Thời trang

8 đồn đoán xung quanh trang phục tới dự đám cưới 'em chồng' của công nương Kate Middleton

Theo Theo Afamily
Chia sẻ

Liệu rằng sau lần sinh con thứ 3, phong cách của công nương Kate có thay đổi?

Chỉ còn chưa đầy một ngày trước thềm đám cưới của hoàng tử Harry và Meghan Markle, và đây chính là thời điểm mà những bộ trang phục sẽ xuất hiện trong đám cưới Hoàng gia trở thành tâm điểm của sự chú ý. Đặc biệt, với công nương Kate Middleton, những gì cô sẽ chọn để mặc trong dịp đặc biệt này đã và đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận bởi đó rất có thể sẽ là sự khởi đầu cho một xu hướng mới.

Trong suốt 7 năm làm công nương, Kate Middleton đã tham dự rất nhiều đám cưới, và người ta luôn thấy cô tuân thủ những quy tắc về trang phục trong đám cưới Hoàng gia. Tuy nhiên, rất có thể rằng với đám cưới lần này, cô sẽ phải thay đổi bởi sự ảnh hưởng không nhỏ từ việc sinh đứa con thứ ba, và một bộ trang phục đặc biệt có thể sẽ xuất hiện với một chiếc mũ rất cầu kì và bắt mắt chăng?

Điểm qua một vài bức hình của Kate trong những đám cưới Hoàng gia, có thể nói rằng việc dự đoán được trước phong cách mà cô ấy sẽ chọn trong đám cưới lần này không hẳn là một thử thách quá khó. Thế nhưng, trên thực tế thì chẳng ai có thể khẳng định chắc chắn điều đó bởi Kate vốn luôn đem theo rất nhiều điều bất ngờ thú vị cho công chúng. Hãy cùng xem những phán đoán được đưa ra ngay sau đây liệu có đúng hay không nhé!

Có khả năng cô ấy sẽ chọn một chiếc váy Midi

Tại đám cưới của Pippa Middleton, Kate đã chọn một chiếc váy hồng midi đến từ Alexander McQueen. Hình ảnh cô trong chiếc váy thật sự vô cùng thanh lịch và đứng đắn, và đó cũng chính xác là loại trang phục được mong đợi sẽ tiếp tục xuất hiện trong đám cưới sắp tới của hoàng tử Harry và Meghan.

Màu xanh có lẽ sẽ là tông màu chủ đạo

Nếu như bạn là một người thường xuyên theo dõi đến phong cách của công tước xứ Cambridge, thì sẽ không khó để nhận ra rằng những bộ váy áo mang sắc xanh nhẹ nhàng với đủ mọi tông màu xanh dường như luôn tô điểm cho nét trẻ trung duyên dáng của công nương ngay cả khi cô đã là mẹ 3 con.

Một màu sắc tươi sáng có thể bị thay thế bằng màu tím Lavender hoặc váy tông hồng

Hồng pastel có lẽ cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dù có phần hơi giống với hình ảnh của cô tại đám cưới của Pippa. Nhưng tím Lavender cũng là một màu sắc nhẹ nhàng và rất phù hợp với phong cách của Meghan.

Đây có lẽ là một điều hiển nhiên khi sắc hồng, tím đã và đang thống trị xu hướng thời trang xuân hè 2018 và Kate cũng là một cô nàng yêu thích thời trang. Vậy điều này liệu có thể không nhỉ?

Cũng có thể đó sẽ là một chiếc váy maxi hoa

Kate đã từng xuất hiện với chiếc váy Prada tuyệt đẹp này khi tới thăm vườn Sunken tại cung điện Kensington vào tháng 8 năm 2017. Thời điểm này, khi mà mùa hè đang đến thì những chiếc váy hoa có lẽ cũng sẽ là một sự lựa chọn thông minh chăng?

Váy ren ư? Có thể lắm

Nếu như các bạn còn nhớ thì Kate đã từng mặc chiếc váy ren xanh Temperley vào tháng 10 năm ngoái và khiến cho mọi người đều phải ngỡ ngàng. Chất vải ren thanh thoát và dịu dàng đích thị là dành cho cô nàng này rồi đúng không?

Sẽ không có gì là lạ khi cô ấy chọn thêm một chiếc áo khoác ngoài

Đó là điều mà cô đã làm khi tới dự đám cưới của một người anh em họ của William. Chiếc áo khoác Katherine Hooker màu xám bạc đã được sử dụng để kết hợp với chiếc váy đến từ Jenny Packham, một sự kết hợp thật sự hoàn hảo.

Kate chắc chắn sẽ đội mũ

Mũ chính là phụ kiện không thể thiếu của phụ nữ Anh nhất là với gia đình Hoàng gia, đây chính là quy tắc bắt nguồn từ một truyền thống cũ của nước Anh trước thập niên 50 của thế kỷ trước. Khi đó, phụ nữ gần như không bao giờ ra đường mà không đội mũ bởi việc để lộ tóc bị cho là không trang nhã. Là một công nương, Kate Middleton chắc chắn sẽ phải giữ gìn nét văn hóa truyền thống này, chính vì vậy mà hầu như bất kỳ sự kiện nào không kể đám cưới Hoàng gia công chúng cũng đều thấy công nương diện một chiếc mũ nổi bật sang trọng xuyệt tông cùng bộ đầm trang nhã mà cô trọn.

Một chiếc túi nhỏ cầm tay

Chắc chắn đó là điều cần thiết rồi. Một người phụ nữ với một chiếc túi nhỏ vừa đủ để đựng những món đồ thiết yếu, quả thật không còn gì phải bàn cãi.

Dù rằng những lời phán đoán này là đúng hay sai, dù cho Kate có lựa chọn cho mình những bộ trang phục khác xa với tưởng tượng của chúng ta, thì có một điều chắc chắn rằng cô ấy sẽ luôn mang đến sự bất ngờ và sẽ luôn xuất hiện đầy sang trọng và kiêu hãnh.

Chia sẻ

Theo

Theo Afamily

Tin mới nhất