Thời trang

10 idol quyến rũ ngút trời trên sân khấu nhưng lại ‘cute hột me’ đời thường, thánh lầy phải là Hani (EXID) và HyunA

Minh Minh
Chia sẻ

Hóa ra những ngôi sao có sức hút ‘nghẹt thở’ nhất trên sân khấu lại là những người có tính cách đáng yêu nhất!

Hóa ra những ngôi sao có sức hút ‘nghẹt thở’ nhất trên sân khấu lại là những người có tính cách đáng yêu nhất!

1. Joy (Red Velvet)

Sau màn lột xác ngoạn mục với Red Flavor năm 2017, Joy đã trở thành ‘nữ thần thế hệ mới’ trong lòng fan Kpop Gen3. Khi đứng trên sân khấu, sự quyến rũ bùng nổ của Joy làm non-fan cũng phải ngoái nhìn. Còn khi off cam, nữ idol nhí nhảnh thân thiện như một cô bạn hàng xóm.

2. Taeyong (NCT)

Bất cứ ai không biết Taeyong khi nhìn lần đầu tiên sẽ đều có ấn tượng ‘đáng sợ’. Anh chàng nắm vị trí center, main dancer, main rapper trong nhóm. Vậy nên Taeyong luôn phải dồn hết ‘công lực’ vào các màn biểu diễn choáng ngợp của NCT.

Ấn tượng ban đầu có vẻ lạnh lùng nhưng thực tế Taeyong lại là thành viên hiền lành nhất NCT. Nếu được ban một sức mạnh siêu nhiên, Taeyong sẽ chọn khả năng giao tiếp với các loài động vật.

3. Sana (TWICE)

Biệt danh ‘đáng yêu nhưng quyến rũ’ đã bắt đầu gắn với Sana sau câu hát Shy Shy Shy huyền thoại. Sana có gương mặt trong sáng như công chúa Disney, nhưng phong cách biểu diễn gợi cảm thì hoàn toàn ngược lại.

4. Hani (EXID)

Không ai có thể quên được ‘nữ hoàng fancam’ Hani đã từng làm mưa làm gió nhờ những bước nhảy quyến rũ chết người. Khác với sức hút mãnh liệt trên sân khấu, Hani rất nhí nhảnh, dễ thương và thân thiện khi tham gia các chương trình thực tế. Thậm chí các fan còn gọi yêu Hani là ‘Hói ca’ vì chiếc trán sân bay của cô nàng.

5. Kai (EXO)

Nói đến sức hút trên sân khấu, Kai mà nhận điểm 9 thì không ai dám nhận điểm 10. Kai đóng vai trò center và main dancer nên anh chàng luôn bùng cháy hết mình để làm bật lên cả màn biểu diễn của nhóm.

Khi diễn Tempo, Kai được giao trọng trách mặc áo crop top cho thêm phần quyến rũ. Diễn trên sân khấu thì tự tin ngút trời nhưng xuống cánh gà Kai đi khòng như ông cụ vì ngại phần eo bị lộ ra. Đúng là vẻ ngoài bad boy không thể làm Kai bớt bệnh cute hột me.

7. Jennie (Blackpink)

Gương mặt mang lại cảm giác ‘thô lỗ’ khiến Jennie rước về không ít anti từ năm 2016. Thế nhưng càng tìm hiểu về Jennie, mọi người lại càng nhận ra cô nàng rất yểu điệu, bánh bèo và nhõng nhẽo. Jennie đang rất được lòng các nhà quảng cáo vì có thể cân tất cả các thể loại concept.

8. HyunA

Không ai có thể tin ‘nữ hoàng quyến rũ’ HyunA sẵn sàng mặc bra diễn trên sân khấu lại mà ‘cây bắn aeygo’ khi off cam. Trong thời gian Weekly Idol vẫn còn được dẫn dắt bởi Doni Coni, HyunA đã làm 2 MC gạo cội phải bất ngờ về tính cánh và giọng nói đáng yêu của mình.

9. Seolhyun (AOA)

Không giống như các idol nữ gầy nhẳng gầy nhơ, Seolhyun nổi tiếng nhờ thân hình cao ráo khỏe mạnh. Cô nàng sở hữu làn da nâu cùng cặp đùi dày săn chắc đáng ngưỡng mộ. Seolhyun và chữ ‘quyến rũ’ đã gắn chặt vào nhau không thể tách rời. Nhưng fan cứng thì đều biết, Seolhyun rất dễ thương và có phần ‘hai lúa’ so với vẻ ngoài tự tin của mình.

10. Yunho (DBSK)

Cây đa đại thụ trong làng Kpop có thể áp đảo bất cứ ai khi đứng trên sân khấu. Sức hút vô tận và nhiệt huyết không bao giờ tắt là vũ khí giúp Yunho đứng vững 16 năm trong làng giải trí. Heechul (Super Junior) đã từng nói một bàn mà có Yunho, Siwon (Super Junior), Minho (Shinee), Suho (EXO) thì đến chủ tịch Lee Soo Man cũng không dám ngồi cùng.

Nghe có vẻ đáng sợ nhưng hóa ra ‘anh đại’ Yunho lại có ước mơ làm thầy giáo lớp mầm. Trong nhà riêng của Yunho cũng ‘đầy nhóc’ các em gấu bông xếp trên kệ tủ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất