Thời trang

11 lời khuyên để các cô nàng biết chọn đồ thời trang sành điệu hơn

Thục Chinh
Chia sẻ

Là những bí quyết giúp phái đẹp biết cách chọn quần áo, phụ kiện sao cho hợp thời.

Đồ họa tiết da báo

Bạn nghĩ sẽ thật ngầu và chất khi khoác lên mình một cây nguyên xi bộ đồ toàn da báo. Thật sự là không phải vậy, trông bạn sẽ chẳng có điểm nhấn nào và phũ hơn thì chẳng khác nào một người hóa trang thành con báo. Đôi khi, chỉ cần một phụ kiện hay một chiếc áo mang họa tiết da báo là set đồ của bạn đã có sự nổi bật. Hãy nhớ, mix item có họa tiết da báo với đồ denim hoặc đồ màu đen.

hoa-tiet-da-bao

Đồ màu đen 

Tùy vào từng loại vải, sắc thái của màu đen trên các bộ đồ sẽ biểu hiện khác nhau. Lời khuyên cho phái đẹp là đừng nên chọn những bộ đồ mang màu đen phai, bạc màu bởi nó sẽ vô hình làm bạn già đi khá nhiều. Thay vào đó hãy chọn màu đen bóng như mới, lúc đó bộ đồ sẽ làm chủ nhân của nó trở nên sang trọng, thời thượng và quan trọng là không bị cộng thêm tuổi.

vay-den

Chọn cổ áo váy 

Gợi cảm không nhất thiết phải hở quá nhiều, quan trọng là sự khôn khéo,tinh tế biết “hở” ở đâu để cho thân hình trở nên gợi cảm. Chị em nên chọn những chiếc đầm có cổ chữ V đơn giản, có độ trễ vừa phải, để lộ xương quai xanh, tránh những chiếc váy có cổ khoét sâu, lộ cả nửa bầu ngực. Những chiếc đầm có quá nhiều đường cắt xẻ có thể biến bộ đồ trở nên quê mùa.

vay

Chọn giày 

Nhà thiết kế thời trang Coco Chanel - người sáng lập ra thương hiệu thời trang cao cấp Chanel có câu nói : Đơn giản là chìa khóa dẫn đến sự sang trọng. Bởi vậy, một người phụ nữ thông minh trong cách ăn mặc luôn hiểu rằng sự hoa mĩ không phải là đích đến của thời trang. Chọn một đôi giày cũng vậy, đôi khi một đôi cao gót mang kiểu dáng cổ điển, không hoạt tiết, không trang trí xa hoa lại có giá trị và đẳng cấp hơn rất nhiều so với đôi giày thiết kế kiểu cách rườm rà và đính lên những thứ hoa mĩ.  giay

Áo khoác có mũ

Đừng chọn một chiếc áo rộng thùng thình, có size lớn hơn so với thân hình của bạn, bởi khi mặc vào bạn sẽ nghiễm nhiên trở thành “người trong bao”. Ngược lại, một chiếc áo khoác có size vừa vặn, ôm lấy dáng sẽ năng động hơn và sành điệu hơn rất nhiều so với chiếc áo quá khổ kia.

ao-khoac

Đồ ren 

Nhìn vào chiếc đầm với những đường ren chằng chịt, chắc hẳn chúng ta sẽ cảm thấy bộ đồ này có phần sến và thiếu đi sự sang trọng. Khi lựa váy ren, chị em chỉ cần chọn váy có đường ren không quá nhiều, phân bố đơn giản đủ để làm nên sự tinh tế. Đó mới chính là cách chọn đồ thông minh !

vay-ren

Đồ in logo hãng thời trang 

Nếu mặc một chiếc áo phông in logo của một hãng thời trang cao cấp nhưng thực chất, chiếc áo của bạn lại không sản xuất từ thương hiệu đó thì đừng lầm tưởng chiếc áo của bạn có giá trị thời trang nhé các nàng. Thay vào đó một chiếc áo phông trơn, thiết kế tối giản lại mang tính thời trang hơn là chiếc áo in hình logo “trá hình” kia.

t-shirt

Đồ màu sắc rực rỡ

Item mang màu neon thật sự không ổn chút nào các nàng ạ ! Màu này rất sến và khiến người mặc vô tình mang tội “cưa sừng làm nghé”. Thay vào đó hãy hướng con mắt của bạn đến những màu sắc đậm đà, quý phái chẳng hạn như chiếc đầm xanh lá dưới đây.

dam-mau-sac

Nội y 

Mốt mặc đồ xuyên thấu nội y là mốt dễ gây “tai nạn” lộ hàng nhất. Mặc một chiếc áo mỏng tang để lộ màu áo nội y bên trong sẽ chẳng làm bạn sexy hay sành điệu lên, ngược lại chỉ cần diện một chiếc áo tuy mỏng nhưng không để lộ nội y một cách lộ liễu vẫn thể hiện được vẻ đẹp sexy.

noi-y

Vòng cổ

Đã xa rồi thời đeo vòng cổ nhựa màu sắc rực rỡ, sự sang trọng, hiện đại nằm ở chiếc dây chuyền đơn giản, tinh tế .

trang-suc

Túi xách 

Những chiếc túi xách vuông vắn,thanh lịch sẽ thời thượng hơn những chiếc túi xách khổ to, mang hình dáng “tay nải”. Túi xách “tay nải” khiến người đeo trở nên “dừ” hơn và có phần lạc hậu.

tui-xach

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất