Thời trang

4 xu hướng trang điểm được ưa chuộng trong mùa thu 2015

Chia sẻ

Đôi khi không cần trang điểm quá cầu kỳ, chỉ cần một màu son ấn tượng hay chút má hồng, bạn đã có một gương mặt rạng rỡ và thu hút.

1. Màu môi trầm (Goth lipstick)

Màu môi mận chín, màu tím bầm hay màu đen là những màu môi được các quý cô theo xu hướng Gothic yêu thích nhất mùa thu đông năm nay. Bạn không cần trang điểm, không màu mắt, không má hồng, chỉ cần một làn da trắng bệch, đôi mắt chải mascara dày cong vút và đôi môi với sắc đen u ám, thế là đủ để bạn trông cá tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Màu môi này phù hợp với trang phục theo xu hướng Gothic, được nhìn thấy trong show diễn của Emanuel Ungaro, Marchesa và Giles.

Goth lips

2. Môi đỏ nóng bỏng

Chưa có năm nào, xu hướng trang điểm Thu – Đông vắng đi màu son đỏ, các sắc độ đỏ từ tươi đến đỏ cam, đỏ san hô, đỏ rượu, đỏ mận… tất cả các sắc độ đỏ đều được yêu thích. Năm nay cũng không ngoại lệ, bạn có thể nhìn thấy màu son đỏ khắp mọi nơi, các show diễn ở cả New York, Paris, Milan và London, không đâu vắng bóng sắc môi đỏ.

Năm nay, sắc đỏ có pha chút hồng sẽ lên ngôi, từ son lì cho đến son bóng, màu đỏ hồng, đỏ xác phảo sẽ là màu sắc hot nhất nửa cuối 2015. Những show diễn với người mẫu được trang điểm môi đỏ đặc trưng như Lhuillier, Acne và Julien Macdonald.

red hot lips

3. Chút hồng cho đôi má

Bạn sẽ không còn lo ngại việc trang điểm sẽ ngốn quá nhiều thời gian của bạn mỗi sáng, với xu hướng trang điểm tự nhiên và trong trẻo của mùa này, bạn sẽ chỉ cần vài phút mỗi ngày để có một gương mặt tỏa sáng.

Không giống như cách trang điểm tạo khối quá nhiều hay bóng nhẫy của mùa hè, mùa thu năm nay, các chuyên gia trang điểm khuyên bạn nên đánh nền thật trong và mỏng mịn. Sau đó, thoa chút má hồng lên đỉnh gò má và dùng chính màu má hồng ấy để thoa lên khắp bầu mắt. Gương mặt bạn sẽ ửng hồng tự nhiên, một nét đẹp mong manh và tươi tắn. Gam hồng nhạt, hồng đào, cam da là những gam màu hot nhất.

Phong cách trang điểm này được dùng cho các người mẫu trong show diễn của nhà thiết kế Chloe, Tibi và Donna Karan.

blushing cheeks

4. Làn da hồng đào

Xu hướng trang điểm trong suốt năm nay có thêm chút khác biệt. Các chuyên gia trang điểm không còn chuộng tông màu nude tái nhợt mà thay vào đó là một màu sắc nữ tính, tươi mới và có sức sống hơn, màu cam hồng của quả đào.

Sau khi đánh lớp nền mỏng và trong nhất có thể, bỏ qua bước tạo khối và phấn bắt sáng, hãy để gương mặt bạn tự nhiên nhất, sau đó dùng chút màu cam hồng để phủ lên bầu mắt, má và môi, hoặc chỉ cần chút son dưỡng để màu môi tự nhiên được ửng lên như khi bạn gặp lạnh. Hiệu ứng này giúp bạn có được một nét đẹp trẻ trung và rang rỡ hơn là phong cách trang điểm nude của những năm qua.

Bạn có thể tham khảo thêm những hình ảnh về phong cách trang điểm này trong show diễn Tanya Taylor, Prabal Gurung and Tommy Hilfiger.

Peach all over

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất