Thời trang

12 'gương mặt vàng' trong làng mẫu nhí Việt trưng trổ trình pose dáng trong bộ ảnh thời trang

Cát Cát
Chia sẻ

12 mẫu nhí đình đám thể hiện cái tôi cực mạnh cũng như thần thái chất lừ qua từng shoot hình thời trang.

Mới đây, 12 gương mặt vàng trong làng mẫu nhí Việt đã cùng tái xuất trong bộ ảnh thời trang chuyên nghiệp và cá tính. Khoác lên mình các thiết kế nằm trong BST 'Đừng nhái' của NTK Đắc Ngọc, các mẫu nhí đình đám thể hiện cái tôi cực mạnh cũng như thần thái chất lừ đã được trau rèn qua nhiều lần đi show, diễn catwalk cũng như đứng trước ống kính nhiếp ảnh gia thời trang.

Hãy cùng điểm mặt 12 gam màu - 12 cá tính - 12 mẫu nhí đình đám được coi là niềm tự hào của làng mẫu nhí Việt lúc này!

12 mẫu nhí trong bộ ảnh thời trang đặc sắc

Trần Phạm Minh Anh

Trần Phạm Minh Anh là gương mặt mẫu nhí quen thuộc của làng mẫu Việt, em liên tục xuất hiện tại các sàn diễn lớn nhỏ trong, ngoài nước và các sự kiện thời trang uy tín, đẳng cấp. Trở về sau khi giành được giải thưởng Người mẫu ảnh Người mẫu thương hiệu cao cấp thế giới tại Hàn Quốc, Minh Anh ngày càng trở nên nổi bật và phổ biến với công chúng hơn nữa.

Mẫu nhí Minh Anh mạnh mẽ, quyền lực trong thiết kế màu vàng kim.

Xuất hiện trong lookbook lần này, Minh Anh nổi bật với bộ cánh vàng kim quyền lực và rực rỡ. Đây là màu sắc đại diện cho sự giàu sang, thịnh vượng và quý phái. Bộ trang phục Minh Anh sử dụng được may nhún bèo ở hai bên ống tay áo và ống quần, kết hợp với nơ cột đầu cùng tông màu và phần tà váy, đã giúp cô bé trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Nguyễn Phương Thảo

Ngắm nhìn Phương Thảo của hiện tại, ít ai biết rằng cô bé đầy thần thái này từng rất nhút nhát và kém tự tin. Nhưng sau những ngày tháng theo đuổi nghề mẫu và khi xuất sắc giành ngôi vị quán quân Siêu sao mẫu nhí tại cuộc thi Siêu sao tài năng nhí 2017, Nguyễn Phương Thảo ngày càng khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình trong làng thời trang Việt.

Phương Thảo thần thái trong thiết kế màu hồng nữ tính như rất ấn tượng

Với thiết kế màu hồng pastel bắt mắt - một trong những màu sắc đang là xu hướng và dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Thiết kế mà Phương Thảo mặc ấn tượng bởi phần áo được nhấn nhá bằng những đường may bèo bản to dọc hai bên cổ áo, ống tay được may rộng tạo sự thoải mái cho người sử dụng, gây được ấn tượng mạnh với mọi người từ ánh nhìn đầu tiên.

Lê Huyền Vy

Ngay từ khi còn nhỏ, Huyền Vy đã bộc lộ tình yêu to lớn của mình với nghệ thuật, đặc biệt là với sàn diễn. Lên 7 tuổi, cô bé bắt đầu tham gia trình diễn tại các sàn diễn thời trang và dần khẳng định được khả năng của mình. Huyền Vy trở thành gương mặt mẫu nhí quen thuộc của nhiều thương hiệu danh tiếng; đặc biệt em đã giành được giải thưởng “Công chúa Ảnh thiếu nhi Thế giới” tại cuộc thi “Prince and Princess International 2017”.

Chọn cho mình sắc xanh cá tính, Huyền Vy trở nên lạ hơn, bừng sáng hơn so với phong cách quen thuộc. Bộ trang phục được NTK phá cách, có sự dụng ý sâu xa khi không cân xứng hai bên, một bên tay may rộng và một bên tay may ống phồng. Với thiết kế ấn tượng này, nhất định sẽ lấy được sự chú ý từ công chúng.

Nguyễn Hòa Tú Quyên

Tú Quyên là một cô bé đa tài, em khai thác mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, từ ca hát, bale, đến nhảy hiện đại và catwalk. Bắt đầu theo đuổi trình diễn thời trang từ khi 5 tuổi, đến nay Tú Quyên đã sở hữu một gia tài kinh nghiệm đồ sộ, trở thành một trong những mẫu nhí đắt show nhất làng mẫu. Hứa hẹn sẽ trở thành một siêu mẫu sáng giá trong tương lai.

Tú Quyên biến hóa đa dạng trong thiết kế ấn tượng

Cá tính và biểu cảm đa dạng trong bộ trang phục áo hồng quần đen, được cắt may cách điệu của NTK đã giúp Tú Quyên ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ. Bộ trang phục có áo được khoét sâu một bên vai áo, một bên ống tay được may phá cách, kết hợp cùng quần đen lạ mắt đã giúp Tú Quyên biến hóa thành cô nàng cá tính đầy cuốn hút.

Vi Hoàng Bảo Vy

Bảo Vy trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng từ khi lên 5 tuổi bởi vẻ đẹp xinh xắn như hoa hậu. Hiện nay, Bảo Vy đang là một trong số mẫu nhí nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ công chúng, em thường xuyên được mời tham dự các sự kiện thời trang uy tín. Đồng thời, cô bé vẫn luôn trau dồi kỹ năng catwalk của mình để được theo đuổi đam mê nghệ thuật trong tương lai.

Ấn tượng khó phai của Vi Hoàng Bảo Vy trong bộ trang phục xanh đậm lạ mắt

Trong lookbook lần này, Bảo Vy xuất hiện trong bộ trang phục xanh đậm có phần khác lạ. Thiết kế có chiếc áo được xẻ sâu, hai bên tay áo được may ống rộng; phần quần được may bèo phần ống, như biến thành một chiếc váy cách điệu. Bảo Vy trong thiết kế và layout makeup này tựa như một quý cô đầy quyền lực nhưng vẫn rất trang nhã.

Cao Hữu Nhật

Hữu Nhật có lẽ là gương mặt quen thuộc đối với đông đảo người yêu thời trang và cộng đồng mạng, khi em liên tục trình diễn tại các sân khấu lớn, và có nhiều cơ hội xuất ngoại học hỏi cùng các NTK danh tiếng. Đồng thời Hữu Nhật còn ghi dấu ấn sâu đậm khi xuất hiện trong nhiều bộ ảnh tái hiện những MV nổi tiếng.

Khí chất tuyệt vời của Hữu Nhật trong những shoot hình lookbook

Được NTK lựa chọn cho một thiết kế có phần tối giản, với tông màu chủ đạo và đỏ đậm và đen, Hữu Nhật vẫn thu hút được ánh nhìn và truyền tải rất tốt tinh thần của NTK thông qua bộ trang phục. Dù bộ cánh có phần tối giản hơn so với những bộ trang phục phía trên, nhưng vẫn mang chất độc đáo bởi phần ống tay áo được để hở phía trên và phần dây được may tại cổ tay áo.

Nguyễn Lê Khánh Linh

Theo đuổi thời trang đã được hơn hai năm, Khánh Linh dần ghi nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả bởi gương mặt xinh đẹp, gout thời trang cá tính, cùng những bước catwalk chuyên nghiệp. Nam 2017, khi tham gia cuộc thi Prince & Princess 2017, Khánh Linh đã vượt qua hàng trăm thí sinh khác để giành được giải thưởng Fashionista International.

Sự cá tính toát lên từ ánh mắt của Khánh Linh khi diện mẫu thiết kế đỏ tươi trong BST

Trong bộ váy đỏ tươi, Khánh Linh như hóa thân thành cô gái quyền lực, mạnh mẽ và đầy thu hút. Thiết kế được Khánh Linh sử dụng trong bộ ảnh lookbook rất kín đáo và nhã nhặn, nhấn nhá bằng phần cổ áo bèo cao và phần ly váy bản rộng, kết hợp cùng kỹ năng điêu luyện đã làm Khánh Linh lột tả được tinh thần của bộ trang phục.

Trần Lê Bảo Vy

Gây ấn tượng bởi gương mặt xinh xắn, không lạ gì khi Trần Lê Bảo Vy được cư dân mạng hết lời khen ngợi. Từ năm 1 tuổi, cô bé đã bị thu hút bởi ống kính máy ảnh. Khi theo đuổi con đường người mẫu nhí chuyên nghiệp, Bảo Vy nổi bật với chuyên môn và tài năng, luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt của nhiều nhà thiết kế và có nhiều cơ hội để tỏa sáng ở những sàn diễn khác nhau.

Trần Lê Bảo Vy như hút hồn trong thiết kế có màu xám

Sức hút của Bảo Vy trong những shoot hình lookbook lần này rất mạnh mẽ. Cô bé diện một thiết kế màu xám, cách điệu ở phần cổ áo bởi phần bèo to quanh cổ, cùng phần áo được khoét lệch vai, kết hợp cùng phần tà váy có thể tách rời, càng làm tôn lên khí chất của cô mẫu nhí này.

Trần Minh Đức

5 tuổi là lúc Minh Đức có cơ duyên đến với người mẫu khi tình cờ được quay TVC cho một nhãn hàng. Hai năm sau những năng nổ trong việc hoạt động nghệ thuật, cậu bé nhỏ nhắn với khí chất đầy lãng tử đã có những bước đi vững chãi trong làng thời trang.

Em trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, xuất hiện tại hàng loạt sự kiện thời trang lớn nhỏ, và được người hâm mộ nhớ mặt đặt trên như một nghệ sĩ thực thụ.

Tuti Minh Đức với tạo hình đầy mới lạ

NTK đã giúp Minh Đức trở nên ấn tượng hơn rất nhiều khi giao cho em một thiết kế rất độc lạ - một bộ trang phục trắng xanh nhẹ nhàng, nhấn nhá bởi chiếc cà vạt xanh. Chiếc quần xanh được thiết kế lạ mắt với phần tà có thể tháo rời của Minh Đức nhất định sẽ trở thành hot trend trong thời gian sắp tới.

Nguyễn Nhã Uyên

Nhã Uyên hiện là một trong những mẫu nhí nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng bởi nét đẹp và nguồn năng lượng ngọt ngào như kẹo bông gòn, làm tan chảy trái tim người nhìn. Dù mới 7 tuổi, cô mẫu nhí đã có 3 năm kinh nghiệm chinh chiến tại các sàn catwalk uy tín. Trở thành gương mặt được săn đón nhiệt tình từ các thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam.

Rồng Nhã Uyên - với dấu ấn ngọt ngào trong bộ phục trang màu trắng tinh khôi nhã nhặn

Khác với những anh chị khác, Nhã Uyên được khoác lên mình bộ trang phục trắng thuần khiết. Thiết kế ấn tượng này rất mới lạ và bắt mắt. Kết hợp cùng nơ bản to trên đầu và mái tóc xoăn, đã làm Nhã Uyên trở nên đáng yêu khó cưỡng hơn bao giờ hết.

Vũ Ngọc Bảo Hân

Dù mới 6 tuổi và chỉ mới bắt đầu hoạt động nghệ thuật được 1 năm, Bảo Hân là cái tên quen thuộc xuất hiện trên nhiều sàn diễn đẳng cấp quốc tế và được nhiều người hâm mộ nhớ mặt đặt tên. Hiện nay, Bảo Hân chính là một trong những gương mặt vàng của làng mẫu nhí Việt, em luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt từ nhiều nhãn hàng khác nhau.

Vũ Ngọc Bảo Hân tạo dáng chuyên nghiệp trong bộ đầm đỏ máu đầy mới lạ

Bảo Hân như được lột xác trong thiết kế mới của NTK . Đây cũng chính là một trong những thiết kế phá cách và bắt mắt nhất của BST. Với phần váy được cố tình thiết kế không cân đối, sự khác biệt đầy dụng ý của hai bên tà váy, cùng phần tay áo được may hở khéo léo đã giúp nàng mẫu nhí lột xác hoàn toàn, trở nên đầy mới mẻ.

Nguyễn Khánh Vân

Xuất hiện lần đầu trước công chúng, Khánh Vân theo đuổi hình tượng của một cô bé trà sữa ngọt ngào, dễ thương nhưng không kém phần thu hút. Khi đã bén duyên với nghề mẫu và đem lòng say mê sàn catwalk, Khánh Vân ngày càng chứng tỏ năng lực của mình, trưởng thành hơn và tự tin hơn, cô bé đã thay đổi nhiều phong cách khác nhau, từ ngọt ngào, dễ thương đến cá tính, sành điệu.

Nguyễn Khánh Vân ấn tượng trong thiết kế hồng nhạt đặc sắc

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất