Thời trang

Mãn nhãn ngắm á hậu Mâu Thuỷ khoe hình thể săn chắc, đẹp như tạc tượng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Khoe hình thể nuột nà đẹp như tạc tượng, á hậu Mâu Thủy khiến bao người mê mẩn ngắm nhìn.

Vốn nổi tiếng là một trong những nàng hậu hiếm hoi sở hữu làn da bánh mật nóng bỏng và gợi cảm, Á hậu Mâu Thuỷ còn sở hữu những đường cong quyến rũ giúp cô trở thành một trong những gương mặt đắt quảng cáo nhất trong các cái tên Hoa hậu và Á hậu hiện nay.

Bí quyết của Mâu Thuỷ chính là chế độ tập luyện siêng năng và làm việc với cường độ cao, cô từng chia sẻ “chỉ sợ quá rảnh rỗi, chứ có việc để làm mình cảm thấy vô cùng sung sướng”. 

Gần hoàn tất nhiệm kì Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, thay vì chọn cho mình một sân chơi sắc đẹp quốc tế để thử sức, Mâu Thuỷ lại chọn một hướng đi khác biệt, kinh doanh và bận rộn với những vai trò khác nhau trong như lấn sân trong lĩnh vực thiếp kế thời trang, huấn luyện viên các chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu và các chương trình thiện nguyện của chính mình.

Có thể thấy nổ lực để thay đổi chính mình, luôn hướng tới những mục tiêu mới trong công việc luôn là những nổ lực để hoàn thiện sự nghiệp mà cô đang theo đuổi từng ngày.

Mới đây, Mâu Thủy vừa thực hiện bộ ảnh mới với chủ đề Lost in Paradise với hơn 300 bông hoa đã tạo ra một khu vườn nhân tạo tươi mát. Cùng với làn da bánh mật khoẻ mạnh, những đường cong quyến rũ và thần sắc sắc lẹm, Mâu Thuỷ thu hút trong từng shoot hình.

Với kinh nghiệm hơn 8 năm với nghề người mẫu, làm việc và trình diễn trên các sàn diễn thời trang lớn trong nước và quốc tế nàng hậu cho biết mình sẽ truyền đạt cho các thí sinh những bài học và kinh nghiệm thiết thực trong chặng hành trình đầu tiên khi họ bắt đầu theo đuổi con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất