Thời trang

10 bộ cánh đẹp 'muốn xỉu' của Nhã Phương khiến Trường Giang ngây ngất nhìn theo

Vincent
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" luôn chinh phục khán giả bằng phong cách thời trang thảm đỏ hút hồn trong năm 2018.

Luôn lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm mà vẫn kín đáo, tôn vinh vẻ đẹp trong sáng như một nàng công chúa, Nhã Phương khiến không chỉ Trường Giang, mà bất cứ người hâm mộ nào cũng không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa đáng yêu “chết người” của mình.

Xuất hiện tại sự kiện ngày 25/3, Nhã Phương khiến quan khách không khỏi bất ngờ bởi sắc vóc đẹp không tì vết. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” lựa chọn đầm vàng khoe đường cong hình chữ S kết hợp cùng kiểu tóc búi rối. Dù hạn chế về chiều cao nhưng Nhã Phương chẳng kém cạnh chân dài nào khi sở hữu số đo chuẩn.

Váy cut out sau lưng sâu hút tăng thêm độ gợi cảm, xếp nếp ở phần eo tạo điểm nhấn. Trong khi đó, màu vàng tôn lên làn da trắng của Nhã Phương. Thiết kế đã được cân chỉnh lại số đo để vừa hơn với thân hình của cô ấy, tránh lộ hàng bởi khoảng trống sau lưng.

Một thiết kế dạ hội khác cũng không kém phần gợi cảm. Chiếc đầm đuôi cá màu đỏ rực cùng tông trang điểm sắc sảo giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 nổi bật một cách đầy sang trọng, quý phái.

Ngay lập tức Nhã Phương gây một phen xôn xao báo giới và công chúng trên thảm đỏ sự kiện. Với những đường cong ưu thế cùng chi tiết xẻ lưng táo bạo, Nhã Phương trở nên quyến rũ “đốn tim” hơn hẳn.

Đến hẹn lại lên, tối ngày 15/4 năm 2018 trên thảm đỏ Lễ trao giải “Cánh diều vàng” đã diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nữ diễn viên diện váy hồng màu nhạt với đường xẻ cao đến hông, khoe đôi chân dài. Phần thân trên của váy có hình trái tim ấn tượng.

Một lần nữa tấm lưng trần được Nhã Phương lăng xê tối đa. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” thường nhận được nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang mỗi lần xuất hiện trước truyền thông.

Xuất hiện trên thảm đỏ show thời trang được tổ chức ở du thuyền 5 sao, Nhã Phương khoe vẻ đẹp ngọt ngào với thiết kế xuyên thấu. Cách búi tóc cao khoe vẻ đẹp thanh tú của khuôn mặt đã tạo nên diện mạo cuốn hút cho nữ diễn viên.

Nhã Phương được NTK chọn riêng cho thiết kế được đính kết từ rất nhiều họa tiết nhí.

Cũng trên thảm đỏ show diễn thời trang, Nhã Phương diện chiếc đầm ren trắng làm tôn lên vóc dáng và bờ vai trần gợi cảm. Có thể thấy, Nhã Phương trung thành với phong cách mong manh, dịu dàng quen thuộc.

Trang phục màu trắng là lựa chọn phù hợp với nét đẹp thuần khiết, giản dị của Nhã Phương.

Vào cuối tháng 8, trên thảm đỏ ra mắt phim, Nhã Phương xuất hiện với chiếc đầm dài 2 dây kết hạt lấp lánh.

Bộ đầm trắng chấm bi ôm sát khoe trọn 3 vòng quyến rũ, vẫn kiểu make up nhẹ nhàng. Sự xuất hiện của Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông và người hâm mộ.

Trên thảm đỏ VTV Awards 2018, Nhã Phương là một trong những nữ diễn viên được chú ý nhất khi trở lại tham gia sự kiện với chiếc đầm trắng như công chúa.

Nhã Phương bới tóc cao, để lộ vai trần nõn nà khi diện chiếc váy trắng lông vũ tuyệt đẹp.

Trong Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2018, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chọn thiết kế áo dài trắng duyên dáng và thanh lịch để xuất hiện tại sự kiện. Cô chọn phụ kiện đơn giản kết hợp cùng kiểu tóc và lớp trang điểm nhẹ nhàng.

Vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ khi tạo dáng trước ống kính truyền thông. Khi diện áo dài Nhã Phương dễ dàng gây thương nhớ.

Có lẽ hai chiếc váy khó quên nhất của Nhã Phương đó chính là 2 thiết kế được cô mặc trong ngày trọng đại nhất đời mình.

Bộ váy cưới phong cách công chúa, được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ, có phom dáng cổ điển, tạo điểm nhấn ở eo và phần thân dưới xòe rộng bồng bềnh, lãng mạn.

Đến buổi tiệc tối trong ngày cưới, Nhã Phương thay trang phục thứ hai là bộ đầm satin, kiểu dáng trễ vai gợi cảm.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế này chính là chi tiết thắt nơ to bản và dài chạm đất ở phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất