Thời trang

7 phụ kiện thời trang làm mưa làm gió từ streetstyle đến thảm đỏ của sao Việt và fashionista

Chia sẻ

Mùa xuân hè năm nay, sao Việt cùng hàng loạt các tín đồ thời trang đình đám lăng xê nhiệt tình những món phụ kiện dưới đây.

1. Kính gọng màu

Có vẻ cơn sốt kính mát Gentle Monster vẫn chưa chịu hạ nhiệt từ đầu năm đến nay. Được khởi xướng bởi Hoàng Ku, Tóc Tiên và Thanh Hằng, kính mát tròng màu tiếp tục được các fashionista lăng xê nhiệt tình từ streetstyle đến thảm đỏ. 

Fashionista Diệp Linh Châu

IMG_7948

Người mẫu Nguyễn Hằng

2 Túi xách tua rua

Khi trào lưu boho-chic lên ngôi cũng là lúc phụ kiện tua rua được sử dụng triệt để. Từ áo jacket tua rua đến túi xách tua rua, đâu đâu bạn cũng có thể thấy. Vừa phủ sóng ngập tràn tại lễ hội Coachella, túi xách tua rua lại được Trang Khiếu và các tín đồ thời trang sành điệu xách đến VIFW S/S 2016.

IMG_8826 (1)

Trang Khiếu

IMG_8744

Fashion Blogger Stephanie

Người mẫu Hà Kino

3. Giày cao gót sandal lace-up

Thanh mảnh, nền nã là những gì giày cao gót sandal mang lại cho người diện. Khi trang phục càng rườm rà và nhiều chi tiết thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo để trung hòa lại độ tinh tế. Bên cạnh đó, iteam này còn có khả năng tôn dáng triệt để, là vũ khí để các cô gái khoe đôi chân dài miên man.

IMG_8007

Người mẫu Thùy Dương

Cao Thiên Trang

4. Áo khoác bomber và souvenir 

Hai item đắt giá của cộng đồng streetwear đương nhiên không thể thiếu trong danh sách này. Được phủ sóng bởi những nàng mẫu chân dài đến các fashionista/fashionisto đình đám với 1m vuông, bạn có thể gặp 5 người mặc item này. 

Người mẫu Trang Khiếu

Người mẫu Phan Linh

Phạm Huy Thông

5. Nón đính dây

IMG_8357

Kelbin Lei

IMG_8033

6. Khăn quàng cổ mảnh (Skinny Scaft)

Stylist Hương Lê

Hot Boy Dương Minh Tuấn

7. Biker Jacket da

Người mẫu Trang Khiếu

Người mẫu Brian Trần

Chia sẻ
Tin mới nhất