Thời trang

27/3: Yến Trang cùng hàng loạt sao Việt khoe streetstyle năng động ngày cuối tuần

Chia sẻ

Cuối tuần này bạn mặc gì? Nếu đắn đo, hãy nghía qua loạt trang phục streetstyle năng động, trendy của một vài sao Việt dưới đây để tìm cảm hứng mix match ngay nhé.

yentrangstreetstyle

Fashionista hàng đầu của showbiz Việt - Yến Trang diện trang phục mang hơi hướng preppy phá cách với quần culottes, giày mulles, áo sơ mi tay chuông.

minhhang

Vì đang ở Hàn Quốc nên Minh Hằng mặc trang phục có phần hơi dày và kín hơn so với các sao Việt khác. Tuy nhiên, trông cô nàng vẫn cực trendy với những lớp layer giữa tồng xám và những màu trầm.

phamhuong

Vẫn là chiếc túi Diorissimo nhưng Hoa hậu Phạm Hương lại mix match vô cùng biến hóa với đủ mọi màu sắc. Nhìn chung thì combo thân thuộc của cô vẫn là váy body con, giày gót nhọn, trench-coat dáng dài cùng một cặp kính Dior thời thượng.

minhtrieu

Người mẫu Minh Triệu lại chọn trang phục ”denim-on-denim” cho kì nghỉ cuối tuần của mình. Đây là xu hướng cực hot mỗi khi hè đến, hãy cùng tham khảo thêm những cách mix denim tại đây.

quynhanhshyn

Quỳnh Anh Shyn chọn trang phục mang hơi hướng Sporty cho mình với croptop cùng chân váy cheerleader khỏe khoắn. Cô nàng phối cùng giày sneaker trắng cùng kiểu tóc đuôi ngực buộc cao.

leminhngoc

Stylist Lê Minh Ngọc diện cả cây họa tiết tropical sặc sỡ ton-sur-ton với đôi giày sneaker và nón fedora cói. Nếu chán trang phục màu trơn, hãy thử sử dụng trang phục với họa tiết tropical ngay thôi nào!

Chia sẻ
Tin mới nhất