Thời trang

1m55 muốn cao như 1m65 học ngay cách mix đồ của sao Hàn

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Hãy để các ngôi sao nữ có chiều cao khiêm tốn trong giới Kpop giải quyết vấn đề thời trang của mình và cùng học hỏi nhé!

Nếu bạn đang sỡ hữu một vóc dáng nhỏ và một chiều cao khiêm tốn thì việc lựa chọn trang phục để trông thật 'phong cách' và 'thời trang' sẽ là một điều vô cùng khó khăn. Thế nhưng nếu học theo các idol nữ này về cách phối đồ thì chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề này nữa.

TWICE - DAHYUN

DaHyun được xem là một trong những thành viên có chiều cao khiêm tốn nhất trong TWICE, thế nên ngay từ đầu cô nàng đã định hình cho mình phong cách thời trang riêng.

Để làm nổi bật vóc dáng nhỏ nhắn của mình DaHyun luôn lựa chọn mặc những bộ quần áo oversize. Không những giúp cô nàng trông cao thêm mà những trang phục size lớn như này còn giúp Dahyun có thêm nét đáng yêu thu hút mọi ánh nhìn.

DaHyun luôn mặc những chiếc áo thun với kích cỡ rộng và to để làm nổi bật cơ thể nhỏ nhắn của mình.

IU 

Đối với cô nàng nấm lùn IU thì những chiếc quần short cạp cao này chính là vũ khí bí mật giúp cô nàng 'ăn gian' chiều cao của mình.

Chính vì nắm bắt được sự thật rằng nếu bạn có một vòng eo cao thì chân bạn sẽ trông dài ra thêm một chút nên nếu để ý bạn sẽ thấy IU rất chăm diện quần short cạp cao.

SNSD - TAEYEON

Nếu với IU những chiếc quần cạp cao là vũ khí giúp 'kéo dài chân' thì riêng cô nàng TaeYeon xinh đẹp thì những chiếc áo crop top mới là chân ái giúp cô nàng 'ăn gian' chiều cao của mình.

Những chiếc áo crop top ngang eo không chỉ giúp khoe khéo vòng eo con kiến nhỏ gọn mà còn giúp cô nàng 'cải thiện' chiều cao không ít.

Tuy quần cạp thấp sẽ làm chân bạn trông ngắn hơn thế nhưng khi kết hợp với áo crop top thì nó vẫn vô cùng phù hợp và chưa kể mang lại cho bạn một phong cách năng động, hút mắt.

LOVELYZ - BABY SOUL

Không trang phục size lớn, cũng không croptop hay cạp cao, Baby Soul của Lovelyz lựa chọn áo khoác dáng dài là trang phục giúp mình che đi khuyết điểm về đôi chân ngắn của mình.

YOOJUNG - WEKI MEKI

Đối với trường hợp của cô nàng nấm lùn YooJung từ nhóm Weki Meki thì chiếc áo khoác oversize cùng chiếc quần da vừa vặn này đã giúp cô nàng cao lên trông thấy qua ống kính máy quay cũng như trước mặt khán giả theo dõi màn trình diễn.

SNSD - SUNNY

Cũng giống như croptop, một chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn tạo điểm xuyến cho vòng eo nhỏ nhắn của mình. Để ăn gian chiều cao một cách trót lọt thì cô nàng Sunny còn khôn khéo khi lựa chọn chiếc váy có độ dài vừa phải trên đầu gối, điều này giúp tạo hiệu ứng 'kéo dài chân'.

LEE HI

Không chỉ mang lại cảm giác gầy hơn, trang phục màu đen còn có thể giúp bạn trông trở nên nhỏ nhắn. Có lẽ vì thế mà trang phục màu đen luôn được Lee Hi yêu thích và thường xuyên lựa chọn mặc.

Chiếc váy nhỏ màu đen của Lee Hi trông hoàn toàn tuyệt đẹp,chút nhấn nhá của ren mang đến sự rung cảm nữ tính và quyến rũ đến khó cưỡng lại.

AKMU - SUHYUN

Với độ dài váy không quá đầu gối, cũng không có điểm thắt ở eo hay ôm sát body, cùng với đôi cao gót nhọn, SuHyun hoàn toàn đánh lừa mọi người về chiều cao của mình khi lựa chọn chiếc váy màu tối với những họa tiết ngộ nghĩnh. Cô nàng trông vẫn xinh đẹp và dễ thương phù hợp với độ tuổi của mình.

BOA

Nếu không thể ăn gian chiều dài của chân thì bạn hãy học BoA ăn gian chiều dài cổ của mình bằng những chiếc áo cỏ V xẻ sâu như này. Và nếu bạn sở hữ một body nhỏ nhắn thì cũng đừng ngại thử sức với những chiếc đầm ôm body cổ V với các đường kẻ sọc như BoA vì chắc chắn bạn sẽ trông vừa gợi cảm lại chả hề trông thấp chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất