Thời trang

Á hậu Kiều Loan gây 'bão cấp 12' khi diện trang phục dân tộc của Huyền My ở Miss Grand

Hoài Thanh
Chia sẻ

Việc diện lại bộ trang phục dân tộc đi vào lịch sử Miss Grand International của đàn chị Huyền My, Á hậu Kiều Loan vô tình gieo rắc cho fan niềm hy vọng về cơ hội tham gia thêm một đấu trường nhan sắc quốc tế trong năm nay.

Đang là một trong những gương mặt được fan đồng loạt ủng hộ “comeback” đấu trường nhan sắc quốc tế năm 2020. Cụ thể, theo fan Á hậu Kiều Loan khá phù hợp với đấu trường Miss World. Dựa vào tình hình thực tế, nếu như Hoa hậu Việt Nam không tổ chức kịp thời thì người đẹp Quảng Nam chính là ứng cử viên sáng giá, hoàn toàn phù hợp và đủ sức gánh vác trọng trách này.

Đang được fan ủng hộ hết mình thì mới đây những hình ảnh hậu trường của Kiều Loan bất ngờ được top 10 Miss Grand tiếc lộ. Sẽ không có gì đáng bàn nếu như bộ trang phục Kiều Loan đang mặc trên người lại là Trang phục dân tộc của Á hậu Huyền Mỳ ở kỳ Miss Grand Internatioanl 2017. Bộ Trang phục dân tộc từng “làm mưa làm gió” ở cuộc thi năm đó và xếp vị trí thứ 2 sau Indonesia về số lượt bình chọn trên mạng xã hội.

Phần trình diễn của Kiều Loan tại Bán Kết Miss Grand International 2019.

Á hậu Kiều Loan và bộ trang phục đi vào lịch sử ở kỳ Miss Grand International 2017 diễn ra ở Việt Nam.

Ngay sau khi hình ảnh được chủ nhân công khai trên mạng xã hội, nhiều người không khỏi bất ngờ và cũng không ngừng đoán già đoán non về sự việc. Nhưng nhìn chung câu hỏi mà hàng loạt fan đặt ra, phải chăng Á hậu Kiều Loan đang ngấm ngầm chuẩn bị cho một cuộc thi quốc tế trong năm nay?

Cận cảnh bộ trang phục dân tộc của Huyền My ở Miss Grand International 2017.

Bộ Trang phục đã xuất sắc giành vị trí thứ 2 trong cuộc bình chọn top 15 trang phục truyền thống được yêu thích nhất tại cuộc thi Miss Grand International 2017 do khán giả bình chọn.

Bên cạnh Á hậu Kiều Loan thì top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Hương Ly cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng khi bất ngờ diện lại bộ trang phục dân tộc của Ngọc Châu ở kỳ Miss Supranational 2019. Người đẹp gốc Gia Lai đang được đồn đoán sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường Miss Earth 2020.

Hình ảnh Hương Ly diện bộ trang phục dan tộc Lạc Vũ được chính cha đẻ chia sẻ trên mạng xã hội.

“Lạc vũ” có tổng chiều dài hơn 5m tính từ đỉnh lông ở phần chóp nón cho đến gót chân. Trong đó, riêng chiều dài nón là 1,2 m và phần đuôi rơi vào khoảng 2,8 m. Bộ quốc phục được ghép từ hơn 10.000 mảnh mới thành.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất