Thời trang

3 mẫu nội y 'mặc cũng như không' của phái nữ

Khang Phạm
Chia sẻ

Sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng đôi lúc sẽ khiến phái nữ "hoa mắt" khi lạc vào thế giới nội y. Họ sẽ dành hàng giờ liền để tìm kiếm những mẫu nội y phù hợp với cơ thể, và nhằm tôn lên những đường nét quyến rũ của bản thân.

Dần dần, nội y trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của các cô nàng, và ắt hẳn sẽ trở thành những trợ thủ đắc lực giúp đốn hạ trái tim của các chàng.

See-Through-Lace-Bralette-Bra-Wireless-Brassiere-Fashion-Crop-Top-Black-Camis-Sexy-Intimate-Underwear

Việc lựa chọn nội y làm sao để phù hợp với vóc dáng cũng như tạo sự thoải mái cho phái nữ thật sự là một bài toán nan giải, khiến những nhà tạo mẫu luôn đắn đo trong mỗi khâu sản xuất và thiết kế. Họ thường mang những cuộc khảo sát thông qua các khách hàng của mình để tìm ra những phương pháp giúp sản phẩm luôn đạt được sự tính toán hoàn hảo nhất trong mỗi mẫu thiết kế trước khi bộ sưu tập được trưng bày, và bày bán trong các cửa hàng nội y sầm uất.

Roy Raymond - giám đốc sáng tạo đầu tiên của thương hiệu Victoria's Secret đã từng bật mí những bí quyết khiến tên tuổi và những sản phẩm nội y của ông nổi tiếng khắp toàn cầu - “Thành công chính nhờ vào sự nhanh nhạy nắm bắt tâm lý và khéo léo trong cách tiếp cận khách hàng”. Chính nhờ câu nói ấy mà những dòng sản phẩm nội y cao cấp, phù hợp với vóc dáng phụ nữ đang dần dần trở thành những sản phẩm được tin tưởng trong suốt những thập kỷ qua.

Bên cạnh đó, mỗi ngày, những cửa hàng nội y cao cấp cũng nhận hơn 600 ý kiến đóng góp từ các khách hàng thân thiết, giúp các nhà tạo mẫu hiểu rõ được thị hiếu và cho ra đời những sản phẩm nội y đột phá hơn, cũng như nâng cấp nên công nghiệp nội y lên một tầm cao mới. Cùng điểm qua 3 mẫu nội y khiến phái nữ yêu thích và những ý kiến đóng góp từ các khách hàng nữ giới khó tính.

-1821893-1467236246

1/ Áo ngực có gọng và mouse mỏng (Rive Gauche Underwire Bra)

bra3

Rive Gauche Underwire Bra

Áo ngực có gọng và mouse mỏng, là thiết kế phổ biến trong mọi kiểu dáng. Phần gọng mảnh, thường được làm từ chất liệu không gỉ và siêu nhẹ, ôm theo chân cúp, có tác dụng định hình áo và giữ cho dáng ngực được tròn đẹp hơn.

Đây là một trong những loại bra bán chạy nhất của các hãng nội y và là sản phẩm được phái nữ yêu thích nhất, luôn xuất hiện trong danh sách “must have items” của các cô nàng.

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều ý kiến phản hồi tốt từ các cô nàng về sản phẩm này: “Đây là một trong những mẫu nội y mà tôi yêu thích nhất từ trước đến nay, và tôi không bận tâm lắm về giá trị của sản phẩm này. Nhãn hiệu của nội y không làm tôi trông xinh xắn hơn mà chính những vẻ đẹp và sự thoải mái đến từ những mẫu bra nhẹ nhàng, ôm trọn vòng 1 là điều tôi quan tâm nhất. Mẫu bra này giúp tôi cảm thấy tự tin và linh hoạt trong mọi hoạt động, cũng như công việc hằng ngày, trong lúc làm việc hay những buổi tiệc tối cùng với người ấy. Đây chính là mẫu nội y mà tôi tìm kiếm bao lâu nay và chắc hẳn nó sẽ luôn là mẫu nội y yêu thích của những cô nàng năng động.”

bra4

Rive Gauche Underwire Bra

shoes-chantelle-rive-gauche-underwired-bra-skin-coloured-black_A21185_F8324

Rive Gauche Underwire Bra với mouse mỏng giúp ôm trọn vòng 1 của phái nữ

2/ Áo ngực cúp chữ V (Natori Feathers Contour Plunge Bra)

natori-brown-plunge-bra-feathers-contour-product-1-16291986-0-823358729-normal

Natori Feathers Contour Plunge Bra

Áo ngực với thiết kế cup như hình chữ V, phần nối giữ 2 cup trễ sâu, giúp người phụ nữ khéo léo khoe được đường nét gợi cảm.

Mẫu nội y thiết kế dành riêng cho những cô nàng gợi cảm và sỡ hữu vòng 1 nóng bỏng. Mẫu bra này cũng là một trong 3 sản phẩm yêu thích vì tính thoải mái và nhẹ nhàng khi phái nữ khoác lên người.

Mẫu nội y cũng nhận được những phản hồi tốt từ các cô nàng gợi cảm: “Đây chắc chắn sẽ là một mẫu nội y mang đến vẻ đẹp gợi cảm và thoải mái cho người mặc và điểm đặc biệt chính từ việc tăng thêm sự tự tin của các nàng trong mắt phái mạnh. Bên cạnh đó, mẫu bra chữ V sẽ là một trong những phụ kiện đỉnh giúp tôn lên vẻ đẹp trang phục cũng như thân hình nóng bỏng của các cô nàng.”

cgvxcvxcv_grande

Natori Feathers Contour Plunge Bra

natori-deco-pink-feathers-contour-plunge-bra-pink-product-0-661823054-normal

Natori Feathers Contour Plunge Bra với cúp ngưc chữ V phù ho75o với những cô nàng yêu thích sự gợi cảm

3/ Áo ngực đệm với mút nâng nhẹ (Molded Underwire Bra)

wacoal-black-womens-la-femme-molded-underwire-bra-product-0-766627483-normal

Wacoal La Femme Molded Underwire Bra

Áo ngực đệm đúc với độ nâng nhẹ đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động. Moulded bra thường đi kèm thiết kế cúp ngang (balconette) và cúp chữ V sâu (plunge), thích hợp với đa dạng kiểu áo ngoài.

Mẫu nội y này thích hợp với hầu hết những cô nàng xinh đẹp và pha lẫn nét nữ tính, kết hợp được bất cứ loại trang phục nào từ trang phục công sở cho đến những mẫu đầm bodycon ôm sát cơ thể.

Bên cạnh những tính năng về sản phẩm này thì ý kiến từ tích cực từ các cô nàng cũng góp phần không nhỏ trong việc đưa mẫu nội y này trở thành 1 trong 3 mẫu nội y “must-have-items” mà các cô nàng phải có trong tủ đồ của mình.

“Mẫu nội y với mút đệm nâng ngực giúp tôi tự tin hơn về vòng 1 của mình, cũng như góp phần khiến bộ trang phục ủa tôi thêm phần nhấp dẫn. Kiểu dáng thoải mái, ôm trọn vòng 1 và tôn lên những đường nét tuyệt hảo của cơ thể khiến bao chàng trai sẽ đổ gục vì bạn. Đây chính xác là những gì tôi tìm kiếm trong suốt những năm qua và ắt hẳn những bạn nữ cũng sẽ mê miệt thiết kế này như tôi.”

praline-ontour-wacoal-smooth-complexion-contour-bra-853251-screen

Wacoal La Femme Molded Underwire Bra

Wacoal-LaFemme

Mẫu Wacoal La Femme Molded Underwire Bra phù hợp với tất cả mọi cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất