Thời trang

5/7: Xì-teen và vui tươi như style của Thanh Duy Idol

Trường Ca
Chia sẻ

Nếu biết cách lựa chọn trang phục, phụ kiện, bạn sẽ làm mình trở nên trẻ trung và năng động hơn. Thanh Duy chính là một ví dụ điển hình để các tín đồ thời trang học hỏi.

thoitrang1

Nam ca sĩ Thanh Duy luôn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bằng giọng hát cao vút, tư duy âm nhạc trẻ trung, hiện đại phù hợp ở đa số giới trẻ 9X, 10X. Ngoài ra, phong cách thời trang của anh chàng cũng là một đề tài đáng quan tâm vì độ xì teen, năng động, thích hợp ở mọi hoàn cảnh. Chỉ cần quần short, áo sơmi trắng in họa tiết, mũ lưỡi trai, giày bata trắng, kính mát kèm túi chéo vai là đã cực kì chất rồi!

thanhduy (5)

Thời trang sân bay của Thanh Duy luôn ưu tiên yếu tố thoải mái nhưng phải đẹp lên hàng đầu dù anh chỉ phối những item đồ cơ bản.

thoitrang2

Chuyến du lịch đến xứ sở nhiệt đới sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn chọn lựa outfit là áo thun cộc tay, quần short như anh chàng.

thanhduy (2)

Đôi giày slip-on màu trắng đúng chuẩn “Luôn bên Duy dù Duy ở đâu”.

thoitrang3

Có lẽ Thanh Duy là fan trung thành của phong cách casual, đơn giản mà chẳng bao giờ sợ “lỗi thời”.

thanhduy (1)

Chiếc balo hiệu Louis Vuitton đang là hot trend thịnh hành được rất nhiều tín đồ thời trang lăng xê trong đó không thể không kể tới Thanh Duy.

thoitrang4

Nếu muốn nổi bật chỉ cần tạo điểm nhấn duy nhất bằng kiểu áo bomber jacket sặc sỡ sắc màu hiện là hot trend đang làm mưa, làm gió ở mùa hè này!

thoitrang5

Quần yếm nghịch ngợm hay còn gọi là dungarees mix-match cùng áo thun sắc màu cũng là những item không thể nào thiếu trong tủ đồ của Thanh Duy.

thoitrang6

Còn bạn muốn mình có vẻ ngoài bụi bặm thì hãy cập nhật nhanh cho mình xu hướng denim-on-denim nhé!

thoitrang7

Sơmi kiểu dáng oversize đóng thùng vạt trước, quần jeans trắng, giày sneaker đến từ thương hiệu adidas cùng kính mát theo urban style cực cá tính.

thanhduy (4)

Thanh Duy trẻ lạ với style matchy matchy cùng bộ đồ xanh nhiệt đới.

thoitrang8

Hay một chiếc áo khoác phom dài gam xanh pastel cũng khiến Thanh Duy nổi bần bật trước đám đông bởi vẻ ngoài trẻ trung, tinh tế.

thanhduy (3)

Bomber jacket xanh quân đội chư bao giờ lỗi thời khi luôn mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính cho người mặc.

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất