Thời trang

Á hậu Kim Duyên catwalk cực dẻo ngang cơ cô giáo Võ Hoàng Yến, fan tấm tắc 'tre chưa già măng đã mọc'

Hoài Thanh
Chia sẻ

Chẳng phải "múa rìu qua mắt thợ", Kim Duyên cho thấy rằng mình chính là cô học trò xuất sắc của Võ Hoàng Yến vì chỉ trong một thời gian ngắn trình catwalk đã lên một "level" khác.

Võ hoàng Yến ngoài việc nhận lời mời xuất hiện với vị trí vedette tại một số show diễn thời trang lớn, cô còn được biết đến với vai trò “cô giáo” dạy catwalk cho khá nhiều gương mặt mẫu trẻ. Công việc này tuy thầm lặng, nhưng Giải vàng Siêu mẫu Việt nam 2008 kiêm Á hậu Hoàn vũ lại cảm thấy rất hứng thú vì đã có nhiều cơ hội chia sẻ kinh nghiệm làm nghề cho đàn em.

Mới đây một đoạn clip catwalk do Võ Hoàng Yến đứng lớp mà học trò không ai khác đó là Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên đã được lan truyền trên mạng xã hội khiến fan thích thú.

Nhiều bình luận dành lời khen không ngớt trước body mượt mà của Á hậu Kim Duyên. Song trên hết, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào những bước đi điệu nghệ của cô.

Clip Á hậu Kim Duyên catwalk điêu luyện bên Võ Hoàng Yến.

Cựu Á hậu 1 chỉ cho tân Á hậu 1 kỹ năng khó khi cát walk với chân trần. Dù chỉ mang một đôi giày cao gót nhưng điều đó cũng không ảnh hưởng đến những bước chân của Võ Hoàng Yến.

Không biết cô giáo Võ Hoàng Yến đã dùng phương pháp nào để dạy Kim Duyên mà mới chỉ trong một thời gian ngắn trình độ catwalk của tân Á hậu đã lên một “level” cao hơn. Nhiều người hy vọng rằng Kim Duyên nên tiếp tục “tầm sư học đạo” ở Võ Hoàng Yến cho hành trang Miss Universe năm 2021. Trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Kim Duyên được biết đến là trò cưng của chân dài Võ Hoàng Yến.

Á hậu Kim Duyên cũng được đánh giá cao ở khả năng catwalk bằng chứng là cô đã lọt top 3 thí sinh có kỹ năng catwalk đẹp nhất Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019. Thần thái tự tin, bước catwalk điêu luyện và chuẩn mực, Kim Duyên tỏa sáng trong từng khoảnh khắc cô bước đi là điều mà khán giả nhận xét về trình catwalk của chân dài sinh năm 1995.

Còn Võ Hoàng Yến được biết đến là siêu mẫu có kinh nghiệm dày dặn, gây ấn tượng trong làng mẫu Việt Nam. Với khả năng catwalk thượng thừa cùng cá tính mạnh mẽ rất riêng, Võ Hoàng Yến không chỉ là một người thầy có đủ tầm mà còn đủ tâm để dẫn dắt các lứa người mẫu, Hoa hậu hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất