Thời trang

4 xu hướng trang phục chắc chắn sẽ 'phá đảo thế giới ảo' trong mùa mốt 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Thời tiết đã bắt đầu đón nhận những tia nắng ấm áp, hãy để các xu hướng từ mùa mới làm khuấy động và biến hóa phong cách thời trang của chính bạn trong năm 2017.

Thời trang luôn là một sự xoay vòng từ mùa này đến mùa khác, hay những bộ trang phục mang ý tưởng chung nằm chễm chệ trên các cửa hàng trong mùa mốt sắp tới, Tuy nhiên, Xuân Hè 2017 sẽ tiếp tục là những biến tấu mới lạ của các xu hướng đã từng xuất hiện trên sàn diễn trong khoảng thời gian trước đó.

Từ đường kẻ sọc màu sắc, sơ mi biến thể cho đến những chiếc áo in slogan độc đáo cũng đang có dấu hiệu tăng nhiệt mạnh mẽ nhằm tạo nên một cơn sốt trào lưu mới dành tặng tín đồ yêu thời trang trong nước và trên thế giới.

Hãy cùng cập nhật ngay những trào lưu siêu hot trên sàn diễn runway Xuân Hè 2017.

Những xu hướng Xuân Hè chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua trong năm 2017.

Áo thun slogan

Nếu như mùa mốt 2016, trào lưu graphic tee trở thành “bá chủ” trong loạt ảnh streetstyle của tín đồ thời trang vì những hình ảnh đậm chất rock thập niên 80, thì năm nay item này đã nhanh chóng bị thay thế bằng một làn gió hoàn toàn mới và thời thượng hơn đến từ những dòng chữ slogan đầy ý nghĩa như WE SHOULD ALL BE FEMINISTS của Dior hay FASHION IS A PASSION từ Sacai cũng sẽ nhanh chóng trở thành “gương mặt” mới oanh tạc tủ đồ của giới mộ điệu trong năm 2017.

Mẫu áo in slogan WE SHOULD ALL BE FEMINISTS xuất hiện trong BST Xuân Hè 2017 của nhà mốt Dior.

Kẻ sọc màu sắc

Dường như trang phục kẻ sọc chưa bao giờ lỗi mốt khi chúng xuất hiện trong tất cả các mùa thời trang. Năm 2017, xu hướng này đang quay trở lại với một biến hóa hoàn toàn mới bằng sự nhảy múa màu sắc trên nền rất nhiều chất liệu vải. Trào lưu không chỉ mang đến hơi thở mới lạ mà chúng còn khiến bạn nổi bật và không hòa lẫn vào bất kì ai.

Những mẫu đầm kẻ sọc màu sắc của thương hiệu Proenza Schouler chắc chắn cũng nhanh chóng xuất hiện trên sàn runway đường phố từ những tín đồ thời trang thế giới.

Sơ mi với kết cấu bất quy tắc

Cụm từ dường như vô cùng lạ trên từ điển của các bạn trẻ, nhưng đối với giới mộ điệu thì chúng đang là một trong các xu hướng “gây sốt” từ làng thời trang. Việc những nàng mẫu phối kết sơ mi không theo một chuẩn mực nào chính là tinh thần mà các nhà mốt như Monse, Celine hay Off-Whitee mang lại từ show diễn Xuân Hè 2017.

Đây chính là một trong những xu hướng mới lạ nhất trong năm 2017.

Bra out (diện Bra bên ngoài)

Năm 2017 xu hướng diện bra bên ngoài vẫn chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt khi chúng tiếp tục chễm chệ trên sàn runway của các nhà mốt tên tuổi như Victoria Beckham, Tory Burch hay Giambattista Valli. Đây chính là trào lưu khá táo bạo nhằm biến hóa hình ảnh của phái nữ trở nên gợi cảm, thời thượng hơn. Còn chần chừ gì nữa mà những quý cô hiện đại không nhanh tay “tậu” ngay item này vào tủ đồ của mình.

Xu hướng khoe nội y xuất hiện trong show diễn của nhà mốt Tory Burch.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất