Thời trang

4 vũ khí giúp công nương Meghan Markle tỏa sáng như một biểu tượng thời trang mới của thế giới

Zoe
Chia sẻ

Thanh lịch nhưng không nhàm chán, đó là những gì người ta nói về gout thời trang của công nương Meghan Markle, nàng dâu mới của Hoàng gia Anh.

Ngay sau khi thông tin hoàng tử Harry của Hoàng gia Anh đính hôn với nữ diễn viên người Mỹ Meghan Markle được đưa ra, tất cả những gì liên quan đến Meghan Markle đều được săn đón và với cánh phụ nữ thì thời trang của nàng công nương là điều quan tâm số 1.

Những chiếc áo khoác Meghan Markle mặc hay đơn giản chỉ là một chiếc túi xách xuất hiện lấp ló trong bức hình cũng sẽ được bán hết veo ngay trong vòng mấy tiếng đồng hồ. Thời trang của Meghan Markle được gói gọn trong cụm từ: thanh lịch mà gần gũi. Không ăn diện xa hoa, tất cả những đồ mà Meghan Markle mặc đều là những thứ phụ nữ luôn có sẵn trong tủ. Chính vì vậy, mỗi khi Meghan Markle lên đồ, cánh phụ nữ lại đua nhau học hỏi.

Để có được phong cách đỉnh như hiện nay, nàng dâu mới Meghan Markle đã nhờ đến 4 “vũ khí” sau:

Short Suit lịch lãm

Là nàng dâu tương lai của Hoàng gia Anh, chắc chắn trong tủ đồ của Meghan Markle không thể thiếu những bộ suit thanh lịch. Nhưng với gout thời trang biến hóa của mình, Meghan Markle lựa chọn những bộ short suit rất sành điệu, không khô cứng chút nào.

Có được thân hình khá lý tưởng, Meghan Markle diện short suit vừa kín đáo nhưng vẫn cho thấy được vẻ đẹp phá cách ấn tượng.

Cô nàng thường kết hợp kiểu suit này với áo sơ mi bên trong và đi với giầy cao gót tôn dáng.

Không chỉ chuộng suit một màu, Meghan Markle còn “đổi gió” bằng bộ suit kẻ trẻ trung, gây ấn tượng với công chúng.

Áo khoác dài oversize

Với chiều cao 1m71, Meghan Markle hoàn toàn có thể tự tin khi diện những chiếc áo khoác to quá khổ mà không sợ bị “nuốt” mất vóc dáng. Cách phối đồ của Meghan Markle đã tạo được cảm hứng cho nhiều phụ nữ khi họ đang loay hoay không biết mix đồ thế nào với áo khoác dáng dài. Bởi Meghan Markle chỉ toàn phối những đồ basic mà ai cũng có nhưng lại cực hợp mắt.

Trong lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng hoàng tử Harry, Meghan Markle đã diện áo khoác trắng của hãng Line. Vị công nương mới chọn bộ đồ kín đáo, phù hợp trong lần đầu ra mắt. Các nàng công sở đua nhay học hỏi phong cách này đến mức chiếc áo khoác trắng nhanh chóng cháy hàng.

Trong một lần khác, Meghan Markle diện ton sur ton từ váy tới áo khoác với tông màu xanh cobalt. Điểm nhấn của outfit là chiếc túi màu hồng tiện dụng.

Phối hợp ăn ý với hoàng tử Harry, Meghan Markle diện áo choàng dài màu xanh thẫm, kết hợp với boot đen thanh lịch.

Street style của Meghan Markle hướng tới sự đơn giản và khỏe khoắn. Diện một chiếc áo cổ đổ, Meghan Markle chọn áo khoác cùng tông màu ghi bắt bắt và quần jeans giản dị. Chính những bức hình rất đời thường này khiến Meghan Markle được công chúng yêu mến nhiều hơn.

Thêm một lần Meghan Markle cho thấy, cô hoàn toàn không phải “gồng mình” để làm đẹp. Chiếc áo khoác màu camel của Meghan Markle khiến cô nàng nổi bật trên phố.

Váy xòe điệu đà

Meghan Markle ăn mặc không hề ngẫu nhiên tùy hứng mà cô nàng có công thức hẳn hoi. Với những chiếc váy liền thân, Meghan Markle thường khoác ngoài áo da đen thêm phần cá tính.

Thêm một chiếc áo da đính đá được Meghan Markle sử dụng để tô điểm cho outfit của mình thêm nổi bật.

Meghan Markle có lần xuất hiện nổi bật với bộ váy đỏ xẻ ngực vừa phải, vừa đủ độ mềm mại và gợi cảm.

Diện một chiếc váy xanh kín đáo, Meghan Markle vẫn không hề giảm đi độ xinh đẹp.

Cách phối hợp 2 món đồ cực basic này của Meghan Markle là một điển hình, nàng nào cũng có thể học tập được. Điểm nhấn nằm ở đôi sandal đan dây độc đáo.

Chân váy midi cũng là một món đồ mà Meghan Markle ưa thích. Cô nàng kết hợp 2 tông màu đen trắng rất ổn khi diện váy da midi.

Ngay cả khi xuất hiện bên cạnh hoàng tử Harry, Meghan Markle vẫn đẹp một cách giản dị với chân váy màu camel và áo cổ lọ đen cực đơn giản.

Váy ôm gợi cảm

Nhưng trong tủ đồ của Meghan Markle không hề thiếu đi những bộ cánh gợi cảm. Bằng chứng là cô nàng vẫn có lần diện những bộ cánh xẻ sâu và ngắn táo bạo thế này.

Thỉnh thoảng Meghan Markle cũng khoe dáng cực nuột trong những bộ đầm đuôi cá không quá cầu kỳ nhưng rất hút mắt.

Thân hình của Meghan Markle đẹp với 3 vòng chuẩn mực chẳng thua người mẫu.

Diện cả cây nude từ áo quần tới trang diểm, phụ kiện, Meghan Markle trở nên xinh đẹp tuyệt đối.

Và khi diện váy trễ vai như thế này, Meghan Markle biến mái tóc trở thành vũ khí lợi hại và quyến rũ, chị em hãy học tập.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất