Thời trang

3/7: Điệu đà như cô nàng Bảo Anh cho ngày cuối tuần

Trường Ca
Chia sẻ

Nữ tính, dịu dàng nhưng vô cùng thu hút là những từ ngữ để miêu tả về style đời thường của cô nàng Bảo Anh. Bạn có thể dễ dàng học lỏm một vài bí quyết để sở hữu phong cách đẹp đẽ như cô nàng để dạo phố thư giãn nhé!

thoitrang1

Giọng ca “Trái tim em cũng biết đau Bảo Anh luôn được các fan biết đến là một trong những giọng ca nữ triển vọng với những sắc màu riêng biệt. Bên cạnh đó, phong cách của cô nàng cũng rất đáng quan tâm bởi sự đa dạng từ sexy, quyến rũ sang nữ tính hay dịu dàng. Điển hình với kiểu mốt đầm trễ vai đặc trưng 70s hiện đang gây khuynh đảo trong thời gian gần đây cũng rất được lòng nữ ca sĩ khi diện bước ra phố gặp bè bạn.

thoitrang2

Mùa hè là dịp giới trẻ có nhiều chuyến đi du lịch nhất trong năm, phái đẹp cần nên lựa chọn cho mình các kiểu đầm đơn giản, phom dáng thoải mái…

thoitrang3

…hay áo croptop màu cam san hô, quần legging ôm sát cơ thể, giày bata năng động, kính gương sành điệu kèm chiếc áo khoác hờ oversize như set đồ mà Bảo Anh đang diện là đã quá tuyệt vời rồi!

thoitrang4

Đôi khi Bảo Anh cũng hay diện áo thun kẻ sọc stripe, quần jeans skinny xắn gấu và giày vans theo casual style nhưng vẫn hợp thời và luôn tiện lợi cho việc di chuyển mọi lúc, mọi nơi

thoitrang5

Vào những ngày thời tiết trở lạnh thì phương án mix-match layer tầng lớp là hiệu quả nhất! Áo thun tay dài, chân váy da, tất lưới kèm đôi bốt ngắn cổ. Mái tóc xoăn nhẹ bồng bềnh, đôi môi điểm xuyết bằng tông màu đỏ rực là cô nàng tựa như những quý cô thời trang thập niên 80s rồi đấy!

thoitrang6

Áo len cổ lọ đi cùng áo măng tô gam đỏ bordeaux cùng chiếc kính gương quá đỗi nổi bật.

thoitrang7

Không còn vốn từ nào để diễn tả hết được vẻ đẹp thuần khiết đối với chiếc đầm voan xếp tầng, chi tiết nhún bèo nữ tính màu xanh pastel đã mang lại cho Bảo Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Trường Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất