Thời trang

4 NTK chuẩn 'soái ca' của show diễn thời trang được mong chờ nhất năm?

Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp trai nam tính, đầy phong độ, ít ai biết họ là những người làm trong ngành công nghiệp làm đẹp cho đời. Sự góp mặt của cả 4 "nam thần" hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của giới trẻ tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Hoàng Minh Hà

Bước vào làng thời trang với ngôi vị quán quân của Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, Hoàng Minh Hà được biết đến với các thiết kế sang trọng và đẳng cấp cho phái nữ như Lady, Limit…. Vẻ ngoài lịch lãm, trẻ trung cùng gương mặt ưa nhìn là những điểm cộng giúp anh lọt top những nhà sáng tạo có ngoại hình thu hút của Việt Nam tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

Hoang Minh Ha 2

Trên con đường thử sức cùng công việc thiết kế, thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF) đã có cơ hội mang đứa con tinh thần của mình đến một số sàn diễn thời trang uy tín như Tuần lễ thời trang Tiffany tại Pháp, Vietnam International Fashion Week 2014…

Hoang Minh Ha 3

Năm 2013, Hoàng Minh Hà trình làng bộ sưu tập Ying Yang tại vòng chung kết của Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4. Bộ sưu tập dành cho Top 2 của anh đã gây ấn tượng rất mạnh cho người xem.

Lý Giám Tiền

Ngôi vị quán quân tại Project Runway Vietnam 2014 đã đưa tên tuổi của Lý Giám Tiền chạm đến trái tim của người yêu thời trang. Anh được xem là “thần đồng thời trang” bởi phong cách thiết kế và kỹ thuật tạo hình thời trang đầy thu hút.

Nhắc đến Lý Giám Tiền, nhiều người dễ dàng nhận ra chân dung một nhà thiết kế trẻ với gương mặt góc cạnh cùng sức sáng tạo vô hạn. Phong cách đời thường trẻ trung, năng động, mang khí chất của một tài năng trẻ khiến anh dễ dàng thu hút sự chú ý của người đối diện.

Ly Giam Tien 1

Dù là tên tuổi mới trong làng thời trang, Lý Giám Tiền sớm thể hiện sự đam mê dành riêng cho ngành công nghiệp mang đến cái đẹp này qua mỗi thiết kế mang đậm dấu ấn riêng.

Ly Giam Tien 2

Bộ sưu tập Black Raven (Quạ đen) mà anh giới thiệu tại New York Couture Fashion Week và đã nhận được sự tán thưởng nhiệt liệt của truyền thông cũng như giới mộ điệu thời trang Mỹ.

 NTK Eymeric François (Pháp)

Là nhà thiết kế nổi tiếng của Pháp, Eymeric François ghi dấu ấn với nhiều bộ sưu tập thời trang cao cấp. Anh được nhiều người dành tặng danh hiệu “nam thần thiết kế” bởi sở hữu những đặc điểm giống với diễn viên điện ảnh Hollywood như mái tóc bạch kim, gương mặt nam tính cùng mái tóc undercut, hàm râu quai nón ấn tượng. Eymeric François hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với tín đồ thời trang trong nước tại Vietnam International Fashion Week.

Sự nghiệp của Eymeric François bắt đầu từ năm 1997. Ngay khi bộ sưu tập đầu tiên của ông được trình làng vào tháng 7/2000, ông được mời tham gia Tuần lễ thời trang cao cấp Paris năm 2003. Những thiết kế gần đây của Eymeric được giới thời trang đặc biệt chú ý tới bởi những thiết kế khác lạ như trang phục được thêu với khuy đính và khoá, cùng với những chiếc váy corset ôm dáng.

eymeric (1)

Bị hấp dẫn bởi các nhân vật thần thoại, Eymeric Francois đã tạo ra cả một thế giới quan mới, nơi biến những câu chuyện cổ tích trở thành những câu chuyện dành cho phụ nữ. Mỗi BST là một câu chuyện đậm chất thơ mời gọi con người bước vào thế giới viễn tưởng, với những hình tượng từ nàng tiên Celtic đến những kẻ hút máu hắc ám.

eymeric (2)

Thế giới của những buổi trình diễn lãng mạn, nơi nhà thiết kế mời gọi mỗi vị khách cùng tham gia và trở thành một phần trong thế giới tưởng tượng của mình. Tất cả nguồn cảm hứng trên đều xuất phát từ triết lý sống của Eymeric Francois: “Đến với thời trang cao cấp giống như đến với tôn giáo mà bạn tôn sùng”.

NTK Joe Chia (Malaysia)

Các thiết kế của Joe Chia hướng đến phong cách cổ điển, vĩnh cửu với những họa tiết riêng biệt, chất lượng cao nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với cuộc sống hiện đại. Không chỉ là một nhà sáng tạo tài năng, anh còn may mắn sở hữu ngoại hình đẹp với nhiều đường nét khá giống với nam ca sĩ Jay Chou - Châu Kiệt Luân. Sự góp mặt của anh tại show thời trang được mong đợi nhất trong năm hứa hẹn sẽ đem đến cho giới yêu thời trang nhiều sự bất ngờ.

Joe Chia (2)

Nhà sáng lập thương hiệu thời trang Joe Chia từng hợp tác với các thương hiệu lớn trên thế giới như Chivas, Honda, Sony, Loreal và Shu Eumura; và gần đây là UT Japan (UNIQLO), G-Shock, Reebook và Schwarzkopf.

Joe Chia 2

Sản phẩm của thương hiệu JOE CHIA hiện tại đang được bày bán tại 17 cửa hàng trên 13 quốc gia bao gồm như Pháp, Italy, Đức, Phần Lan, Mỹ, Anh, Nga, Tây Ban Nha, Trung Quốc…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất