Thời trang

14 hoa hậu chuyển giới trong lịch sử: Fan quốc tế nhận xét Hương Giang chỉ đứng sau người này

San San
Chia sẻ

Sau 14 lần tổ chức cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, đã tìm ra được 14 nàng hậu xinh đẹp và tài năng. Thật vinh dự khi đại diện của Việt Nam được đánh giá rất cao về nhan sắc.

Từ năm 2004, cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế được diễn ra thường xuyên tại Thái Lan. Theo thường lệ, mỗi năm cuộc thi sẽ được tổ chức một lần, tuy nhiên dựa vào tình hình chính trị, kinh tế xã hội của Thái Lan, có những năm cuộc thi không được diễn ra.

Tính đến nay đã tìm ra được 14 Hoa hậu chuyển giới Quốc tế, thật vinh dự và tự hào khi Hương Giang - đại diện của Việt Nam được đánh giá rất cao về nhan sắc và tài năng trong lịch sử hoa hậu chuyển giới Quốc tế.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đầu tiên trong lịch sử được tổ chức năm 2004, vinh danh người đẹp Nong Poy của nước chủ nhà Thái Lan. Với nhan sắc xinh đẹp không góc chết của mình, sau khi đăng quang, Nong Poy nổi tiếng khắp châu Á với dung mạo như hoa. Cô còn được nhiều diễn đàn ca ngợi là mỹ nhân chuyển giới đẹp nhất thế giới.

Đây cũng là nàng hậu sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà Hương Giang và đàn em khó lòng vượt qua.

Tiếp nối thành công của cuộc thi Hoa Hậu Chuyển giới Quốc tế 2004, năm 2005 vương miện này thuộc về người đẹp Mỹ - Mimi Marks. Tuy nhiên, gương mặt có phần già nua kém xa Nong Poy khiến cô không được đánh giá cao.

Năm 2006, vương miện hoa hậu thuộc về người đẹp Mexico - Erica Andrews. Nhìn nhan sắc của cô khiến khán giả ngao ngán.

Năm 2007, Tanyarat Jirapatpakon - nước chủ nhà Thái Lan giành vương miện hoa hậu. Vẻ đẹp của cô khá ấn tượng, song chưa xuất sắc như đàn chị Nong Poy.

Năm 2008, cuộc thi không được tổ chức vì tình hình chính trị bất ổn tại Thái Lan. năm 2009, vương miện được trao cho Ai Haruna - đại diện Nhật Bản trong sự ngỡ ngàng của khán giả vì nhan sắc của cô không có gì đặc sắc.

Mini Han được xướng tên cho ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2010. Ngoài một chút đường nét già dặn, chân dài chuyển giới này vẫn được khen xinh đẹp.

Năm 2011, người đẹp Thái Lan đăng quang là Sirapassorn Atthayakorn. Vẻ ngoài của cô nữ tính và hiền hậu.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2012 là Kevin Balot đến từ Philippines.

Người đẹp Brazil - Marcela Ohio đăng quang hoa hậu chuyển giới Quốc tế năm 2013 một cách thuyết phục.

Đại diện Venezuela - Isabella Santiago đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2014. Đây là kết quả gây tranh cãi vì gương mặt của người chiến thắng bị chê nam tính.

Trixie Maristela đến từ Philippines giành vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2015 trong sự ủng hộ của công chúng vì sở hữu nhan sắc nổi bật, không khác gì một cô gái thực thụ.

Nhà vua Thái Lan qua đời nên năm 2016 cuộc thi không được tổ chức. Năm 2017, người đẹp được vinh danh là nhan sắc chủ nhà - Jiratchaya Sirimongkolnawin. Cô sở hữu gương mặt ấn tượng song chưa phải xuất chúng.

Năm 2018, vương miện thuộc về người đẹp Nguyễn Hương Giang của Việt Nam. Với vẻ đẹp lộng lẫy, Hương Giang hoàn toàn có đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu “Hoa hậu Chuyển giới đẹp nhất trong lịch sử”.

Đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 mới đây là người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale. Cô sở hữu chiều cao nổi trội, thân hình quyến rũ song gương mặt còn bị chê tồn tại nhiều nét nam tính.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất