Thời trang

2 chiến binh nhạt nhoà ở The Face trở thành ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ

Đạt Phi
Chia sẻ

Mỹ Duyên ra về sớm ở The Face 2017 vì bị cho là thiếu cá tính, thể hiện quá nhạt nhoà, trong khi đó, Chúng Huyền Thanh để vuột mất ngôi vị quán quân vì tăng cân không kiểm soát. Song, giờ đây, họ đều là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu.

Mỹ Duyên được biết đến nhờ cuộc thi The Face 2017. Tuy nhiên, chân dài 9X không được đánh giá cao tại sân chơi quy tụ “rừng nhan sắc”. Cô ra về sớm vì những thể hiện thiếu cá tính. Song, ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mỹ Duyên lại thể hiện khá tốt những gì cô đang có. Hình thể đẹp, gương mặt ăn ảnh và lối ứng xử thông minh đang giúp cô gái này trở thành một trong những ứng viên sáng giá của đêm chung kết. Nhiều dự đoán, Mỹ Duyên có khả năng lọt top 5 chung cuộc.

Mỹ Duyên ở thời điểm làm mẫu ảnh. Phong cách của nữ người mẫu bị cho là sến súa. Phong thái cũng không có gì nổi bật. Người đẹp mờ nhạt trong những khung ảnh.

Hình ảnh Mỹ Duyên ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Gương mặt, nụ cười không tươi tắn khiến cô phải sớm ra về.

Tuy nhiên sau đó, mỹ nhân quê Tuyên Quang lại có sự thay đổi vượt bậc trong tư duy thẩm mỹ. Cô ưa chuộng những gam màu trầm, thể hiện cá tính người mặc. Đơn cử như outfit gồm chân váy da, layer cùng áo cổ lọ đen, khăn lông cùng boots cao cổ.

Chân váy bèo áp dụng kỹ thuật 3D bất đối xứng phối cùng kiểu áo tay bồng dựng form gam màu trắng mang đến cái nhìn thanh thoát cho Mỹ Duyên. Hoa tai tua rua bắt mắt cũng góp phần đem lại sự thú vị, phá cách cho tổng thể.

Người đẹp trút bỏ gout ăn mặc “công chúa” nhàn nhạt để theo đuổi hình tượng cá tính, sexy.

Tham dự những sự kiện quan trọng, học trò cưng của Lan Khuê đã biết cách lựa chọn trang phục phù hợp. Người đẹp chuộng những thiết kế váy ôm, đường nét tối giản nhưng đủ đáp ứng tiêu chí thanh lịch. Kiểu tóc và make-up phù hợp.

Outfit đời thường của mỹ nhân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng có sự thay đổi, cá tính và nổi bật hơn. Trong ảnh, cô diện crop-top cùng áo khoác đen, jogger theo phong cách thể thao. Tông màu đen, đỏ, kính đen, kiểu tóc cột đuôi ngựa gọn gàng đem đến ánh nhìn nổi loạn.

Tương tự, Chúng Huyền Thanh cũng là một trong những ẩn số đáng được quan tâm ở Hoa hậu Hoàn vũ. Cô được đánh giá cao về hình thể, gương mặt chuẩn hoa hậu và phong thái trình diễn cuốn hút. Trước đó, nữ người mẫu nhiều lần để khán giả thất vọng vì ngoại hình tăng cân không kiểm soát, kèm những ồn ào về đời tư. Trở lại với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài đến từ Hải Phòng đang nỗ lực từng ngày để cải thiện chính mình và dần chiếm được cảm tình của khán giả.

Trước khi đến với Miss Universe 2017, Chúng Huyền Thanh - mỹ nhân Hải Phòng từng bị đánh giá là sở hữu thân hình khá mũm mĩm, thừa cân. Thậm chí, cô còn bị gọi là “thí sinh mập nhất The Face”.

Khuôn mặt tròn bầu, bắp tay to cùng lối ăn mặc đơn giản khiến Chúng Huyền Thanh nhận về điểm trừ từ công chúng.

Nhưng từ khi đến với đường đua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, “bóng hồng” đã có sự thay đổi vượt bậc về nhan sắc, vóc dáng. Cô tích cực giảm cân để có được sắc vóc thon gọn. Phong cách ăn mặc, trang điểm cũng dần được hoàn thiện.

Tuy bị dính nhiều đồn đoán về tin đồn “dao kéo”, nhưng phải công nhận gương mặt thon, vóc dáng mảnh mai đã giúp Huyền Thanh tự tin hơn. Cô bắt đầu thay đổi phong cách, ngày càng sành điệu.

Trong các hoạt động thường ngày, chân dài chỉ cần diện áo trắng kiểu đơn giản đi cùng jeans ôm là đã đủ sức thu hút.

Từ những mẫu đầm ôm, đơn giản khoe trọn hình thể…

… đến các thiết kế cách điệu khó mặc cũng được Chúng Huyền Thanh chinh phục một cách dễ dàng.

Khi tham dự sự kiện quan trọng, người đẹp Hải Phòng ưu ái thiết kế tông màu nổi bật, phom ôm sát khoe trọn hình thể. Kiểu tóc uống sóng phồng cũng góp phần đem đến cái nhìn sang trọng.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất