Thời trang

Á hậu Hoàng Anh thon thả đến ai cũng phải bất ngờ sau thời gian 'ở ẩn'

Cát Cát
Chia sẻ

Á hậu Hoàng Anh 'tái xuất' sau thời gian dài 'ở ẩn' để chăm sóc cho tổ ấm và con gái đầu lòng ai cũng bất ngờ vì cô lúc này rất thon thả.

Chỉ còn 2 ngày nữa, show diễn thời trang 'The Harmony' của NTK Hà Duy sẽ được tổ chức tại Long Biên, Hà Nội với khoảng 600 vị khách mời. Chiều qua (27/6), rất nhiều người đẹp đã đến thử trang phục chuẩn bị cho lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Các Hoa hậu Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, cùng Á hậu Tú Anh, Trà My, Thanh Tú, Hoàng Anh, siêu mẫu Phương Mai, ca sĩ Dương Hoàng Yến,… đều là những người bạn thân trong cuộc sống của NTK và thường chọn các thiết kế của anh để diện trong các sự kiện showbiz lớn.

Riêng Á hậu Hoàng Anh, vì mối quan hệ thân thiết với Hà Duy nên cô đã nhận lời 'tái xuất' sau thời gian dài 'ở ẩn' để chăm sóc cho tổ ấm và con gái đầu lòng. So với lúc còn son rỗi, Á hậu Việt Nam 2012 có vóc dáng thon thả đến bất ngờ.

Khi Hoàng Anh xuất hiện, ai cũng bất ngờ vì cô quá mức thon thả và xinh đẹp

Bật mí về con gái đầu lòng Hoàng Anh khoe rằng, 'nàng công chúa' của vợ chồng cô có tên thân mật là Na. Cô nhóc 8 tháng tuổi, có gương mặt thừa hưởng nhiều nét giống bố và rất bụ bẫm.

Hoàng Anh tâm sự, cô may mắn có cơ địa tốt nên sau khi sinh con, cơ thể cô nhanh chóng lấy lại cân nặng như cũ. Ngoài ra, cô cũng nuôi con bằng sữa mẹ và có chế độ ăn uống phù hợp nên vẫn giữ được thân hình thanh mảnh.

 Vì quá yêu con nên Hoàng Anh gần như từ chối các sự kiện để ở nhà chăm sóc cho bé Na. Ông xã cô dù bận rộn với công việc nhưng luôn dành thời gian để gần gũi con gái. Hiện tại, Á hậu rất viên mãn trong cuộc sống hôn nhân.

Tú Anh cùng đăng quang Á hậu Việt Nam năm 2012 với Hoàng Anh và cũng sắp lập gia đình vào tháng 7 tới. Dù tất bật cho việc chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn trai Gia Lộc vào ngày 21/7 nhưng Á hậu vẫn nhận lời dự show thời trang của NTK Hà Duy để ủng hộ cho người anh thân thiết.

Trong show diễn của NTK Hà Duy vào tối 30/6, anh sẽ giới thiệu hai bộ sưu tập mới gồm 80 mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên xanh mướt. Ở phần đầu, anh trình làng các trang phục với tone xanh, trắng chủ đạo cùng họa tiết hoa lá, cỏ cây. Ở nửa sau chương trình sẽ là các thiết kế dạ hội bằng chất liệu lưới, ren, sử dụng kỹ thuật đính kết đá, pha lê thủ công.

Chị em Á hậu Trà My - Thanh Tú khoe nét yêu kiều

Dàn khách mời xuất hiện trong show gồm các hoa hậu, người đẹp, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 1994 Thu Thủy, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Chuyển giới 2018 Hương Giang, Á hậu Tú Anh, Á hậu Thanh Tú, Á hậu Trà My, người mẫu Hồng Quế, diễn viên Đan Lê, ca sĩ Ngọc Anh, siêu mẫu Phương Mai… Trình diễn trong show là 40 chân dài của Hà Nội, TP HCM và một số model quốc tế.

Danh ca Dương Hoàng Yến nổi bật với tone xanh lá

Siêu mẫu Mai Phương lúc nào cũng sắc lạnh và cá tính

Á hậu Đỗ Mỹ Linh lúc nào cũng mơ màng tiểu thư

Hoa hậu Ngọc Hân trang nhã và sang trọng

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất