Thời trang

2 cô gái Việt hay ho này bảo đảm sẽ làm bạn có hứng thú hơn với trào lưu thời trang Vintage và Retro đấy!

Ngân Bee
Chia sẻ

Cùng khám phá xem phong cách thời trang của 2 cô gái này có gì ấn tượng mà lại thu hút đến vậy!

Hà Trúc

Thoạt đầu nhìn qua, chắc hẳn nhiều người sẽ lầm cô gái này với nữ diễn viên nổi tiếng Tăng Thanh Hà. Mang nét đẹp chuẩn con gái Việt Nam với ánh mắt hút hồn cùng cặp lông mày sắc lẹm, Hà Trúc luôn tạo được dấu ấn riêng cho người đối diện. Là một sinh viên Mỹ thuật bình thường, thế nhưng với thế mạnh ngoại hình, Hà Trúc nhiều lần được mời làm người mẫu ảnh trong các bộ lookbook hay thậm chí là đóng vai chính trong MV của ca sĩ Quốc Thiên.

2 cô gái Việt hay ho này bảo đảm sẽ làm bạn có hứng thú hơn với trào lưu thời trang Vintage và Retro đấy!

Bên ngoài cuộc sống, Hà Trúc sở hữu phong cách thời trang mang hơi hướng vintage. “Vintage” là từ được mở rộng hơn hoặc mặc định như một từ có nghĩa là “cổ - cũ”. Cùng với đó, các sản phẩm gắn mác “vintage” là sự cổ điển kiểu mẫu chúng có thể được sản xuất tầm thập niên 30,40, 50 và 60, có thể dao động đến 80, đầu 90. Hình dáng thường có dấu ấn thời gian rõ nét trên trang phục, một số chỗ còn bị rách nhưng đặc trưng là còn xài được, bạc màu, và nếu bạn may mắn sở hữu những món đồ cũ thì nên tân trang lại trước khi đem ra xài. Kiểu ăn mặc này phù hợp với những cô nàng nữ tính bởi thường mang phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn với những gam màu nhạt, họa tiết hoa nhí, chấm bi…

Những thiết kế mà Hà Trúc mặc thường có kiểu dáng đơn giản, chất liệu vải mỏng, nhẹ và thường trơn màu. Đôi khi điểm xuyết một vài họa tiết hoa nhí xinh xắn.

Khăn turban là phụ kiện đặc trưng cho phong cách này. Hà Trúc có nhiều kiểu thắt khăn rất sáng tạo.

Hà Mỹ Ngân

Cô nàng này không tham gia bất cứ hoạt động nào của showbiz, thậm chí có vẻ khá “ái ngại” trước những chuyện nổi tiếng hay thị phi. Thế nhưng, Louiis Hà luôn có một lượng bạn trẻ nhất định rất mê cách mà cô bạn chụp hình hay ăn mặc. Lướt một vòng Instagram của Louiis Hà, không khó để nhận ra một màu retro được phủ kín với những tấm hình mang màu hoài niệm. Cô gái rất có gout này sở hữu đến gần…90 ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Đây là một con số không hề nhỏ.

Louiis Hà theo đuổi phong cách retro. Retro là một xu hướng khác mang hình ảnh hoài cổ, lấy cảm hứng từ các trang phục theo phong cách thời trang những thập niên trước. Từ này để chỉ đồ vintage (quần áo, phụ kiện của những thập niên 40s đến 80s) và cả đồ không phải vintage (đồ mới, đồ được inspired từ hình dáng đồ vintage). Trào lưu này hiện nay rất thịnh hành trong thời trang, là nguồn cảm hứng vô tận cho các nhà thiết kế. Cũng đồng thời là xu hướng được giới trẻ toàn thế giới ưa thích. Thậm chí cô nàng còn mở hẳn một shop thời trang chuyên bán những item theo style này. Cô nàng yêu retro tới nỗi không ngần ngại đi lùng sục các món đồ thật độc và lạ mang về diện. Cũng chính bởi vậy mà tủ đồ của Louiis Hà vô cùng phong phú những loại áo quần mang phong cách này.

Áo sơmi mang hơi thở retro đặc trưng với các họa tiết hoa nhí hay thổ cẩm xinh xắn. Bên cạnh đó thì áo khoác jeans đính sticker cũng là món đồ được giới trẻ săn lùng khá nhiều trong thời gian qua.

Thắt lưng được biến tấu từ những dải dây màu sắc bắt mắt.

Mũ? Có muôn vàn loại mũ trong những bức hình street style hàng ngày của Louiis Hà.

Concept chụp hình của Louiis Hà cũng “dị” chẳng kém ai:

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Thiết kế

Thu Pi - Mihyeon

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất