Thời trang

Gọi tên 7 thương hiệu thời trang từ sang chảnh tới bình dân được các idol Kpop ưa chuộng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Ngoại trừ những cái tên thương hiệu danh tiếng như Gucci, Chanel, Moschino, Supreme, Off-white thì trong danh sách này còn có 2 cái tên nghe thì tưởng xa lạ nhưng khi nhìn thấy thì lại vô cùng quen thuộc với mỗi chúng ta.

Ngoài trừ hình ảnh về âm nhạc, ca hát, vũ đạo thì thời trang chính là yếu tố giúp các idol Kpop luôn nhận được nhiều sự chú ý từ trên sân khấu đến cả đời thường và đặc biệt là cả khi xuất hiện ở sân bay. Đương nhiên idol nào cũng đều có bí quyết phối đồ riêng của mình nhưng xét về các nhãn hàng, thương hiệu thì lại chả khác nhau là bao, và dưới đây là 7 thương hiệu thời trang từ sang chảnh tới bình dân mà nếu đi một vòng Kpop sẽ dễ dàng nhìn thấy idol nào cũng đã -đang và có lẽ là sẽ mang trong tương lai không xa.

GUCCI 

Nếu nhắc đến thương hiệu thời trang sang chảnh được các idol Kpop yêu thích nhất thì Gucci chính là cái tên mà dám cá rằng bất cứ idol nào cũng đã từng sở hữu cho mình hoặc mặc ít nhất 1 món đồ của thương hiệu thời trang này. Từ thảm đỏ đến thời trang trong MV, các sân khấu biểu diễn và cả tận sân bay, chưa lần nào Gucci 'vắng mặt', đó cũng là lý do mà nhiều người cho rằng Gucci chính là một biểu tượng của Kpop.

Có thể bạn còn nhớ, trước khi trở thành đại sứ Chanel bây giờ, Jennie (BlackPink) chính là quý cô nổi tiếng với danh xưng Human Gucci của Kpop

Nếu sao nữ có Jennie thì sao nam xin được gọi tên anh chàng V (BTS) với sở thích mang nguyên cây Gucci lên người

Không riêng gì Jennie, Irene (Red Velvet) cũng là một tín đồ của Gucci

Và không thể không nhắc tới Kai (EXO) người mới được Gucci chọn làm đại sứ thương hiệu của họ cách đây không lâu

OFF-WHITE

Một trong những dấu hiệu nhận dạng của OFF-WHITE chính là những trang phục với các họa tiết sọc kẻ, những chiếc áo thun trơn đơn giản hay những chiếc thắt lưng màu vàng đầy nổi bật. Trái với Gucci mang hình ảnh sang trọng và quý tộc thì thương hiệu này lại mang đến cho các idol hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và có phần trẻ trung hơn.

Trong số các thành viên TWICE thường xuyên được phát hiện mặc những trang phục từ OFF-WHITE thì NaYeon chính là thành viên được phát hiện có số lần mặc đồ nhiều nhất từ thương hiệu này

Vì có lẽ cùng thuộc nhà JYP nên sự yêu thích đối với thương hiệu OFF-WHITE cũng đã được truyền đến anh chàng Mark (GOT7)

ChanYeol (EXO) cũng từng khiến các fan phải chết ngất khi xuất hiện cực ngầu tại sân bay với kiểu áo sơ mi caro đỏ của OFF-WHITE phối cùng áo thun đen trơn đầy cá tính

SUPREME

Supreme chưa bao giờ là hết hot với các idol Kpop, từ áo thun đến băng đô và túi, với thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng bắt mắt cho một phong cách street style đúng nghĩa. Và nếu điiểm danh các idol đã và đang bị 'dính thính' với Supreme thì xin mạnh dạn đề ra các tên như J-Hope, Baekhyun, Jessi , Somi và Seulgi (Red Velvet).

Somi đầy trẻ trung và năng động với chiếc áo thun đen đơn giản được in logo của Supreme

J-Hope (BTS) với chiếc túi đeo chéo Supreme đầy nổi bật

Diện nguyên cây Supreme như này thì Beakhyun hẳn là một fan cuồng của thương hiệu này rồi

ADER ERROR

Trong những cái tên thương hiệu danh tiếng từ nước ngoài thì Ader Error gây chú ý mạnh bởi vì đây là thương hiệu thời trang có xuất thân từ Hàn Quốc và chưa bao giờ mời các idol hay người mẫu làm đại diện hay quảng cáo cho thương hiệu của mình. Chỉ mới được thành lập hơn 2 năm thế nhưng với những thiết kế đơn giản, mẫu mã đẹp và chất lượng tuyệt vời thì không cần quảng bá Ader Error vẫn được các idol như các thành viên Seventeen, V, Jin (BTS), Cha EunWoo (Astro), Hani (EXID) hay Jiyoung (BOL4) tìm đến và tích cực 'lăng xê'.

Cha EunWoo (ASTRO)

Jin (BTS)

CHANEL

Nếu ở trên đã nhắc tới Gucci thì ở đây không thể không nhắc tới Chanel, một thương hiệu thời trang danh tiếng và cũng không kém phần nổi trội trong giới idol Hàn Quốc mà khi nhắc tới là đều xuất hiện hàng loạt những cái tên nổi tiếng như GDragon, Jennie như một vị đại sứ thương hiệu hay những cái tên khác như Yoona, Chung Ha, CL, Suga (BTS) như một trong những idol nổi tiếng với thương hiệu này.

Từ G-Dragon, ông hoàng thời trang của Kpop

Đến Jennie, cô idol từng nổi tiếng với danh xưng Human Gucci nhưng rồi bây giờ đã trở thành Đại sứ thương hiệu của Chanel

Và Yoona, nữ thần sắc đẹp của Kpop cũng bị Chanel làm cho mê đắm

Chanel cũng xin được gọi tên Suga (BTS) vào danh sách 'người hâm mộ' của mình

NERDY

Lọt thỏm trong các phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh và đắt tiền, Nerdy nổi lên như một thương hiệu với một phong cách chả giống ai và không tuân theo quy luật nào. Nếu ví Gucci, Chanel hay Supreme như dành cho những con người trưởng thành đầy cá tính thì Nerdy chính là dành cho những tâm hồn 'không chịu lớn' và không thèm quan tâm ai nghĩ gì, điều đó thể hiện qua những bộ đồ thể thao rộng rinh thoải mái với những màu sắc chói chang nổi bật mà từ chàng 'center' quốc dân Kang Daniel đến JungYeon (TWICE), Suzy, IU, Zico, các chàng trai NCT ai cũng đều mê mệt và khiến nó trở thành hot trend của một thời.

Kang Daniel

Trong khi các idol khác chỉ thích mặc màu tím thì JungYeon có hẳn bộ sưu tập quần áo nhiều màu của thương hiệu này

MOSCHINO

Cuối cùng trong 7 cái tên thương hiệu thời trang được sao Hàn ưa chuộng chính là Moschino. Với phong cách vui tươi, màu sắc đầy hiện đại, cá tính, các idol như CL, Hyolin, Momo (Twice), Key (SHINee),… tìm đến thương hiệu này như một cách làm bản thân biến hóa từ phong cách bình thường đơn giản đến bề ngoài nổi bật và cuốn hút khó quên.

Năng động và cá tính như Hyolin

Và quyến rũ gợi cảm như CL

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất