Thể thao

Xuân Trường, Văn Lâm bị Quế Ngọc Hải vạch mặt vì tội… tham ăn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trước thềm đại chiến với Thái Lan, Hải Quế bất ngờ tố hội anh em "cây khế" Văn Lâm, Xuân Trường tham ăn dù đã hứa hẹn giảm béo.

ĐT Việt Nam đang khiến người hâm mộ bất ngờ với tâm thế trước trận đại chiến với Thái Lan. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo tỏ ra rất hào hứng và hoàn toàn tự tin. Không khí tươi vui, những tiếng cười nói rôn rả khiến cho cánh phóng viên báo chí Thái Lan phải “giật mình”.

Không chỉ trên sân tập, ngoài đời các cầu thủ vẫn giữ được sự bình thản. Chẳng hạn như chuyện Quế Ngọc Hải vạch mặt Xuân Trường, Văn Lâm vì tham ăn trên story instagram.

“Những đứa nói sẽ giảm béo thường là những đứa tham ăn”, đội trưởng tuyển Việt Nam viết.

Cụ thể, Hải Quế đã đăng một đoạn clip quay lại cảnh Văn Lâm và Xuân Trường ăn ngon lành một miếng bánh pizza.

Xuân Trường, Văn Lâm bị Quế Ngọc Hải vạch mặt vì tội… tham ăn.

Tại ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải rất thân thiết với Văn Lâm và Xuân Trường. Lâm Tây - Quế Hải ngoài sân cỏ thân thiết “như hình với bóng”. Trên xe hay ở sân bay, hai chàng cầu thủ luôn ngồi cạnh nhau. Mối quan hệ khăng khít đó chính là yếu tố giúp họ hiểu nhau và góp phần lớn vào sức mạnh nơi hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam.

Cặp đôi bạn thân Lâm Tây - Hải Quế của ĐT Việt Nam.

Dù có lúc đôi bạn cùng lứa 1993 này có chút to tiếng trên sân, nhưng ngoài đời lại rất thân thiết. Cầu thủ xứ Nghệ An từng khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi đăng ảnh bạn thân ăn pizza và không quên tag Văn Lâm vào với tên gọi “gấu Nga”. Trước lời “tố” của Quế Ngọc Hải một ngày đòi ăn tới 3 chiếc pizza.

Trong khi đó, Xuân Trường và Quế Ngọc Hải cùng với Đức Huy, Văn Toàn được gọi chung là hội “anh em cây khế” của tuyển Việt Nam. Không chỉ thân thiết trên sân cỏ, ngoài đời sống, họ là những người bạn thân thiết của nhau.

Vì vậy, không ít lần các chàng trai trêu đùa, chọc ghẹo nhau đầy hài hước. Hải Quế tuy là người lớn tuổi nhất nhưng thường bị những người em “bắt nạt”. Còn nhớ, ở King's Cup mới đây, Hải Quế là một trong số ít cầu thủ được Xuân Trường tặng áo CLB Buriram United.

“Anh em cây khế” nổi đình đám ĐT Việt Nam.

Những tình bạn như Quế Ngọc Hải, Xuân Trường, Văn Lâm được xem là bằng chứng cho sự đoàn kết của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Đây chắc chắn là tiền đề giúp ĐT Việt Nam phát huy sức mạnh tập thể và giành chiến trước ĐT Thái Lan ngay tài xứ sở chùa Vàng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất