Thời trang

20 trang phục thảm đỏ gây hoang mang trong sự nghiệp của Lady Gaga

Minh Minh
Chia sẻ

Dù đáng ngưỡng mộ hay gây hoang mang, chúng ta đều không thể rời mắt khỏi những bộ cánh này của của Lady Gaga.

Hai năm trở lại đây gu thời trang của Lady Gaga đã hiền lành hơn rất nhiều. Nhưng tất cả chúng ta đều biết năm 2008 Gaga nổi tiếng với biệt danh tắc kè hoa.

Những bộ cánh thảm đỏ không giống ai đã trở thành thương hiệu của nữ ca sĩ.

Lễ trao giải NewNowNext tại studio MTV năm 2008 là một trong những lần xuất hiện quan trọng đầu tiên của Lady Gaga sau khi phát hành ‘Just Dance’. Người ta muốn giữ làn da mịn màng, Gaga lại chọn đôi tất da chân nhăn nheo.

Gaga mô tả trang phục ren rúa gắn lông chim là một cảm hứng từ ‘Phantom of the Opera’.

Gaga là một ngôi sao sáng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng tại lễ trao giải Grammy lần thứ 52.

Nữ ca sĩ khoác lên mình bộ tóc giả màu trắng cao ngất và bộ váy trắng xếp tầng trên thảm đỏ lễ trao giải Brit 2010. Đây là một trong những trang phục mang tính biểu tượng nhất của cô cho đến nay.

Cùng năm đó, Lady Gaga đã vinh danh cố Alexander McQueen tại VMAs.

Cô biến mình thành một tác phẩm nghệ thuật sống tại Grammy 2011. Ngoài Gaga, không một ai dám ngồi trong quả trứng để xuất hiện trên thảm đỏ.

Gaga kết hợp các mảnh của nghệ thuật và âm nhạc để vinh danh album ‘Artpop’ năm 2013. Trang phục trừu tượng với nhiều chất liệu tinh tế được chính chủ mặc đến bữa tiệc phát hành album.

Lại một lần nữa Gaga làm thiên hạ choáng ngợp khi cưỡi ngựa máy lên thảm đỏ American Music Awards 2013. Toàn bộ vẻ ngoài của cô trông giống như một Lady Godiva hiện đại, với mái tóc vàng dài và một chiếc váy dạ hội màu mè.

Trong lễ trao giải Oscar lần thứ 87, Gaga mang đến hơi thở những năm 1950 với một chiếc váy đơn sắc đồ sộ. Nữ ca sĩ không quên mang theo găng tay màu đỏ ấn tượng để tô điểm cho màu váy trắng.

Năm 2016, Gaga mang về một giải ‘Quả cầu vàng’ cho nữ diễn viên xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong ‘Câu chuyện kinh dị Mỹ: Khách sạn’. Lấn sân sang nghiệp diễn, gu thời trang của cô đã nền nã hơn nhưng vẫn không quên nhấn nhá một chút ở hông.

Câu chuyện khác hẳn khi cô trở về với các giải thưởng âm nhạc. Tại Grammy 2016, Gaga bất ngờ xuất hiện trong mái tóc màu cam neon và chiếc váy ánh kim thêu tay chi tiết. Tất nhiên đôi giày cao gót đóng cộp thương hiệu Lady Gaga cũng có mặt.

Gaga hóa thân thành rocker trong Grammy 2017.

Ai có thể quên chiếc quần tiên cá của Gaga trong buổi công chiếu phim ‘Five Foot Two’ tại liên hoan phim quốc tế Toronto?

Tại buổi chiếu ‘A star is born’ tại liên hoan phim Venice 2018, ‘mẹ quái vật’ chuyển nghề sang công chúa Disney ngoài đời thực.

Gaga trông giống như nhân vật hoàng gia trong buổi ra mắt phim ở Anh. Chiếc áo choàng Alexander McQueen được lấy cảm hứng từ thời trang của nữ hoàng Elizabeth của nước Anh. Bạn có thể thấy cổ áo xù, ngọc trai, chi tiết vàng kim là các biểu tượng của giới quý tộc.

Trong lễ kỷ niệm ‘Women in Hollywood’ năm 2018 của ELLE, Gaga tạm chia tay với váy dạ hội để mặc một bộ suit quá khổ.

Năm 2019, Lady Gaga thật sự ‘bánh bèo hóa’ khi lên thảm đỏ với chiếc váy Lọ Lem.

Gaga tôn vinh biểu tượng thời trang Audrey Hepburn tại Oscar 2019.

Tại Met Gala 2019, Gaga ‘chặt đẹp’ hội chị em với 4 trang phục khác nhau trong một buổi tối. Cô bắt đầu với một chiếc váy màu hồng dài thướt tha, tiếp đó là váy đen cùng ô cầm tay, rồi đến váy lụa hồng Barbie, kết thúc là bra và giày cao gót siêu cao.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất