Thời trang

2NE1 - Những nữ hoàng hàng hiệu của showbiz Hàn

Khang Phạm
Chia sẻ

2NE1 là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng tại Hàn Quốc, bên cạnh đó phong cách thời trang của 4 cô nàng cũng cá tính không kém chính điều đó đã giúp cô nàng nhanh chóng trở thành một trong những fashion icon nổi bật tại hàn quốc.

4 cô nàng sở hữu gout thời trang cực kì ấn tượng và bắt mắt chính là một trong những ưu điểm giúp 2NE1 nhanh chóng trở thành nhóm nhạc nổi tiếng của showbiz hàn. Mỗi cô nàng đều chọn cho mình một phong cách thời trang khác nhau thể hiện rõ tính cách nổi loạn trong chính bản thân mình. Tuy nhiên, mỗi hình tượng mà 2NE1 hướng tới đều mang một màu sắc cá nhân riêng, hiện hữu trong chính những trang phục mà các cô nàng thể hiện.

CL - Nữ Hoàng áo khoác

pasted image 0

Cô nàng CL trưởng nhóm 2NE1

Cô nàng Baddest Female trưởng nhóm 2NE1 chính là một trong những tín đồ thời trang mang phong cách nổi loạn đến từ những bộ trang phục cô nàng khoác lên người. Sở hữu số lượng quần áo thương hiệu “khủng” và luôn được những nhà mốt nổi tiếng ưu ái dành hàng ghế V.I.P trong các show diễn thời trang quốc tế. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một trong những tín đồ thời trang đam mê với tất cả các mẫu áo khoác cá tính đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Áo khoác chính là một trong những items nâng tầm đảng cấp CL và cô nàng chính là một trong những nữ hoàng áo khoác của showbiz hàn.

cl23-copy

Mẫu áo Blazer diện trong MV Missing You của CL đến từ thương hiệu Saint Laurent

cl28-copy

Saint Laurent dường như cũng trở thành một trong những thương hiệu yêu thích của cô nàng khi mẫu áo khoác denim của cô nàng cũng đến từ thương hiệu này.

cl12-copy

mẫu áo khoác bomber họa tiết đến từ thương hiệu Versus Versace có giá $921 (khoảng 21 triệu đồng)

cl25

Mẫu áo khoác kết hợp giữa da và lông thú có giá $9488 (khoảng 219 triệu đồng)

cl1-copy

Biker jacket không nằm ngoài sự lựa chọn của CL khi cô nàng cũng sỡ hữu mẫu áo này đến từ thương hiệu Alexander Wang có giá $1750 (khoảng 41 triệu đồng)

Dara - Nữ Hoàng Phụ Kiện

534290_380013598738210_145583413_n

Dara thành viên sỡ hữu một trong những vẻ đẹp vạn người mê của nhóm nhạc 2NE1

Dara chính là một trong những thành viên tiếp theo sở hữu số lượng phụ kiện nhiều nhất 2NE1. Phụ kiện chính là một trong những vật bất ly thân của cô nàng. Từ những mẫu trang sức nổi loạn cá tính cho đến những mẫu trang sức nữ tính nhẹ nhàng cũng đều được người đẹp tận dụng hầu như trên tất cả trang phục mình khoác lên người. Dara chính là nữ hoàng phụ kiện trong mắt người hâm mộ 2NE1 nói riêng và giới mộ điệu thời trang nói chung.

donedara4_1

Phụ kiện chính là một trong những vật bất ly thân của cô nàng. Tất cả những trang phục của cô nàng đều kết hợp với cá phụ kiện nổi bật

tumblr_n1nx4mmwfb1rm8842o1_1280

Phụ kiện cá tính giúp nâng tầm hình ảnh của Dara 2NE1. Phụ kiện Dara đang diện đến từ thương hiệu Ambush Design.

tumblr_n1nx4mmwfb1rm8842o4_1280

Chain Necklace có giá $890 (khoảng 21 triệu đồng).

tumblr_n1nx4mmwfb1rm8842o3_1280

Grill Bracelet co giá $365 (khoảng 9 triệu đồng).

Park Boom - Nữ Hoàng váy bodycon

park-bom-1m-blogtamsuvn

Park Boom một trong những thành viên sỡ hữu thân hình gợi cảm nhất trong 2NE1

Phong cách Park Boom muốn mang đến cho khán giả chính là hình ảnh một cô nàng gợi cảm nhưng vẫn đầy cá tính. Chính vì thế, những mẫu đầm bodycon họa tiết là một trong những lựa chọn hoàn hảo của giúp cô nàng khoe triệt để thân hình bốc lửa của mình. Nữ hoàng gợi cảm không ai khác chính là người đẹp Park Boom 2NE1

bom27

Những mẫu đầm bodycon họa tiết chính là trang phục giúp cô nàng dễ dàng khoe vẻ đẹp hình thể của mình

6

Mẫu đầm xuyên thấu với những khoảng hở táo bạo cô nàng đang khoác lên người đến từ thương hiệu Versace

2ne1

Nét cá tính trên trang phục Park Boom đến từ những đường kẻ sọc bất quy tắc và đây chính là một trong những bộ trang phục nổi bật của nữ ca sĩ.

Minzy - Nữ hoàng sporty

Minzy

Minzy cô nàng em út 2NE1

Minzy - em út của 2NE1 chính là một trong những người đẹp sở hữu nét đẹp trẻ trung, nổi loạn và một phong cách thời trang năng động đầy sắc màu. Chính vì thế Minzy nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng thời trang khiến các bạn trẻ Hàn quốc yêu thích. Những bộ cánh hip-hop nổi bật kết hợp cùng với những đôi giày sneaker màu sắc chính là một trong những yếu tố giúp Minzy nhanh chóng đạt được danh hiệu Nữ Hoàng năng động của 2NE1.

y

Phong cách thời trang ấn tượng của Minzy 2NE1

2ne1_090701-2

Sneaker và những trang phục màu sắc chính là thế mạnh của Minzy giúp nữ ca sĩ nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả

111111111

Những trang phục của Minzy cũng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Jeremy Sott, Nike.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất