Thời trang

1001 cách phối trang phục với chân váy phải học hỏi Quỳnh Anh Shyn ngay

Ngân Bee
Chia sẻ

Đây có lẽ là item chiếm số lượng nhiều nhất trong tủ đồ của cô hotgirl Hà thành. Cùng với đó là muôn vàn cách mix&match hay ho có thể "học lỏm" được đó!

Dám đảm bảo rằng chân váy là item mà bất cứ cô gái nào cũng sở hữu. Thậm chí, khi bạn đề nghị tặng chân váy thì không nàng nào lỡ từ chối hết đâu vì chưa bao giờ là đủ. Cũng giống như áo thun, chân váy là thứ trang phục có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại phong cách, các kiểu áo trên đời từ cá tính tới “bánh bèo” cứ ghép với chân váy là kiểu gì cũng hợp rơ. Thế mới lạ, thứ item gì mà vừa đẹp, vừa tiện dụng khiến các cô gái phải “điêu đứng” tới vậy chứ!

Quỳnh Anh Shyn cũng chẳng thể ngoại lệ. Cô nàng vốn là hình mẫu được khá nhiều bạn nữ học tập mặc theo các style mà Quỳnh Anh diện. Hầu hết các item Quỳnh Anh đều có nhưng trong đó chân váy chiếm đa số. Cùng xem cô bạn này đã phối hợp món đồ thần thánh này với trang phục kiểu gì nhé:

Quy tắc số 1: khoe chân váy triệt để, giấu áo vào trong

Thật vậy! Đây là công thức mix đồ được áp dụng tới 2/3 số hình ảnh được Quỳnh Anh Shyn đăng tải trên các trang mạng xã hội. Việc khéo léo giấu áo vào bên trong vừa giúp vẻ ngoài của bạn được gọn gàng, không xuề xòa lại vô tình tạo điểm thắt eo nhẹ nhàng mang tới cảm giác một thân hình cân đối. Và dù sao thì, những chiếc váy xinh đẹp này cũng cần được khoe ra ngoài chút chứ nhỉ?

Một trong những cái hay của Quỳnh Anh Shyn chính là cách phối hợp màu sắc trên trang phục vô cùng tinh tế. Sắc đỏ nổi bật của chân váy được giảm nhẹ lại khi kết hợp cùng áo denim trễ vai gợi cảm. Tinh tế hơn chút nữa thì hãy nhấn nhá bằng băng đô làm phụ kiện cùng tông nhé!

Thoát khỏi hình tượng cô gái mùa hè để quyến rũ và retro hơn sẽ là chân váy kết hợp cùng áo sơmi nơ dáng tay bồng cổ điển. Công thức ton sur ton phụ kiện với một món đồ trong trang phục chưa bao giờ “phản chủ”.

Ngoài những chiếc chân váy màu thì chất liệu jeans cũng được lòng nhiều nàng nhà ta.

Set đồ phối chung với áo sơmi trắng sẽ chẳng có gì ấn tượng nếu Quỳnh Anh Shyn không gây chú ý bằng cách đi tất cao cổ chung với đôi giày Gucci.

Hình tượng nữ sinh với họa tiết kẻ, mũ nồi cùng chelsea boots.

Chân váy da bóng là item khiến nhiều cô nàng phải ái ngại bởi sẽ khó phối đồ. Nhưng hãy nhìn cách Quỳnh Anh Shyn làm, cả chân váy và boots cùng một chất liệu luôn. Và nếu đã vậy rồi thì phần trên chỉ cần mặc màu đen cơ bản là được.

Combo đơn giản cho những chuyến du lịch hè này cùng hội bạn là đi cùng giày sneaker tiện dụng.

Nếu cảm thấy quá nhàm chán với việc chỉ có chân váy + áo thun thì hãy làm mới bằng việc khoác nhẹ chiếc sơmi kẻ bên ngoài. Thấy chưa? Chẳng cần cầu kì gì mà vẫn cảm giác có một ngoại hình hay ho hơn.

Quần tất lưới - món đồ đang gây bão không chỉ đi cùng với quần jeans rách mà chân váy cũng khá hợp đấy.

Denim on denim giúp cô nàng trông sporty hơn hẳn, nhất là khi có sự cộng hưởng của đôi tất dài tới gối cùng Adidas vỏ sò huyền thoại.

Quy tắc số 2: “Tranh thủ” khoe khéo vòng eo thon gọn 

Chính xác là điều các nàng phải nghĩ tới khi diện chân váy. Nếu sợ mặc áo khoe vòng eo mà kết hợp với quần jeans trông hơi “cứng” thì chân váy đúng là lựa chọn số 1 và phù hợp nhất. Chưa kể item này còn thân thiện với hầu hết các dáng người từ thanh mảnh tới hơi tròn trịa một chút. Chiều lòng chị em như thế thì còn nghi ngại gì nữa nhỉ?

Nói đến khoe vòng eo thì crop-top là ưu tiên hàng đầu. Một số dáng crop-top với cách điệu trễ vai còn giúp các nàng khoe cả xương quai xanh quyến rũ. Một set đồ mà khoe được hết nét đẹp cơ thể như thế này thì rất đáng thử phải không nào?

Một mùa hè năng động thế này thì các màu sắc tươi sáng như vàng, đỏ là lời khuyên cho các bạn đó.

“Chơi” cả 3 màu trên cùng một outfit mà trông vẫn hài hòa đúng không?

Còn nếu all-black thế này thì nhớ đừng quên khoác nhẹ chiếc kimono jacket bay bay bên ngoài nhé.

Một chút ngoại lệ nhỏ cho phần này là cách phối đồ năng động hơn với áo hoodie và chân váy xòe.

Hoodie là item duy nhất được “đặc cách” mặc ra bên ngoài của chân váy.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất