Thời trang

4 sao Việt với MV ca nhạc mang 'hương vị' thời trang độc đáo bạn nhất định phải biết

Trang Thị
Chia sẻ

Không chỉ cảnh quay đẹp, nội dung hấp dẫn và nhạc hay, sự đầu tư hoành tráng về trang phục trong MV nhạc đang là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nhiều đến sự thành công của mỗi ca sĩ khi xây dựng hình ảnh trước công chúng.

Suni Hạ Linh - Em đã biết

Sau những bản cover cực chất, Suni Hạ Linh tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng những sản phẩm âm nhạc chỉn chu và chuyên nghiệp. MV Em đã biết chính là sản phẩm âm nhạc chất lượng được thực hiện tại nước Ý xinh đẹp. Điều đầu tiên bạn nhận thấy khi xem MV chính là trang phục đầu tư khủng của cô nàng. 20 bộ chính là tổng số của những set đồ - hành trang mang sang Ý để thực hiện Em đã biết.

fashionMV (17)

fashionMV (18)

Suni Hạ Linh khoe nét xuân với những bộ cánh trẻ trung.

fashionMV (19)

Cô lăng xê hết mình trend mix tất dài cùng giày cao gót - “đặc sản” thời trang của style Kpop.

fashionMV (20)

Xuyên suốt quá trình thực hiện MV là sự biến đổi về sắc màu trong loạt style từ trẻ trung, nữ tính đến gợi cảm, quyến rũ. MV mang “hương vị” của một video thời trang đích thực với các góc hình đẹp đến ngọt ngào. Có thể nói, Suni Hạ Linh là một trong những nghệ sĩ trẻ tiên phong cho dự án quay MV nhạc thời trang và gây ấn tượng mạnh cho người hâm mộ.

MV Em đã biết được đầu tư 20 bộ trang phục:

fashionMV (21)

Sự trẻ trung còn được thể hiện qua cách chọn trang phục với họa tiết hoa nhí hay chấm bi bắt mắt.

fashionMV (22)

Style sporty lên ngôi với váy cổ động siêu đáng yêu.

fashionMV (23)

Body suit giúp giọng ca Em đã biết khoe trọn đường cong cơ thể hấp dẫn.

Min - Take Me Away

Sporty chic là màu thời trang được thể hiện rõ nhất qua MV Take Me Away mới ra mắt công chúng của Min trong thời gian qua. Cô đầu tư không kém Sunni Hạ Linh với gần 15 bộ đồ cho MV dài hơn 5 phút.

fashionMV (6) - Copy

Min nổi bật trước không gian rộng lớn với bộ đồ xanh khỏe khoắn.

fashionMV (10) - Copy

Gợi cảm khoe eo thon trong trang phục swimswear.

Những tông màu bắt mắt như xanh dương, pastel, đỏ... đến những món đồ hot trend: bomber jacket, kimono, vòng cổ choker… được mix&match chuẩn miễn chỉnh, giúp hình ảnh của cô nổi bật hơn trước khung cảnh thiên nhiên rộng lớn với góc quay toàn. Min tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn người xem từ giây đầu tiên đến phút cuối cùng, mang lại cảm giác đã mắt và tươi vui cho một ngày tràn đầy năng lượng dù là những chuyến đi xa hay lúc rảnh rỗi tụ tập cùng hội bạn. Có đủ những combo thời trang cá tính và trẻ trung nhất cho nàng thỏa thích lựa chọn nếu bạn cùng gu thẩm mỹ với Min.

MV Take Me Away - bữa tiệc thời trang đa sắc màu:

fashionMV (7) - Copy

Mốt giấu quần gợi cảm cũng được người đẹp thử nghiệm trong MV Take Me Away.

fashionMV (9) - Copy

Croptop, quần short cạp cao và bomber jacket thể thao thể hiện đậm chất style sporty chic.

fashionMV (8)

Hoàng Thùy Linh - Bánh trôi nước

Hoàng Thùy Linh có lẽ là ca sĩ chơi trội nhất khi tung MV Bánh trôi nước với loạt thiết kế của những tên tuổi nhà mốt trong làng giải trí Việt. Sự độc đáo về chất liệu như chi tiết thêu cầu kỳ đến phom dáng 3D lạ mắt từ mẫu váy được đính hàng ngàn con bướm của Võ Công Khanh, hay họa tiết Á đông được lăng xê qua trang phục của Thủy Nguyễn, Nguyễn Tiến Truyển... Có thể nói, tinh hoa thời trang Việt được dịp quy tụ trọn vẹn trong từng khoảnh khắc của MV Bánh trôi nước.

fashionMV (1)

fashionMV (2)

Sắc vàng thể hiện sự quyền quý, cao sang của những mỹ nhân xưa được Hoàng Thùy Linh thể hiện vô cùng thuyết phục với vẻ đẹp và thần thái đầy mê hoặc của cô.

Vì thể hiện ca khúc mang đậm âm hưởng văn hóa của Việt Nam nên sự lựa chọn trang phục của Hoàng Thùy Linh có hơi hướng cổ điển. Một bữa tiệc thời trang đúng nghĩa với Bánh trôi nước. Không đầu tư những món hàng hiệu đắt đỏ, Bánh trôi nước vẫn đạt đến sự thành công đỉnh điểm của thiết kế Việt:

fashionMV (3)

Thiết kế váy 3D của Võ Công Khanh.

fashionMV (4)

Trang phục sếu đầu đỏ của NTK trẻ Nguyễn Tiến Truyển.

fashionMV (5)

Thiết kế ấn tượng, mở màn MV Bánh trôi nước thuộc về Tăng Thành Công.

Mỹ Tâm - Hãy về với nhau

Mỹ Tâm gây chấn động dư luận khi lần đầu tiên chi mạnh tay về phần trang phục thực hiện MV nhạc triệu view Hãy về với nhau. Sau dường ấy thời gian rất dài, Mỹ Tâm có sự lột xác ngoạn mục về phong cách thời trang trẻ trung và tươi mới hơn, bước khỏi mác ca sĩ mặc đồ sến. 13 là con số trang phục mà Mỹ Tâm đã thay đổi liên tục trong những góc quay của MV.

fashionMV (14)

Mỹ Tâm xinh đẹp với mẫu váy dáng suông màu trắng tinh khôi.

fashionMV (15)

Sắc hồng mang đến vẻ ngoài ngọt ngào cho giọng ca.

Với sự mạnh dạn đặt “tính mạng” vào tay stylist mới cho lần hợp tác này, Mỹ Tâm lựa chọn hoàn toàn đúng đắn. Những bộ cánh hàng hiệu từ Oscar de la Renta, Dsquared2, Paul Smith… là lần đầu tiên được nữ ca sĩ nổi tiếng sử dụng. Những màu sắc nữ tính nhẹ nhàng như trắng, pastel, nude… với trang phục đơn giản và Mỹ Tâm đẹp một cách bình dị nhất.

Mỹ Tâm với loạt váy áo nữ tính trong Hãy về với nhau:

fashionMV (12)

Cô chọn set đồ đơn giản với áo thun màu nude và chân váy dài đen.

fashionMV (13) fashionMV (16)

mytam (1)

Đôi lúc điệu đà với sơ mi trắng thắt nơ.

mytam (2)

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất