Thời trang

10 người đẹp có thân hình bốc lửa được dự đoán là đối thủ của Huyền My

Phi Long
Chia sẻ

Vòng thi bikini diễn ra vào ngày 17/10 lộ diện nhiều ứng cử viên sáng giá, được cho là đối thủ nặng ký của Á hậu Việt Nam 2014 tại Miss Grand International 2017.

Sáng 17/10, phần thi trang phục áo tắm nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2017 đã được diễn ra tại đảo Ngọc, Phú Quốc. Đây là một trong những phần thi quan trọng để ban giám khảo đánh giá hình thể, sự thể hiện, thần thái và biểu cảm của các người đẹp, nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất. Theo đó, những ứng viên nặng ký đã dần lộ diện như: Ấn Độ, Thái Lan, Brazil, Cộng hòa Séc, Philippines, Venezuela, Pháp, Việt Nam,…

Đại diện của Venezuela luôn là một đối thủ mạnh khi có những thể hiện khá nổi bật trong nửa chặng đường vừa qua. Trong phần thi bikini, cô phô diễn được kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp cùng body vô cùng nóng bỏng.

Đại diện Thái Lan vô cùng tự tin với hình thể chuẩn mực. Cô được đánh giá là ứng cử viên nặng ký cho chiếc vương miện năm nay.

Vóc dáng nóng bỏng của Miss Grand Brazil 2017. Tuy chỉ cao 1,68m nhưng số đo ba vòng 78-60-91 cm vô cùng cân đối.

Đại diện Australia - Kassandra Kashian - cũng được đánh giá là thí sinh có ngoại hình nổi bật, thần thái chuyên nghiệp. Cô khoe hình thể vô cùng săn chắc trong bộ bikini 2 mảnh.

Elizabeth Durado Clenci đại diện đến từ cường quốc hoa hậu Philippines luôn biết cách làm nổi bật mình. Cô có phần trình diễn bikini khá ấn tượng.

Đại diện đến từ Puertorico sở hữu nhan sắc đậm chất Mỹ Latinh với làn da ngăm khỏe khoắn. Cô thuộc nhóm thí sinh mạnh năm nay.

Người đẹp Indonesia sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đổi lại cô có kĩ năng trình diễn rất tốt. Hứa hẹn cô sẽ là cái tên đi sâu trong cuộc thi năm nay.

Đại diện đến từ Ấn Độ tự tin khoe đường cong chuẩn.

Đại diện Cộng hòa Séc - Nikola Uhlirova - vô cùng ngọt ngào, gợi cảm.

Hoa hậu Pháp đốt mắt người nhìn với hình thể miễn chê.

Đại diện nước chủ nhà Huyền My không hề kém cạnh các thí sinh khác. Cô cao 1,74 m, có số đo 83-59-93 cm. Cô được người hâm mộ hết lời khen ngợi vì sở hữu hình thể nổi bật cùng lối trình diễn tự nhiên.

Á hậu Việt Nam 2014 vô cùng nổi bật với làn da trắng, không hề thua kém các đối thủ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất