Thời trang

7 đôi giày thể thao tuyệt đẹp vừa ra mắt đầu Hè 2016

Theo Elle
Chia sẻ

Chất liệu và màu sắc là vùng đất bao la cho các ông lớn trong ngành thời trang giày thể thao tha hồ sáng tạo nên sự mới mẻ hoặc dựa trên những mẫu mã đã có sẵn.

Thế giới thời trang luôn vận động không ngừng với từng bộ sưu tập và ý tưởng ra mắt theo từng mùa. Thời trang gần mặt đất dường như đi đầu xu hướng với hàng loạt những mẫu mã giày thể thao được xuất xưởng hàng tháng, thậm chí hàng ngày.

Chất liệu và màu sắc là vùng đất bao la cho các ông lớn trong ngành thời trang giày thể thao tha hồ sáng tạo nên sự mới mẻ hoặc dựa trên những mẫu mã đã có sẵn.

1/ adidas Originals NMD City Sock

Processed with VSCO with hb1 preset

adidas NMD City Sock.

Chỉ vừa 1 năm sau khi bản đầu phiên được xuất xưởng, NMD đã có khá nhiều phiên bản màu sắc khác nhau. Mùa Hè này, chúng ta sẽ chào đón một hình hài hoàn toàn mới, NMD City Sock. Loại bỏ hoàn toàn 3 sọc đặc trưng của adidas hay bất cứ một chi tiết dư thừa nào, NMD trở nên đúng nghĩa “tối giản” hơn bao giờ hết.

Phần thân giày được tạo nên bởi lớp primeknit thoáng khí, đế giày từ công nghệ đệm boost mang lại sự êm ái cho đôi bàn chân khi vận động, và 2 miếng nhựa đặc trưng của NMD giữa thân và đế giúp hấp thụ lực tác động khi vận động, giúp không làm biến dạng gót giày sau thời gian dài sử dụng.

Vẫn luôn là cơn sốt hừng hực đối người hâm hộ của thương hiệu giày thể thao 3 sọc, tự hỏi rằng đây liệu có phải là phiên bản tuyệt nhất của NMD hay chưa?

giay (2)

adidas NMD City Sock.

2/ Nike Sock Dart Total Crimson

giay (16)

Nike Sock Dart Total Crimson.

Được ra mắt từ năm 2004, là một trong những mẫu giày đình đám đầu tiên của Nike sử dụng công nghệ sợi đan (knit) cho thân giày đi kèm với thiết kế quai nhựa trong đầy tính thể thao.

Công nghệ knit giúp chân luôn được thông thoáng khi vận động, dây quai trong nối từ phần đế với nửa phần trên giúp chân luôn được ôm sát. Một phiên bản màu mới lại được ra mắt trong mùa Hè 2016, sắc màu đỏ cam trên phần đế trắng phối lốm đốm mang lại sự trẻ trung trong phong cách.

3/ Common Projects Achilles Silver

giay (10)

Common Projects Achilles Silver.

Trong mùa Xuân-Hè 2016, biểu tượng của Common Projects là Achilles được phủ một lớp da kim loại óng ánh trên nền chất liệu da cao cấp. Đi theo phong cách unisex và vẫn bán sát theo tiêu chí trơn tru - tối giản của thương hiệu.

4/ Asics Gel Lyte Blush Pack

Phiên bản Blush Pack là dòng sản phẩm cao cấp mới vừa được ra mắt của thương hiệu Asics trong mùa Hè 2016. Bên cạnh các chi tiết da lộn mang lại tính thẩm mỹ cao cấp, phối màu off-white monochromes mang lại cảm quan trơn tru cho đôi giày.

Ngoài ra, chính phối màu off-white khiến nó trở thành một kiểu giày thời thượng nhất nhì mùa Hè này khi có thể kết hợp tuyệt vời với hầu hết các màu sắc cơ bản của quần áo như nâu, trắng, beige, xanh hay đen.

giay (8)

Asics Gel Lyte Blush Pack.

5/ Nike Mayfly Premium

Nike tiếp tục dấn sâu vào dòng giày chạy Mayfly phong cách vintage với những cải tiến trong màu sắc và chất liệu. Trong Hè này, họ đem đến sự trẻ trung và thanh khiết từ phối màu all-white dành cho Mayfly Premium.

Thiết kế lỗ thoáng khí chi chít trên thân giày giúp đôi chân luôn thông thoáng, còn phần đế giày Phylon luôn giữ lòng bàn chân êm ái dù vận động hay chạy bộ với cường độ cao.

Trên nền monochromes all-white, một dải da được trải dài từ phần mũi đến lưỡi gà và phía sau gót chân mang lại sự cao cấp trong thiết kế.

giay (14)

Nike Mayfly Premium.

6/ New Balance 999

2016 đánh dấu tròn 30 năm ra đời của New Balance 999. Để tổ chức lễ kỷ niệm, nhà thiết kế đã cho ra mắt 2 phiên bản màu phối cao cấp của dòng này là off-white và xám gunmetal với việc giữ lại thiết kế đục lỗ kinh điển trên phần mu và gót giày. Bên cạnh đó, phần thân giày được làm toàn bộ từ da, phủ lên trên kiểu dáng kinh điển một sự cao cấp tinh tế.

giay (13)

Bản phối xám gunmetal của New Balance 999.

7/ adidas Originals Rod Laver Super Pack

Nếu đã cảm thấy “quá đủ Stan Smith” trong những năm qua khi đi đâu cũng Stan Smith, nhà nhà cũng Stan Smith… có lẽ mẫu giày thể thao Rod Laver Super Pack sẽ là sự thay thế hay ho.

Cũng giống Stans, kiểu giày này được lần đầu tiên ra mắt năm 1970 để vinh danh tay vợt người Úc, Rod Laver, với sự nghiệp tennis lẫy lừng đi kèm hàng loạt chiến thắng Grand Slam.

giay (4)

adidas Originals Rod Laver Super Pack.

Tuy không nổi danh bằng bằng Stans, nhưng mùa Hè này đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Rod Laver. Phiên bản mới nhất này hầu như là một bản copy gần như toàn bộ người tiền nhiệm, điểm khác biệt duy nhất chính là thân giày làm từ da PU với 2 phong cách: caro nhỏ (checkerboard) và dệt đan xen (woven). 2 phối màu được cho ra mắt như bản nguyên thủy là trắng và xanh navy, nếu không để ý kỹ sẽ khó phân biệt được sự khác nhau giữa bản 1970 và 2016.

Tuy nhiên, với những ai yêu thích sự cổ điển và trang nhã, Rod Laver Super Pack là một trải nghiệm tuyệt vời.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Elle

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất