Thời trang

5items tuần: Hà Hồ, Minh Hằng cuồng si giày đinh tán cá tính, Minh Tú trung thành với mốt thể thao

Zoe
Chia sẻ

Hà Hồ và Minh Hằng tuần qua đều có chung sở thích diện những đôi dép và giày gắn đinh cá tính. Cùng Saostar khám phá xem đó là những items của hãng nào nhé!

Sandal Valentino

Trong tuần qua, Hồ Ngọc Hà đã có mặt ở Hà Nội trong những ngày lạnh giá. Thế nhưng thời tiết không làm ảnh hưởng chút nào đến phong cách sành điệu của cô. Hồ Ngọc Hà diện bộ suits đỏ rực mang không khí của những ngày lễ rộn ràng cuối năm. Cô kết hợp bộ suits với đôi sandals da đỏ sành điệu của Valentino.

Đôi Valentino cao gót đỏ rực rỡ này có giá khoảng hơn 1000$.

Sandal Gucci

Khá trùng hợp với Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng cũng chọn một đôi sandals đế vuông có gắn đá của Gucci. Cô kết hợp đôi sandal cá tính này với bộ váy của Versace và clutch cầm tay sành điệu.

Đôi sandal cá tính này của Gucci có giá xấp xỉ 1700$.

Túi J'adior

Mợ “Tư Thì” Lan Khuê tuần qua cũng khoe street style sành điệu với chiếc túi Dior được nhiều sao Việt ưa thích. Lan Khuê sử dụng phiên bản màu cam, kết hợp trang phục denim on denim cá tính. Ngoài chiếc túi xách màu cam, Lan Khuê còn sử dụng đôi giày cao gót màu đỏ để thêm phần nổi bật.

Kính Fake Me

Cô nàng Quỳnh Anh Shyn có vẻ rất ưng ý với thương hiệu kính Fake Me của Hàn và sử dụng để khoe street style trong tuần qua. Diện áo trắng và quần jeans basic, cặp kính mắt tròn vintage giúp Quỳnh Anh Shyn nổi bật trên phố.

Fake Me là thương hiệu kính đến từ Hàn Quốc, tuy sinh sau đẻ muộn hơn Gentle Monster nhưng đang ngày một khẳng định vị thế của mình trên thị trường.

Giày Adidas NMD Human Race 

Minh Tú dường như chưa thỏa mãn với bộ sưu tập sneaker đồ sộ của mình. Cô nàng vừa khoe một “em” giày nữa, mới được cô đón về trong tuần qua. Đây là đôi giày do chàng ca sĩ tài ba Pharrell Williams sáng tạo với màu sắc sặc sỡ, trên hai chiếc giày là hai dòng chữ Breath và Walk nổi bật.

Minh Tú tự tin khoe dáng với đôi sneaker cá tính mà mình mới tậu. Cô nàng diện tank top trễ nải, khoác ngoài áo jeans và quần jeans siêu ngắn đúng với phong cách sexy thường thấy.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất