Thời trang

3 hoa hậu gầy trơ xương, ngực lép kẹp vẫn khiến fan sắc đẹp điên đảo vì thành tích đáng nể

My Lương - CTV
Chia sẻ

Dù hình thể bị nhận xét như da bọc xương, gió thổi là bay nhưng loạt hoa hậu vẫn làm nên kỳ tích vẻ vang ở đấu trường quốc tế.

Nếu như sàn runway thường chuộng những cô người mẫu gầy tong teo, 3 vòng lép kẹp, trông như da bọc xương thì ngược lại ở sân khấu Hoa hậu họ chuộng những bóng hồng đẫy đà, cơ thể săn chắc với 3 vòng chuẩn.

Một body gầy tong teo sẽ chẳng phải lợi thế gì, trái lại còn bị thua thiệt trong vòng thi áo tắm. Nắm bắt được gu của sân khấu Hoa hậu, nên nhiều mỹ nhân đã tăng tốc luyện tập hòng “đốt cháy” bằng mọi khả năng. Vì vậy, ngắm nhìn các cô gái trong phần thi áo tắm nhiều người khó rời mắt.

Tuy nhiên, vẫn có những cô Hoa hậu sở hữu thân hình mảnh khảnh, 3 vòng không nảy nở nếu như không nói là những bộ xương di động, nhưng vẫn gợi cảm, thu hút nhờ săn chắc cân đối.

Trên hết họ đã đánh bại hàng loạt đối thủ mang về chiến tích vẻ vang.

Đại diện Trung Quốc ở kỳHoa hậu Hoàn vũ 2017 - Khưu Tường là một trong những thí sinh ốm nhất nhì mùa giải năm đó.

Được biếtcô sở hữu chiều cao 1m81 cùng số đo 3 vòng 78- 60- 88 cm. Dù không được đẫy đà nhưng nhìn chung cơ thể của Khưu Tường khá cân đôi, săn chắc và gợi cảm.

Thành tích top 16 là một minh chứng cho điều đó.

Cũng nằm trong danh sách mỹ nhân “lép kẹp”, đại diện xứ sở chùa vàng cùng năm 2017 làMareeya Poonlertlarb thật sự phải khiến nhiều khán giả thay đổi về gu Hoa hậu.

Trước thềm dự thi Miss Universe, Mareeya Poonlertlarb liên tục bị nhắc nhở về hình thể không được nóng bỏng, còn quá gầy cho một cuộc chiến cam go. Song chứng kiến màn trình diễn áo tắm của đại diện Thái Lan mới thấy được độ lợi hại không tưởng.

Mareeya Poonlertlarbở hữu chiều cao 1,84m, cô đã thực sự tỏa sáng trong phần thi áo tắm.
Đại diện Thái Lan khá tinh tế khi là thí sinh duy nhất trong top 16 diện áo tắm một mảnh.

Dù ốm nhưng body của Hoa hậu Thái lan nào có kém thua độ gợi cảm so với các Hoa hậu siêu ba vòng. Top 5 là kết quả xứng đáng.

Áo tắm liền mảnh đã giúp cô che một số khuyết điểm trên cơ thể.

Cái tên thứ 3 có body “gió thổi là bay” phải kể đến Miss Universe 2019 -Zozibini Tunzi.

Một vóc dáng nhỏ bé, ba vòng không hề nảy nở nhưng mỹ nhân Nam Phi đã đánh bại hàng loạt những đóa hồng nóng bỏng đến từ châu Mỹ để đăng quang ngôi vị cao nhất trong sự “tâm phục khẩu phục” của công chúng.

Dù chiều cao công bố là 1m72 nhưng trên thật tếZozibini Tunzi chỉ cao 1m69, số đo ba vòng 78-59-88 cm, nặng 41kg.

Dù không dồi dào “điện nước”, nhưngZozibini Tunzi vẫn được khán già cho 8 điểm về hình thể.

Chốt hạ trong danh sách này là cái tên gây bão một thời - Phạm Hương. Do lịch trình dày đặt, khác biệt về khí hậu, thức ăn nên đại diện Việt Nam đã bị sụt ký nghiêm trọng. Trong bộ áo tắm đêm bán kết Miss Universe 2015, Phạm Hương là thí sinh gầy nhất năm đó.

Thân hình cò hương của đại diện Việt Nam.

Dù khá nhẹ ký, nhưng hình thể của Phạm Hương cũng nổi bật.

Cô có khung xương đẹp, vòng eo thắt mơ ước.

“Điện nước” tuy thiếu thốn nhưng Phạm Hương vẫn là thí sinh có body cuốn hút. Trong 4 Hoa hậu bị thiếu điện nước thì đại diện Việt là gương mặt duy nhất out top, trắng tay ra về.

Chia sẻ

Bài viết

My Lương - CTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất