Thời trang

20/10: Angela Phương Trinh khoe mẹ đẹp em xinh, Tăng Thanh Hà xúng xính váy áo cùng bạn thân xuống phố

Hồng Sen
Chia sẻ

Nhân ngày 20/10, các sao Việt đều thi nhau đăng tải ảnh chụp chung cùng những người phụ nữ mà họ yêu quý.

Hòa cùng không khí của ngày Phụ nữ Việt Nam, dạo một vòng trang cá nhân của các nghệ sĩ Việt đều thấy đăng tải rất nhiều hình ảnh cùng gia đình, bạn bè - những người phụ nữ mà họ yêu mến.

Bên cạnh đó, các nghệ sĩ nữ cũng thi nhau ăn diện thật đẹp khi xuống phố để cùng chung vui cho ngày của con gái Việt chúng mình.

Nhân ngày 20/10, Angela Phương Trinh cùng em gái Phương Trang khiến khán giả thích thú khi “rủ rê” mẹ xuống phố chụp ảnh. Cùng diện combo áo tay dài và chân váy ôm, nhưng với cách chọn item màu sắc khác nhau, cả ba đều vô cùng xinh đẹp, hợp tuổi.

Tăng Thanh Hà gây ấn tượng khi diện trang phục thanh lịch nhã nhặn cùng hội bạn thân.

Mấy ai nghĩ rằng, có lúc Bích Phương lại quyến rũ thế này! Cô nàng khoe khéo đôi chân thẳng tắp thương hiệu trong combo áo tắm cùng đôi boots cổ cao làm điểm nhấn.

Thu Thủy khiến khán giả chẳng thể rời mắt với outfit cả cây đen. Cách mix đồ với boots cao quá gối cùng áo khoác da đem lại vẻ ngoài ấn tượng.

Túi Hermes Berkin, va-li và túi trống cùng thương hiệu Louis Vuitton, còn gì sang chảnh hơn để làm điểm nhấn cho chiếc váy đen thanh lịch của Sam?

Khánh Linh The Face lại tạo sức hút từ chiếc túi Chanel gam màu bạc trên nền áo phông và chân váy ôm ca-rô.

Ái Phương khoe dáng nuột nà trong chiếc váy ôm sát chất liệu len tông nâu sáng, người đẹp ghi được điểm khi tạo nên sự chuyển nhịp màu sắc trong thời trang khi mix cùng boots cổ cao có sắc độ đậm hơn.

Nếu đang tìm một bộ cánh trong ngày 20/10 này, các chàng trai có thể thử xem qua outfit gồm áo vest và quần kaki tông nâu sáng của “soái ca” Hứa Vĩ Văn.

Soobin Hoàng Sơn lại khiến người đối diện thích thú với combo chất phát ngất gồm áo phông, quần jeans và điểm nhấn là chiếc túi fanny pack của Gucci.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất