Thời trang

7 ca trùng hợp phong cách ngỡ ngàng sau hẳn 10 năm của làng mốt thế giới

Thục Chinh
Chia sẻ

Hai thế hệ ngôi sao khác nhau đã có những màn đồng hành thời trang vượt thời gian.

Paris Hilton - Kendall Jenner 

Chiếc váy kim sa đặc biệt của chân dài Victoria's Secret Kendall Jenner được trình làng vào bữa tiệc sinh nhật 21 tuổi của cô chính là phiên bản copy “hợp pháp” từ chiếc váy của Paris Hilton - “yêu nữ hàng hiệu” nổi tiếng thế giới. Tính từ thời Paris Hilton diện chiếc váy này, ngót đã 14 năm. Màn tái hiện ngoạn mục này đã khiến chiếc váy kim sa long lanh của hai cô nàng bỗng dưng gây sốt hơn bao giờ hết. Khỏi phải nói chiếc đầm này đã tôn lên sự sexy của cơ thể, đặc biệt là bờ vai một cách mê hoặc. Các tín đồ thời trang Tây phương đã quyết “săn” cho bằng được mẫu váy cưng này sau khi “lác mắt” bởi sự quyến rũ của Kendall khi diện nó.

Victoria Beckham - Bella Hadid

Chân dài đang nổi trong làng mốt Bella Hadid là một người yêu mến cuồng nhiệt phong cách thời trang những năm thập niên 90. Chiếc váy bò mini ôm body của cô nàng từ thương hiệu LA brand Reformation là sự trùng hợp ngẫu nhiên với chiếc váy của Victoria Beckham, thời bà Beck còn là thành viên của nhóm nhạc Spice Girls (hoạt động từ năm 1994). Cả hai đều diện váy hai dây và sử dụng phụ kiện là vòng choker.

Christina Aguilera - Kylie Jenner 

Nhân dịp sinh nhật của ca sỹ Christina Aguilera, em út nhà cô Kim - Kylie Jenner đã tái hiện lại phong cách của cô ca sỹ trong buổi tiệc để thể hiện sự yêu mến đối với Christina. Đó là style của những năm thập niên 90 theo hơi hướng rock chic cá tính, nổi loạn và hoang dại. Riêng phiên bản của Kylie có phần sexy hơn khi cô diện áo nội y và chiếc quần ống suông, còn mái tóc của cô thì y chang tóc của Chrisrina năm đó.

Kate Moss - Kim Kardashian

Hai “chị đại” trong làng mốt đã có màn “đụng” phong cách xuyên thời gian khi cả hai cùng lăng xê cho chiếc váy nilon trơn. Đây có lẽ là item hiếm ai dám mặc bởi vì quá sexy. Những năm về trước, siêu mẫu huyền thoại Kate Moss đã diện chiếc váy này trong một bữa tiệc, thời cô còn hẹn hò với tài tử Johny Deep. Riêng Kate bạo hơn cả Kim khi diện váy mà không có áo ngực, cô Kim kín đáo hơn, phối cùng với boots cổ cao ánh bạc.

Ban nhạc Salt and pepper - Beyonce

Nhân dịp lễ Halloween, diva Beyonce cùng với mẹ và con gái của cô đã có màn cosplay phong cách của ban nhạc hip hop Salt and Pepa - nhóm nhạc hoạt động từ năm 1985 xa xôi. Bản sao và bản chính trùng khớp nhau đến 99% từ những chiếc áo jacket màu sắc đến phụ kiện như mũ, vòng cổ.

Madonna - Ritaora

Ca sỹ người Anh Ritaota có một sự trùng hợp “không hề nhẹ” với tiền bối Madona -nữ hoàng nhạc Pop. Cả hai đều diện váy da cổ xẻ chữ V và chọn chiếc mũ Newsboy - kiểu mũ của những cậu bé bán báo dạo vào những năm 20 của thế kỷ trước.

Cindy Crawford - Gigi Hadid

Siêu mẫu lừng danh nước Mỹ thập niên 90 Cindy Crawford cũng không nghĩ rằng hơn 10 năm sau có một hậu bối giống mình đến thế. Gigi Hadid - siêu mẫu, fashion icon 9X bỗng dưng tình cơ mang phong cách thập kỷ trước của Cindy với quần jean, áo len đen và áo khoác da. Đơn giản mà đỉnh cao, quần jean và đồ da là biểu tượng xuyên suốt thời gian không có dấu hiệu mai một.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất