Thời trang

Á hậu Huyền My bị dị ứng nặng vẫn xinh tươi đi từ thiện

Cát Cát
Chia sẻ

Mặc dù bị dị ứng nặng và phải tiêm thuốc nhưng Á hậu Huyền My cùng bố mẹ vẫn thực hiện chuyến từ thiện cuối năm tại Bệnh viện Nhi TW để mang lại một cái Tết an ấm cho những bệnh nhân nghèo.

Vừa qua, Á hậu Huyền My cùng gia đình và các ‘fan ruột’ đã có buổi từ thiện tại Bệnh viện Nhi TW Hà Nội. Đây là địa chỉ quen thuộc mà gia đình Huyền My làm từ thiện kể từ trước khi cô đăng quang Á hậu Việt Nam 2014.

Ngay tại thời điểm thực hiện chuyến đi từ thiện này, sức khoẻ của Á hậu Huyền My không được tốt. Cô bị dị ứng nặng với nhiều vết mẩn nổi khắp cơ thể và phải tiêm thuốc để cầm cự tạm thời.

Á hậu Huyền My mặc đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật

Cô được các bệnh nhân dành tặng lời khen vì sự cư xử ấm áp và chân tình

Mặc dù bị dị ứng và cơ thể mệt mỏi, suy nhược nhưng Huyền My và bố mẹ vẫn cố gắng thực hiện chuyến đi từ thiện lần này, với mong muốn góp phần nhỏ bé mang lại một cái Tết yên ấm cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đây.

Á hậu Huyền My cùng các mạnh thường quân đã tặng cơm từ thiện, một số phần quà cho những hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, ngay trong lúc tặng cơm, Huyền My đã nghe thấy các bác sĩ nói chuyện với nhau về hoàn cảnh éo le của một em bé mới sinh nhưng bị chết não và không qua khỏi nhưng không có tiền thanh toán viện phí và thuê xe để về quê. Ngay lập tức, cô đã quyết định bỏ thêm 5 triệu đồng để ủng hộ gia đình, góp phần làm xoa dịu đi phần nào nỗi đau của họ.

Ngay sau chuyến từ thiện này, căn bệnh dị ứng của Huyền My trở nên nặng hơn và cô đã bị sưng, mẩn đỏ khắp mặt. Mặc dù vậy, Huyền My cho biết cô an lòng vì đã góp phần nhỏ bé giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết.

Á hậu Huyền My là người đẹp chăm chỉ đi từ thiện và làm các hoạt động thiện nguyện

Mới đây, Á hậu Huyền My tiếp tục kêu gọi sự quyên góp, ủng hộ của bạn bè và các mạnh thường quân để lên kế hoạch cho chương trình tặng quần áo, bánh chưng, giò…cho những người vô gia cư ở Hà Nội.

Do sức khoẻ có vấn đề nên kế hoạch trễ hơn một chút so với dự định. Tuy vậy, Huyền My cho biết cô rất vui khi nhận được sự ủng hộ đông đảo của mọi người và rất hy vọng sẽ tiếp tục mang tới nhiều niềm vui nho nhỏ cho những người vô gia cư ở Hà Nội trong những ngày giáp Tết.

Huyền My luôn có mẹ ruột song hành trong mọi công việc

Á hậu Huyền My cùng gia đình và các ‘fan ruột’ đã có buổi từ thiện tại Bệnh viện Nhi TW Hà Nội. Đây là địa chỉ quen thuộc mà gia đình Huyền My làm từ thiện kể từ trước khi cô đăng quang Á hậu Việt Nam 2014

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất