Thời trang

3 lí do khiến chiếc áo khoác trong MV Đức Phúc được cộng đồng mạng ráo riết 'săn lùng'

T.H
Chia sẻ

Trong MV “Năm ấy” vừa được ra mắt vào đầu tháng 12 vừa qua, khán giả không chỉ nhìn thấy sự đột phá trong diễn xuất của Đức Phúc mà phong cách thời trang cá tính của anh chàng cũng là một điểm nhấn ấn tượng khiến người xem thích thú.

Lựa chọn cho mình loạt trang phục năng động, trẻ trung nhưng không kém phần “cool ngầu”, những bộ cánh của Đức Phúc và nhất là chiếc áo khoác đôi của Đức Phúc và bạn diễn đang được cộng đồng mạng thay nhau “săn lùng ráo riết”. Vậy lí do nào khiến các bạn trẻ đều muốn sở hữu ngay chiếc áo khoác đặc biệt này?

Đức Phúc cùng bạn diễn cực dễ thương khi diện áo khoác đôi “chuẩn cá tính, chất thời thượng” đến từ thương hiệu YaMe.vn.

Thiết kế độc đáo

Trong nhiều cảnh quay tình cảm giữa Đức Phúc và bạn gái hotgirl, cả hai đã cùng diện áo khoác đôi và trao cho nhau những cử chỉ trìu mến, yêu thương khiến không ít fangirl phải xuýt xoa. Cũng từ đó, combo áo khoác đôi trong MV của anh chàng bỗng được người xem để ý và “săn lùng”. Các bạn trẻ thi nhau đặt câu hỏi: “Chiếc áo khoác này đến từ thương hiệu nào?”.

Áo khoác thôi mà trông Đức Phúc đã chất thế này thì hỏi sao cộng đồng mạng không “phát sốt” được nhỉ?

Theo tìm hiểu, chiếc áo khoác mà Đức Phúc cùng bạn gái diện chính là áo khoác “couple số 7” đến từ thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ YaMe.vn. Với chất liệu kaki mang ưu điểm cực bền màu, ít co giãn, kèm theo đó là màu sắc đa dạng đi cùng thiết kế riêng đặc biệt với hình in & slogan số 7 cá tính sau lưng áo, không những thế chiếc áo khoác “7 ngày nói lời yêu” còn mang nhiều tính năng tiện lợi như: nón rộng, cổ cao… mang đến cho người dùng cảm giác vô cùng thoải mái khi sử dụng.

Cận cảnh áo khoác “chất thời thượng, chuẩn cá tính” đến từ thương hiệu YaMe.vn.

“Chuẩn cá tính, chất thời thượng”

Có thể nói, không chỉ áo khoác “7 ngày nói lời yêu” đã tạo nên “cơn sốt” mà những sản phẩm hot nhất YaMe.vn tung ra trong mùa đông này như: áo khoác “Ma Bư Dù A57”, The Style Of No Style… và những sản phẩm đang có mặt tại cửa hàng YaMe.vn đều thể hiện sự mạnh mẽ trong gu thời trang và khẳng định tiêu chí “Chuẩn cá tính, chất thời thượng” của giới trẻ năng động hiện nay.

Bên cạnh áo khoác “7 ngày nói lời yêu”, mẫu The Style Of No Style cũng là sản phẩm hot trong bộ sưu tập “Chuẩn cá tính, chất thời thượng” lần này.

Hay dòng “Ma Bư Dù A54” cũng là sản phẩm “cháy hàng” tại các hệ thống cửa hàng YaMe.vn.

Giới trẻ chắc chắn không còn lạ lẫm khi nhắc đến YaMe.vn - một nhãn hiệu thời trang khiến nhiều người nghĩ ngay đến phong cách unisex phù hợp cho mọi giới tính, lứa tuổi với những xu hướng thời trang luôn được cập nhật nhanh và chuẩn nhất.

Chất lượng tuyệt đối từ thương hiệu YaMe.vn

YaMe.vn vốn đã là một trong số những cái tên quen thuộc với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Là thương hiệu chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép, phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ, là cầu nối giúp cho các bạn trẻ trong nước tiếp cận với các xu hướng thời trang mới nhất. “ĐẢM BẢO HÀI LÒNG” là thông điệp mà YaMe.vn muốn gửi đến khách hàng. Thời trang là không có sự giới hạn, luôn sáng tạo, tìm tòi, phá cách để tung ra những sản phẩm tốt nhất về chất lượng và mẫu mã.

YaMe - Trao thời trang, khẳng định chất riêng giới trẻ!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất