Thời trang

15 khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của Mary-Kate và Ashley Olsen

Minh Minh
Chia sẻ

Mary-Kate và Ashley Olsen bắt đầu có tầm ảnh hưởng trong giới thời trang từ những năm 1990. Bước sang tuổi 34, họ vẫn là những quý cô sành điệu nhất.

Từ ngày đóng vai Michelle Tanner trong ‘Full House’ cho đến khi ngồi hàng ghế đầu tại Tuần lễ thời trang New York, Mary-Kate và Ashley Olsen đã dần trở thành những nhà thiết kế, nữ diễn viên và biểu tượng thời trang thực sự.

Để chúc mừng tuổi 34 vào ngày 13 tháng 6, đây là 15 khoảnh khắc thời trang mang tính biểu tượng nhất của Mary-Kate và Ashley Olsen.

Mary-Kate và Ashley là chị em sinh đôi nên họ thường cố tình mặc trang phục giống nhau để mọi người không phân biệt được. Hai cô gái đã có gu ăn mặc sắc sảo từ năm 1992. Màu đen của chiếc yếm và vàng của áo sơ mi bổ trợ giúp nhau nổi bật hơn, nhưng điểm sáng nhất trên bộ trang phục là chiếc mũ gắn hoa.

Hai chị em thể hiện tinh túy của thập niên 90 khi tham dự buổi ra mắt bộ phim ‘Alaska’ năm 1996. Từ cách sử dụng đôi giày da màu đen đến chiếc kính râm hình tròn, Mary-Kate và Ashley thật sự có tố chất ngôi sao thời trang từ khi còn rất nhỏ.

Năm 13 tuổi, Mary-Kate và Ashley không còn mặc đồ giống hệt nhau nhưng vẫn trung thành với từ khóa ‘đồ đôi’.

Các ngôi sao 15 tuổi thể hiện thời trang grunge của thập niên 90 trong chiếc áo hai dây màu đen và dây chuyền in chữ.

Vào năm 2005, Mary-Kate và Ashley lại phối hợp nhịp nhàng một lần nữa tại một sự kiện từ thiện ở London. Điểm đáng chú ý nhất trên trang phục của họ là chiếc thắt lưng lấy cảm hứng từ phong cách bohemian.

Trong buổi ra mắt phim ‘Những thiên thần của Charlie: Full Throttle’ năm 2003, cặp song sinh không còn mặc đồ đôi. Mary-Kate mặc một chiếc váy đơn giản màu nâu và trắng, Ashley mang phong cách phóng túng hơn với chiếc váy cổ chữ V màu đỏ có thắt lưng màu ngọc lam.

Năm 2004, cặp song sinh được tặng một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

Chủ đề của Met Ball 2005 là về lịch sử và tác động của Chanel, nhưng hai chị em nhà Olsen đều không mặc đồ của nhà mốt này. Váy của Ashley được thiết kế bởi Oscar de la Renta còn Mary-Kate mặc đồ vintage.

Trong Tuần lễ thời trang New York năm 2012, Mary-Kate và Ashley quay trở lại với phong cách mặc đồ đôi giống hệt nhau.

Tại Met Gala 2015, hai chị em cùng mặc thiết kế của nhà mốt Dior. Mary-Kate và Ashley yêu thích phong cách trang điểm ‘tiều tụy’. Họ thường xuyên đánh mắt khói và đánh khối để có đôi má hóp.

Với chủ đề ‘Rei Kawakubo / Comme des Garcons: Art Of The In-Between’ của Met Gala 2017, chị em Olsen làm rung chuyển thảm đỏ với phong cách ăn mặc và trang điểm lấy cảm hứng từ ‘cô dâu ma’. Mary-Kate và Ashley đều mặc đồ ren, chiều dài quét đất cùng một số phụ kiện bohemian.

Trong lễ trao giải CFDA 2017, hai chị em được đề cử giải ‘Nhà thiết kế nữ của năm’ và ‘Nhà thiết kế phụ kiện của năm’ cho dòng thời trang của họ.

Khi tham dự YAGP Stars of Today Meet The Stars of Tomorrow Gala, họ quay lại với cách phối đồ đôi truyền thống: dáng áo, váy giống nhau nhưng khác màu.

Mary-Kate và Ashley thanh lịch với đồ đen tại lễ trao giải CFDA 2018, tổ chức ở bảo tàng Brooklyn, thành phố New York.

Tại Met Gala năm ngoái, cặp song sinh Olsen tiếp tục làm người hâm mộ choáng ngợp với cách mặc đồ đôi vừa tinh tế vừa nổi bật. Đặc biệt, hai chị em luôn đánh mắt khói đậm khi đến dự Met Gala.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất