Thời trang

30 tuổi, Jun Phạm vẫn trẻ trung hết mức, 'cân' đủ thể loại phong cách thời trang

Khôi Ngô
Chia sẻ

Gương mặt baby đáng yêu, hình thể chuẩn nên "thỏ trắng" Jun Phạm dễ dàng diện đẹp mọi phong cách thời trang, từ cơ bản, basic đến những gì cá tính nhất.

Nếu đi tìm một diễn viên nam sở hữu gương mặt điển trai, trẻ trung trong VBiz, chắc chắn không thể bỏ qua Jun Phạm. Đón sinh nhật lần thứ 30 cách đây ít ngày, nhưng nếu không nói ra, việc tưởng chừng anh chàng chỉ độ 18, 20 là điều hoàn toàn có thể.

Gương mặt vừa có nét nam tính lại thêm chút đáng yêu đi cùng hình thể cân đối, tất cả giúp chàng “thỏ trắng” dễ dàng “cân” hết mọi phong cách thời trang, từ đơn giản, trẻ trung đến cá tính, chất ngầu.

Ít ai biết Jun Phạm là một trong những sao nam sở hữu vóc dáng cực chuẩn, cơ bắp cuồn cuộn bởi anh ít khi đăng tải hình ảnh này lên trang cá nhân.

Điểm mạnh hình thể cùng gương mặt trẻ trung, điển trai khiến nam ca sĩ dễ dàng “cân” hết mọi phong cách, xu hướng.

Quần ống suông, áo kiểu phối giữa thun và kate đem lại nét tự nhiên, tươi tắn cho nam diễn viên.

Nhiều xu hướng đang thịnh trên thế giới như cách phối white on white…

… Denim on denim cũng từng được anh chàng diện qua và có cách mix rất đẹp, đơn giản nhưng nam tính, thời thượng.

Đôi lúc lại mang đến hình ảnh mạnh mẽ, phong trần hơn qua những shoot ảnh thời trang đòi hỏi sự thể hiện nhiều về cảm xúc.

Gương mặt của Jun quả là điểm mạnh ăn tiền, đến nỗi dù có để râu, mặc áo vest… anh chàng vẫn trông không già đi bao nhiêu, ngược lại càng hài hước, đáng yêu.

Thế nhưng, đừng nghĩ với gương mặt baby ấy mà nam diễn viên không thể biến hình trong những shoot ảnh cá tính. Áo sơ-mi, quần tây là combo cực kỳ quen thuộc nhưng khi mix cùng kính bản to và cách tạo dáng bỗng trông “lạ” vô cùng.

Outfit đen với điểm nhấn là đôi giày màu sắc càng nổi bật hơn qua cách tạo dáng của “Thỏ trắng”.

Set đồ của Burberry từng được rất nhiều sao Việt trưng dụng bỗng chốc trông khác lạ hơn hẳn.

Không những thế, tưởng chừng khi thử nghiệm những gì quá cá tính như set đồ mang tông màu military cùng áo tay dài thậm thượt trong ảnh, gương mặt trẻ con của Jun sẽ vô tình trở thành điều không hợp. Bởi thông thường kiểu đồ này được mặc định chỉ hợp với nét high fashion, gương mặt xương, dáng vóc dong dỏng.

Thế nhưng mặc ai nghĩ gì, “anh thỏ trắng” đã tận dụng nét điển trai của mình để “cân” outfit một cách hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất