở thời điểm mới đăng quang.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang cá tính nên mỗi lần nàng á hậu xuất hiện, cư dân mạng lại có dịp trầm trồ. Thế nhưng có một điểm mà nhiều người phải công nhận rằng, dù có số đo 3 vòng cực nóng bỏng, body gợi cảm không kém cạnh bất cứ mỹ nhân nào nhưng Thanh Trang lại rất hạn chế khoe thế mạnh này. Cô đi theo hướng khoe vẻ đẹp nền nã, thanh lịch và “ngó lơ” hình ảnh hở bạo.

Mới đây, người đẹp lại tiếp tục khiến fan hâm mộ ngẩn ngơ khi diện các thiết kế áo dài sang trọng, quý phái trong BST mang tên “Huyền thoại” đến từ NTK Tommy Nguyễn. Được biết, cả ekip đã di chuyển ra tận Hà Nội và thực hiện bộ ảnh tại đền Voi Phục nhằm truyền tải thông điệp một cách rõ ràng nhất với không gian cổ xưa.

Các thiết kế được tạo thành trên phom dáng đơn giản, basic, cách đính kết kỳ công, đá màu lấp lánh tạo họa tiết chạy dọc thân áo cũng đem lại vẻ sang trọng, rực rỡ cho người mặc.

Có kinh nghiệm làm mẫu từ lâu nên Thanh Trang nắm bắt rất nhanh ý tưởng của bộ trang phục. Thần thái của người đẹp được đánh giá là rất phù hợp với các mẫu áo dài mang họa tiết rồng phượng, được đính kết cầu kỳ, mang vẻ quyền lực như các nữ hoàng xưa.

Đặc biệt tuy cách tạo dáng đơn giản nhưng lại thể hiện rất đúng tinh thần của BST “diễn như không diễn” khiến người xem không thể rời mắt.

Theo người đẹp tiết lộ, từ khi theo nghệ thuật thì cô đã có vài chục bộ ảnh áo dài với đủ phom dáng và ý nghĩa khác nhau, cô cũng rất thích diện áo dài trong các sự kiện quan trọng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất