Thời trang

Á hậu Thanh Trang diện áo dài tha thướt, hé lộ ý nghĩa nhân văn phía sau

Hồng Sen
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, á hậu Thanh Trang thu hút sự chú ý khi thả dáng trong loạt áo dài lấy ý tưởng từ đại dương xanh.

Sở hữu gương mặt đẹp thanh tú cùng một vóc dáng chuẩn, Á hậu 2 Hoa hậu các quốc gia 2017 là một trong những người đẹp nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Sau cuộc thi, chân dài có nhiều hoạt động tích cực cả trong lĩnh vực thời trang đến làm giám khảo các chương trình sắc đẹp.

Mới đây, Thanh Trang tiếp tục khiến nhiều người thích thú khi đăng tải bộ ảnh cùng áo dài tha thướt. Lấy ý tưởng từ biển cả, người đẹp gửi gắm suy nghĩ, câu chuyện và mơ ước của mình về việc bảo về môi trường, tôn trọng mẹ thiên nhiên.

Trên tông nền xanh lá cùng loạt họa tiết được vẽ tay khung cảnh đại dương, á hậu Thanh Trang khoe eo thon, dáng nuột khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Sở hữu chiều cao 1m74 cùng vẻ đẹp chuẩn Á Đông, Thanh Trang rất phù hợp khi diện áo dài. Bản thân người đẹp cũng thừa nhận mình tự tin và thấy đẹp nhất khi diện kiểu trang phục truyền thống này. Thanh Trang luôn cảm nhận được sự thanh lịch, nền nã, dịu dàng của người con gái Việt khi khoác lên mình bộ cánh tha thướt.

Ngoài ra, những chiếc nón lá cũng được tô vẽ cùng tông, nhằm tạo nên tổng thể hoàn chỉnh.

Những thiết kế áo dài lấy cảm hứng từ đại dương xanh được. Bề mặt vải vẽ đầy các họa tiết từ các loài động vật biển, tái hiện lên môi trường sống dưới thủy cung.

Cách phối màu xanh lá cây, xanh nước biển, trắng vàng của chân váy tạo nên tổng thể tuyệt đẹp. Không chỉ tôn lên vẻ duyên dáng, hiện đại, những thiết kế này còn mang những thông điệp về môi trưởng biển đảo Việt Nam.

Qua BST lần này, NTK mong muốn mỗi khi nhìn thấy chiếc áo dài “Đại dương xanh”, “chúng ta hãy một lần nhắc nhở mình về việc bảo về môi trường biển, đảo tránh sự ô nhiễm”. Với Thanh Trang cô rất yêu thích ý tưởng này nên đã thể hiện được hết nét đẹp của thiết kế.

Người đẹp mong muốn biển Việt Nam luôn xanh, sạch, đẹp và không có rác thải. Môi trường sống thủy cung, các loài động vật có môi trường sống tốt.

Kết hợp với những bộ trang phục, phụ kiện cũng góp phần “vẽ” những bức tranh tái hiện môi trường biển và sử dụng tông màu ton son ton với chiếc áo tạo nên tổng thể đẹp như một bức tranh về đại dương xanh.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất