Thời trang

10 ngày nữa là cưới, liệu Trường Giang có biết 'vũ khí thời trang tối thượng' của Nhã Phương?

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Không hiểu Trường Giang có biết ở showbiz Việt lúc này "nữ hoàng sắc trắng" chính là Nhã phương?

Ở độ tuổi 28, Nhã Phương đã có một sự nghiệp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Cô nàng diễn viên có gương mặt xinh đẹp cực ăn hình này đã từng bước đi lên bằng chính thực lực của mình và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Từ những vai diễn nhỏ trong các bộ phim truyền hình, Nhã Phương dần tạo được lòng tin và xuất hiện nhiều hơn trong những bộ phim điện ảnh ăn khách. Từ đó, hình ảnh Nhã Phương xinh đẹp ngày càng xuất hiện nhiều và nhanh chóng trở nên nổi bật tại các sự kiện.

10 ngày nữa là cưới, liệu Trường Giang có biết 'vũ khí thời trang tối thượng' của vợ yêu Nhã Phương không nhỉ? Đó chính là Nhã Phương mặc màu trắng rất đẹp và rất sáng. Trang phục màu trắng như thể sinh ra để cho Phương tỏa sáng. Vóc dáng nhỏ bé thanh mảnh cùng vẻ đẹp ngọt ngào của Nhã Phương hợp màu trắng đến 'cạn lời'.

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Nhã Phương cũng để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả với lối ăn mặc chỉn chu, kín đáo và hầu như chưa bao giờ mắc lỗi.

Đúng như tính cách dịu dàng của mình, Nhã Phương rất yêu màu trắng và cô coi đó chính là vũ khí để tạo nên thương hiệu của mình.

Có thể thấy, những bộ quần áo màu trắng luôn song hành cùng với Nhã Phương mọi nơi, mọi lúc.

Dù trong một sự kiện thay đến hai, ba bộ váy đi chăng nữa thì vị hôn thê của Trường Giang vẫn nhất quyết chọn trắng mà thôi.

Tham gia một sự kiện ra mắt phim Nhã Phương diện bộ váy hai dây “thắt đáy lưng ong”. Và cũng gam màu trắng, một lần nữa giúp nhan sắc của nữ diễn viên thăng hoa lên gấp bội.

Nói về gam “màu ruột”, Nhã Phương cho biết cô luôn ưu ái với các trang phục màu trắng vì vừa đảm bảo sự tinh tế, thanh lịch lại không kém phần sang trọng.

Và đó là lý do cô xuất hiện với tần suất dày đặc trong gam màu trắng ở hầu hết các sự kiện.

Chỉ trong 9 tháng năm 2018, người ta thấy Nhã Phương trung thành với sắc trắng đến lạ khi liên tục trưng dụng gam màu này ở sự kiện.

Tuy không phải là màu sắc chủ đạo của mùa mốt năm 2018, nhưng sắc trắng được cô trưng dụng như thể có Phương là có sắc trắng.

Bất kể sự kiện nào, màu trắng đều là lựa chọn hàng đầu.

Có vẻ như màu trắng giúp Phương tự tin với những người đối diện.

Không thể phủ nhận rằng, Nhã Phương vô cùng dịu dàng, mềm mại và dễ thương với gam màu trắng kinh điển.

Cho đến giờ phút này thì cô nàng công chúa trắng này vẫn luôn chói sáng trong mắt tất cả mọi người với gu và gam màu trắng.

Từ những buổi gặp mặt fan cho đến những lần tham gia sự kiện hay cả những giờ đi chơi và nghỉ ngơi.

Và cũng rất lấy làm điều dễ hiểu khi trong ngày lễ đính hôn của mình với Trường Giang cô cũng chọn một chiếc đầm màu trắng không thể nào xinh hơn.

Không chỉ trên thảm đỏ mà ngay cả trong street style hàng ngày, Nhã Phương cũng ưu tiên màu trắng số 1.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất