Thời trang

15 kiểu túi 'rẻ bèo' cho bạn gái tha hồ du hí ngày hè, có chiếc giá chỉ hơn 150 nghìn đồng

M.N
Chia sẻ

Vừa rẻ, vừa xinh, đây là những chiếc túi hứa hẹn sẽ sớm "cháy hàng" trong mùa hè năm nay.

Mùa hè rực nắng sắp đến, ngoài bikini, nón rộng vành, những chiếc túi xách cũng là một item không thể thiếu để giúp các nàng trở nên trẻ trung, thời thượng trên bãi biển. Cùng Saostar điểm qua loạt túi xách vừa rẻ vừa xinh, có chiếc giá chỉ tầm 150 nghìn đồng, đảm bảo cho nàng một vẻ ngoài cực chất.

Túi xách to bản

Mỗi năm đến dịp hè là những chiếc túi bản to lại trở lại “tung hoành”, với kích thước lớn, có thể giúp các cô gái chứa được “cả thế giới” nên item này luôn được đánh giá cao về độ tiện lợi của nó. Trong năm 2018, hòa cùng sự lên ngôi của chất liệu PVC, những thiết kế túi nhựa trong suốt cũng khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Nếu đang tìm một chiếc túi cho ngày hè này, các bạn gái có thể “nghía” qua mẫu túi này của hãng Urban out fitter, giá chỉ có 24$ - hơn 500 nghìn đồng.

Từng bị trêu là nhìn giống túi nylon của Thái Lan mà dân buôn hay dùng, nhưng đến nay, những chiếc túi nhựa poli, họa tiết sọc cùng kích thước ngoại cỡ vẫn được nhiều người ưa chuộng. Thay vì phải chi ra vài chục triệu cho một chiếc túi của Balenciaga, bạn gái có thể đến ngay Mango và bỏ ra gần 40$ - tầm hơn 800 nghìn đồng để sở hữu một chiếc túi thật chất.

Năm 2018 cũng đánh dấu sự lên ngôi của những chiếc túi mà thoạt nhìn, trông chẳng khác gì bọc nylon đựng đồ của các bà, các mẹ. Tuy thế, kiểu túi này thường được bán với mức giá không hề rẻ, từ vài triệu cho đến hàng chục triệu tùy theo thương hiệu. Thế nhưng, hãng Baggu đã ưu ái các cô gái khi tung ra loạt túi in họa tiết đáng yêu, giá chỉ 10$ - hơn 220 nghìn đồng/ cái.

Bên cạnh đó, túi dáng tote cũng là một item không nên bỏ qua, từ chiếc túi chất liệu sợi nylon, không thấm nước của Mossimo Supply Co, có giá hơn 7$ - 154 nghìn đồng.

Hay mẫu túi kẻ sọc của J.Rew, giá chỉ 8$ - 176 nghìn đồng.

Có khả năng chứa đồ siêu hạng, không dùng đến có thể cuộn lại cất gọn gàng - kiểu túi bện dây thừng của Bailuoni sẽ là trợ thủ đắc lực cho nhiều cô gái trong mùa hè. Giá của item này cũng cực kỳ phải chăng, chưa đến 7$, tầm 150 nghìn đồng.

Túi dáng hình học

Thường có kích thước vừa phải chỉ đủ đựng một vài vật dụng cơ bản, nhưng trong năm 2018, các kiểu túi, ba lô dạng hình học vẫn được nhiều cô nàng ưa chuộng bởi vẻ thời thượng, trẻ trung của nó, đơn cử như mẫu túi hình nửa vòng tròn của South Beach, được bán với giá 40$ - tầm 880 nghìn đồng.

Một chiếc túi hình thang xinh xắn của COS, có giá 49$, khoảng hơn 1 triệu đồng.

Nếu yêu thích chiếc túi dáng tròn của Louis Vuitton giá trăm triệu mà các sao Việt như Khánh Linh The Face, Minh Hằng, Thanh Hằng sử dụng gần đây, bạn gái có thể tìm đến với phiên bản rẻ hơn của hãng Billabong, sản phẩm này có giá 44,95$ - hơn 980 nghìn đồng.

Thương hiệu Uniqlo đã quá quen thuộc với những tín đồ street wear ưa chuộng phong cách trẻ trung, cá tính. Mùa hè năm nay, hãng cho ra mắt kiểu ba lô dáng hộp với nhiều gam màu rực rỡ cho cả nam và nữ cùng với mức giá cực kỳ rẻ, chỉ gần 20$, tầm 450 nghìn đồng.

Túi chất liệu cói, mây tre

Cùng với mũ cói, túi chất liệu mây tre đan được xem là những món phụ kiện “cộp mác” mùa hè. Năm 2018, thay vì những tông màu trơn đơn điệu, kiểu túi đan lát, phối trộn nhiều màu sắc khác nhau đang khiến các tín đồ trên thế giới “đỏ mắt” kiếm tìm. Từ chiếc túi dáng tote bag của Mango, có mức giá hơn 39$ - khoảng 800 nghìn đồng…

Đến túi đan móc, quai ngang của Zara có giá là 50$ - tầm 1 triệu đồng đều là những items đang được rất nhiều cô nàng đặt mua trên mạng.

Bên cạnh đó, các cô gái có thể tham khảo thêm những chiếc túi giá rẻ, đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, để chọn lựa cho mình một sản phẩm ưng ý. Từ chiếc túi cói “đi chợ” của H&M, có giá là 35$ - 770 nghìn đồng.

Một thiết kế tuyệt đẹp mang đậm hơi thở vintage của Etsy, sản phẩm này có giá hơn 41$ - khoảng 900 nghìn đồng.

Nếu đang tìm một chiếc túi phù hợp với bộ cánh gồm bikini đen vả mũ rộng vành, kiểu túi tote có gam màu đất trầm ấm này hứa hẹn sẽ trở thành “cây đinh” khiến bạn thêm phần tỏa sáng trên bãi biển. Đây là một sáng tạo của Topshop, được bán với giá 45$ - khoảng hơn 900 nghìn đồng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất