Thời trang

2017 rồi! Người mẫu quá khổ có thể an tâm 'bốc lửa' trong thiết kế áo tắm của Chromat

Quốc Việt
Chia sẻ

Nhà thiết kế Becca McCharen-Chromat của thương hiệu trẻ Chromat được xem là một trong những người tiên phong trong chiến dịch "tự chăm sóc bản thân" (self-care) vừa trình làng bộ sưu tập Xuân Hè tại Paris nhằm tôn vinh sự đa dạng trong cộng đồng.

Thương hiệu đồ bơi có “tuổi đời” khá trẻ, mang tên Chromat được thành lập vào năm 2008, tại Hoa Kỳ đã xem phong trào “tự chăm sóc bản thân” (self-care) là hướng phát triển làm nên tên tuổi thương hiệu. “Self-care” có tầm quan trọng trong những năm gần đây, nhằm tôn vinh sự đa dạng. Phong trào “self-care” đề cao việc tự tin ở bản thân. Dù bạn là ai, bạn làm gì, hay xuất thân của bạn như thế nào thì việc yêu quý bản thân là yếu tố quan trọng. Điều đó được thể hiển rất rõ qua những thiết kế của thương hiệu Chromat.

Trong bộ sưu tập xuân hè này, sàn diễn không chỉ dành riêng cho những người mẫu quá khổ, mà còn là nơi tỏa sáng cho tất cả các cô gái. Bất kề màu da, độ tuổi, số đo hay ngoại hình, mọi người mẫu dường như được lột xác hoàn toàn trong những thiết kế của Chromat. Các cô gái đều trở nên tự tin và quyến rũ trên sàn diễn của Chromat.

Leyna Bloom, người mẫu Philippines-Mỹ, đã mở màn trình diễn trong một chiếc áo choàng denim cho thấy đường cong dưới của ngực cô. Chiếc G-string và những chiếc còng tinh xảo bằng đồ trang sức Creepy Yeha đang rung lên ở cổ tay cô - rằng ý tưởng về tuổi mới khai thác nữ thần bên trong của bạn trông nóng đỏ.

Điểm nhấn trong show diễn của thương hiệu Chromat không chỉ là nơi tỏa sáng cho tất cả các cô gái mà còn khiến cho khách mới hài lòng với những trang phục của nhà thiết kế.

Người mẫu quá khổ tự tin diện thiết kế của Chromat trên sàn catwalk.

Bộ sưu tập xuân hè thể hiện tính đa dạng trong việc chọn lựa và xử lý chất liệu với sự tinh tế và khéo léo trong kiểu dáng.

Khách mời mướt mắt với những màn trình diễn xuất thần của các người mẫu thiết kế của thương hiệu Chromat.

Lần trình làng này, thương hiệu Chromat còn giới thiệu đến mọi người những thiết kế từ chất liệu jean với việc xử lý chất liệu hết sức tinh tế khiến người mẫu trông “bốc lửa” hơn bao giờ hết.

“Phá bỏ mọi giới hạn” là thông điệp nhà thiết kế muốn nhắn gởi đến mọi người.

Bạn đẹp nhất và quyến rũ nhất là khi bạn biết yêu bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất