Thời trang

5 món phụ kiện dùng khi nào cũng đẹp, các nàng đừng vứt đi kẻo uổng

Ninh Kiều
Chia sẻ

Dây lưng, kính mát gọng tròn hay túi bản to là những món đồ có giá trị bất biến, các nàng dù có "hơi chán" cũng chii3 nên tạm cất, đừng bỏ đi kẻo phí.

Các tín đồ ai cũng hiểu, thời trang là một vòng xoay lặp lại của phong cách, thế nên theo đó, có nhiều món đồ có thể tuy đã hết thích nhưng các nàng đừng nên vứt đi. Item ấy chẳng phải luôn luôn “on trend” - thời thượng, nhưng chăc chắn, tính bất hủ thanh lịch và sử dụng lúc nào cũng được của nó sẽ trở nên hữu dụng vào một lúc nào đó.

Vòng cổ dây xích màu vàng gold

Một thiết kế của Jules Smith có mức giá là 70$ - tầm hơn 1,5 triệu đồng.

Thiết kế của Jules Smirth có giá tầm 70$ - hơn 1,5 triệu đồng.

Từ phong cách thanh lịch hay hiện đại đều có thể phối hợp thật đẹp với chiếc vòng này, thế nên nếu có hôm nào cảm giác “chán”, hãy tạm cất chứ đừng bỏ đi, các nàng nhé.

Mẫu vòng cổ của AllSaint với phần khoá hiện đại, các mắt xích đơn giản, thú vị có mức giá khá phải chăng - 58$ - tầm hơn 1,2 triệu đồng.

Thiết kế khác của Laura Lombardi có kiểu dáng tương tự, khác về độ dài và phần khoá có giá 100$ - tầm 2,2 triệu đồng.

Túi đeo màu đen basic

Những chiếc túi đen chất liệu da basic cũng là item các nàng không nên bỏ qua bởi tính tiện dụng, có thể chứa được tất cả vật dụng mà mình cần trong một ngày làm việc. Không những thế, đây còn là kiểu túi đáp ứng đủ về tính thời trang, tiện lợi.

Phom dáng càng đơn giản theo các hình khối basic càng dễ phối trang phục, bạn có thể chọn loại có quai ngắn lẫn quai dài để sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau.

Thiết kế vừa có thể mang đi học, đi làm hoặc dạo phố của Stratberry có mức giá 645$ - hơn 14 triệu đồng.

Mẫu túi của Nordstrom - 149$, khoảng 3,2 triệu đồng có thể dùng để kẹp nách hoặc xách tay đều được.

Kính mát gọng tròn hoặc vuông

Những chiếc kính mát với gọng tròn hoặc vuông thường rât dễ sử dụng, phù hợp với nhiều khuôn mặt. Đây cũng là item các nàng đừng nên bỏ qua bởi ngoài công năng làm đẹp, kính mát còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt khỏi cát, bụi và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Mẫu kính hình tròn của Le Specs mang gam màu xanh tươi mát cực kỳ phù hợp với mùa hè sắp tới.

Kính râm và vòng cổ dây xích là combo các nàng đừng nên bỏ qua.

Mắt kính bản to của Ray Ban - 143$ tầm 3,1 triệu đồng là item phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Dây lưng basic

Ngoài việc sử dụng như một món đồ nhằm giữ chặt lưng quần của bạn, dây lưng còn là điểm nhấn khiến bộ cánh thêm phần hoàn hảo, đơn cử như việc mix cùng áo vest thế này.

Mẫu dây lưng có hoạ tiết vân của Topshop là item phù hợp với những bạn gái cá tính, giá thành của nó cũng không quá cao, chỉ có 38$ - hơn 800 nghìn đồng.

Một tips cho các bạn gái, đừng chọn những kiểu dây quá cầu kỳ mà hãy hướng sự chú ý đến những thiết kế có phần mặt đơn giản, cắt khúc.

Mẫu dây lưng bản trung, khá tiện dụng của Madewell được bán với giá 45$ - 990 nghìn đồng.

Bên cạnh phần khoá vàng đồng, khoá màu bạc cũng được sử dụng để mang đến hình ảnh thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất