Thời trang

4 nàng stylist Việt với phong cách đáng học hỏi

Danny
Chia sẻ

Thế giới thời trang không thiếu những bóng hồng stylist vừa tài năng lại có phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ. Cùng điểm lại 4 gương mặt cực hot ở thời điểm hiện tại ngay dưới đây.

Lâm Thúy Nhàn (Tee)

Lâm Thúy Nhàn từng là stylist danh giá của tạp chí Elle Việt Nam, cô từng đoạt danh hiệu Stylist của năm do tạp chí F-fashion bình chọn. Cô gái đa tài này là hình mẫu phụ nữ hiện đại đáng ngưỡng mộ khi một tay chăm sóc gia đình, điều hành việc kinh doanh thời trang riêng khá phát đạt. Ngoài ra, trang Facebook cá nhân, Instagram của Lâm Thúy Nhàn cũng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người với những kinh nghiệm làm đẹp và nuôi con đầy bổ ích mà cô chia sẻ.

3

Phong cách thời trang của Lâm Thúy Nhàn không cầu kì nhưng tạo ra sự dễ chịu cho người nhìn với những item basic cùng màu sắc nhã nhặn, nhấn nhá bằng những chi tiết trendy và phụ kiện hàng hiệu. 

Processed with VSCOcam with a2 preset

Hiện Lâm Thúy Nhàn là một hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái hiện đại.

nhan

Diệp Linh Châu

Diệp Linh Châu hiện đang là sinh viên chuyên ngành Thiết kế nội thất, cô nàng cá tính này từng giành ngôi vị Quán quân cuộc thi Fashionista 2014. Ngay sau đó, Linh Châu chuyển hướng sang làm Stylist cho hàng loạt các ngôi sao trẻ như 365 Daband, Angela Phương Trinh,… và trở thành một trong những fashion icon của giới trẻ. Mới đây, cô nàng ghi tên mình vào cuộc thi The Face Việt Nam và được HLV Phạm Hương cho là ”màu sắc mới lạ” của đội mình. 

12510211_1223007201045993_1660784898_o

Phong cách thời trang của cô nàng này khá trendy và luôn biến đổi như ”tắc kè hoa”. Cô nàng chuộng cách kết hợp trang phục bất qui tắc, quái tính xen lẫn sự gợi cảm, sang trọng. Ở tập 3 của The Face, cô đã chiến thắng ngoạn mục trong thử thách mix đồ.

fASHIONISTA3

Pông Chuẩn

12933069_10201727950277896_5301633746202920581_n

Pông Chuẩn tên thật là Đỗ Thanh Hoa. Cô từng lọt top 3 mùa đầu tiên Vietnam's Next Top Model. Hiện Pông Chuẩn là stylist tự do và gắn bó cùng công việc này gần 5 năm. ”Đối với Pông Chuẩn, stylist là nghề, là đam mê và cuộc sống. Còn người mẫu là cái duyên trời cho, là sở thích và niềm vui sau công việc bộn bề của một stylist. Vậy nên hy vọng mọi người sẽ nhớ đến mình là stylist kiêm người mẫu Pông Chuẩn.” - Cô nàng stylist đa tài chia sẻ.

pong

Pông Chuẩn xuất hiện ấn tượng trên tạp chí L'Officiel Việt Nam.

Phong cách Pông Chuẩn theo đuổi biến hóa đa dạng và khá thời thượng. Chia sẻ về style của bản thân, cô nói: ”Mình thay đổi theo nhịp đập của dòng thời trang nước nhà cũng như thế giới. Nhưng nhìn chung, mình thích sự phóng khoáng, thể thao và hơi bất quy tắc”.

1111

Lyskeli

pp

Nguyễn Phương Ly hay còn được gọi với tên nghệ danh Lyskeli, định hình phong cách mang hơi hướm gợi cảm và một chút “nguy hiểm”. Chính Lyskeli chưa không ai khác, là người đã mang diện mạo mới cho nhiều chàng trai cô gái trong showbiz Việt.

oo

Khi được hỏi về phong cách có phần quái tính của mình, cô chia sẻ rằng: ”Cái đẹp là vô cùng nhưng sự lạ lẫm và phá cách, đôi khi lập dị chính là yếu tố cần trong môi trường nghệ thuật để khẳng định cái tôi của bạn là ai giữa đám đông. Họ có thể xầm xì chỉ chỏ, coi mình là lập dị nhưng điều quan trọng thì mình là mình, là một cá thể không lẫn đi đâu được.”

lys

Chia sẻ

Bài viết

Danny

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất