Thời trang

5 xu hướng tưởng bị lãng quên trở lại, dự báo ‘oanh tạc’ 90 ngày hè 2018

M.N
Chia sẻ

Kính gọng mảnh của bố, kiểu áo cột eo gây "sốt" những năm 2000 tưởng chừng đã lỗi thời, nay quay trở lại một cách mạnh mẽ vào mùa hè 2018, hứa hẹn sẽ khiến các tín đồ thời trang đỏ mắt kiếm tìm.

Thay thế kính gọng dày được yêu thích trong năm 2017, kính giọng mảnh bắt đầu nhen nhóm trở lại từ đầu mùa hè 2018, kèm theo thông điệp sẽ phong toả cả mùa thu lẫn mùa đông năm nay. Nổi bật trong danh sách được ưa chuộng là giọng kính aviator và gọng kính vuông. Với người cận thị, đây là lựa chọn trendy hơn cả. Ngoài ra, gọng kính với phần tròn tí hon cũng được đưa vào danh sách đắt hàng của các shop thời trang.

Kiểu áo cột eo từng thịnh hành hồi những năm 2000 nay đã quay trở lại theo một phiên bản hoàn toàn khác. Không chỉ là sơ mi lửng buộc vạt, áo cột eo năm 2018 đã có sự biến tấu đa dạng từ áo kiểu, sơ mi phom rộng buộc vạt sau lưng hay jumpsuit buộc vạt… tạo ra rất nhiều sự lựa chọn cho các tín đồ thời trang.

Thay thế cho chiếc quần skinny hay quần ống côn từng “làm mưa làm gió” suốt năm 2017, năm 2018 là sự lên ngôi của loạt quần phom rộng, từ culottes, đến quần suông hay dạng ống loe. Được nhiều người nhận định là khá khó mặc, thế nhưng nếu biết cách phối, những chiếc quần này sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao và độ dài đôi chân. Bí quyết là hãy mix cùng các loại áo basic, phom ôm, khiến người bạn không bị lùng bùng.

2018 không còn là năm thịnh hành của mũ tua rua, mũ cowboy, thay vào đó, mũ cói rộng vành che nửa mặt, mũ boater vành cứng trở thành item hot được giới sành mốt lựa chọn. Mũ cói rộng vành khá phù hợp với mùa hè, đặc biệt là trong những chuyến dã ngoại. Đặc biệt, đây cũng là item khá “hợp cạ” với trang phục điệu đà, nữ tính. Chỉ cần phối mũ cói cùng một chiếc váy đơn giản về chất liệu, hoạ tiết là bạn đã đủ hút “mọi ánh nhìn”.

Tuy được nhận định kén mặt và phải có tay nghề quẹt son, nhưng son bóng đã “vượt mặt” các loại son nude, son lì để “xưng vương” trong năm 2018. Ưu điểm lớn nhất của son bóng là giúp môi trông đầy đặn, căng mọng hơn, rất thích hợp với xu hướng trang điểm kiểu Tây đang hot. So với son lì, son bóng giúp các cô gái trông sắc sảo, mà không kém phần tự nhiên.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Thiết kế

Hà Thu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất