Thời trang

12 lần đụng đồ gây tốn giấy mực của tân Công nương Meghan và mẹ chồng Diana

Theo housebeautiful
Chia sẻ

Dù mới về làm dâu Hoàng gia Anh nhưng Công nương Meghan đã có tới 12 lần "đụng đồ" với mẹ chồng - Công nương Diana nổi tiếng.

1. Trong cuộc đua ngựa nổi tiếng Royal Ascot Attire 2018, Công nương Meghan chọn bộ quần áo giống hệt mẹ chồng quá cố từng diện cũng trong sự kiện này vào năm 1985.

2. Thời điểm chưa quen Harry, Meghan từng diện bộ trang phục này năm 2012 trong khi Công nương Diana diện bộ trang phục tương tự năm 1996.

3. Công nương từng diện chiếc áo khoác trắng thương hiệu Versace ở London vào năm 1996 trong khi Meghan mặc chiếc áo khá giống đến từ một thương hiệu của Canada trong ngày thông báo đính hôn của mình. Chiếc áo của cô sau đó được nhãn hàng thời trang bán hết chỉ trong vòng vài phút trên mạng xã hội.

4. Nữ công tước xứ Sussex diện chiếc áo choàng giống hệt mẹ chồng trong bộ sưu tập của Oscar de la Renta trong một đám cưới gia đình ở Anh. Trong khi đó, công nương Diana diện trang phục tương tự năm 1986.

5. Bộ trang phục đơn giản trong chuyến đi của Công nương Diana tới Bosnia Herzegovina trong khi đó, Meghan diện phong cách tương tự trong một sự kiện dành cho các cựu chiến binh.

6. Chiếc áo choàng Công nương Diana diện năm 1987 khá giống với con dâu của mình trong thiết kế.

7. Hai bộ trang phục được Công nương Diana diện năm 1986 và của Công nương Meghan vào tháng 2 vừa qua.

8. Hai chiếc áo choàng đỏ được Công nương Meghan diện trong buổi ra mắt phim Today Today 2016 khá giống với của mẹ chồng.

9. Bộ trang phục kẻ sọc khá giống nhau của mẹ chồng con dâu nổi tiếng Hoàng gia Anh.

10. Bộ trang phục đen của Công nương Diana diện trong sự kiện tưởng niệm năm 1984 khá giống với bộ trang phục trong một sự kiện tương tự của Meghan.

11. Hai chiếc váy màu xanh là được cho là có nhiều điểm tương đồng của hai công nương.

12. Chiếc nhẫn Công nương Meghan đeo chính là món quà từ mẹ chồng quá cố của cô.

Chia sẻ

Theo

housebeautiful

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất