Thời trang

Cuối cùng thì Kỳ Duyên cũng gia nhập team 'nữ hoàng ảnh chụp lén'

Cát Cát
Chia sẻ

Không hề được tự chọn các góc tạo dáng đẹp nhất, Kỳ Duyên vẫn đẹp xuất sắc kể cả khi ống kính nhiếp ảnh bất chợt lia đến cô.

Tối 3/7, chuỗi hành trình của một sự kiện long trọng với mục đích nhân văn cao cả đã dừng chân tại Nha Trang. Tại đây, dàn người đẹp là Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy thu hút lớn sự quan tâm của người dân, khách du lịch. Các người đẹp đã giao lưu ký tặng hàng ngàn cuốn sách quý đổi đời đến các thanh niên, tổ chức và cộng đồng nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp đến các bạn trẻ.

Trong 2 ngày tại TP Nha Trang, các hoa hậu, á hậu đã trao tặng hơn 50.000 cuốn sách thông qua Thư viện tỉnh, Thư viện TP Nha Trang, Đại học Nha Trang, Đại học Khánh Hòa và Học viện Hải quân Nha Trang.

Riêng chương trình tối 3/7 tại Quảng trường 2/4 đã trao tặng 5.000 cuốn sách cho các cá nhân. Ngày 4/7, chương trình sẽ tiếp tục mang những cuốn sách quý trong Tủ sách nền tảng đổi đời đến với thành phố biển Quy Nhơn.

Dàn người đẹp là Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Hoàng My, Á hậu Mâu Thủy ký tặng sách cho các bạn trẻ và fan

Cùng các người đẹp khác trao tặng sách, Hoa hậu Kỳ Duyên xúc động cho biết, cô tự hào khi được chọn tham gia chương trình vì đây là những hoạt động vô cùng ý nghĩa. Kỳ Duyên nhận được những tràng pháo tay nhiệt liệt của khán giả khi chia sẻ cảm xúc của mình.

Hơn ai hết, Kỳ Duyên là người thực sự lột xác ngoạn mục thời gian qua. Từ một hoa hậu gặp nhiều tai tiếng, cô đã không gục ngã trước dư luận mà làm lại cuộc đời và tỏa sáng rực rỡ ở thời điểm hiện tại.

Tại chương trình, Kỳ Duyên xuất hiện cùng dàn người đẹp với sắc trắng tinh khôi và thanh lịch. Cô mặc đầm ngắn tiệp màu với áo sơ mi. Đơn giản nhưng văn minh và không kém phần quyến rũ, Kỳ Duyên chiếm đoạt mọi sự quan tâm của quan khách.

Sự trẻ trung hiện rõ trên gương mặt và đôi chân tuyệt đẹp của hoa hậu. Rất nhiều khán giả đã chụp hình Kỳ Duyên và dành cho cô nhiều lời khen ngợi. Loạt ảnh của nhiếp ảnh cũng cho thấy, dù bị 'chụp lén' Kỳ Duyên vẫn cứ đẹp xuất sắc. Bất cứ khi nào ống kính lia tới đều bắt gặp một Kỳ Dyên căng tràn sức sống, tươi vui và hóm hỉnh.

Kỳ Duyên sáng rực rỡ ở góc ảnh hẹp

Bị chụp lén như thế này mà vẫn cứ đẹp ngời ngời

Dàn hoa á hậu xinh tươi cùng nhau chụp hình

Không hề được tự chọn các góc tạo dáng đẹp nhất, Kỳ Duyên vẫn đẹp xuất sắc kể cả khi ống kính nhiếp ảnh bất chợt lia đến cô.

Ngọc Hân và Kỳ Duyên đọ sắc một chín một mười tại Nha Trang

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất