Thời trang

3 nàng mẫu nổi tiếng 'sát trai' bậc nhất thế giới

Chia sẻ

Cựu đệ nhất phu nhân nước Pháp, siêu mẫu Carla Bruni,... là những chân dài nổi tiếng có tình trường phong phú.

1. Carla Bruni

Siêu mẫu người Pháp lai Ý Carla Bruni nổi tiếng là một trong những cô nàng “sát trai” bậc nhất làng mẫu thế giới. Cô từng thừa nhận rằng, trước khi kết hôn với Tổng thống Sarkozy, cô đã qua lại với ít nhất 30 người. 

Trong số đó, có không ít những đại gia nổi tiếng như Donal Trump, Vincent Perez, Giovanni Malago, thủ tướng Pháp Laurent Fabius, nhạc sĩ Enric Clapton…

Không chỉ mang tiếng đào hoa, siêu mẫu còn dính vào bê bối rò rỉ ảnh nóng khỏa thân, khiến dân chúng “phẫn nộ” lúc hay tin cô sẽ trở thành đệ nhất phu nhân. Chỉ sau 2 tháng hẹn hò ông Sarkozy, hai người đã tổ chức hôn lễ (năm 2008) trước sự sững sờ của người dân Pháp.

Lần đầu tiên trong lịch sử nước Pháp có đệ nhất phu nhân từng là một siêu mẫu kiêm ca sĩ nhiều tai tiếng. Tuy nhiên, tính đến hiện tại, cả hai vẫn đang sống hạnh phúc bên nhau dù chính Tổng thống Sarkozy cũng “khét tiếng sát gái”, có nhiều mối quan hệ ngoài luồng trong giới chính trị gia thế giới. 

d

Người mẫu Carla Bruni và chồng - cựu tổng thống Pháp, Nicolas Sarkozy

1

Carla Bruni (bên phải) là một trong những siêu mẫu cùng thời với Naomi Campbell.

2. Kate Moss

Siêu mẫu Kate Moss có một quá khứ “hào hùng” nhờ tai tiếng nghiện rượu, nghiện thuốc, mê tiệc tùng và “thay người yêu như thay áo”.

Bộ sưu tập người tình của Kate Moss lên tới 36 người, trong đó chính thức công khai 27 mối quan hệ, theo thống kê của trang whosdatedwho. Cô có rất nhiều bạn trai nổi tiếng như: Johnny Depp (từ 1994 - 1998), Leonardo DiCaprio, Daniel Craig (năm 2004), con trai Ronnie Wood…

Đặc biệt, Kate Moss còn dính tin đồn tình ái với Calvin Klein và Tổng thống John Kennedy trong những năm 1990.

Đầu những năm 2000, sau khi chia tay Johnny Deep, Kate Moss hẹn hò và sống chung cùng biên tập viên Jefferson Hack. Cả hai có chung một con gái nhưng không có hôn lễ nào diễn ra cả. 

Cho mãi đến tận năm 2011, khi Kate Moss 37 tuổi, cô mới kết hôn với nhạc sĩ Jamie Hince. Nhưng sau 4 năm hạnh phúc, cuộc hôn nhân của họ đang đứng trên bờ vực của sự tan vỡ.

Bởi Hince không thể chịu đựng thêm tính khí khó chịu và những thói quen tồi tệ của Kate Moss. Anh tin rằng, hai người không thể trở thành những ông bố, bà mẹ tốt nếu có con.

2

3. Naomi Campbell

Siêu mẫu người Anh, Naomi Campbell, từng hẹn hò khoảng 30 người đàn ông và từng đính hôn, nhưng cho đến bây giờ, cô vẫn đang độc thân. 

Duy nhất mối tình của cô với tỷ phú người Nga Vladislav Doronin kéo dài 5 năm (từ 2008 đến 2013), còn lại đều là những mối quan hệ chóng vánh.

Trong đó, Naomi từng dây dưa với nhiều người nổi tiếng như: Nam diễn viên Leonardo DiCaprio, Gerard Butler, Jonny Deep, Sylvester Stallone, ca sĩ Usher, rapper Sean Combs, 50 Cent…

4

Tuyển tập bạn trai của Naomi Campbell

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất